ยูเวนตุส vs เบเนเวนโต 0-1 | ผลบอล เซเรียอา อิตาลี

ม้าลาย ทำช็อก! พ่าย เบเนเวนโต คารัง 0-1 บอลกัลโช่เซเรีย อา

ม้าลาย ทำช็อก! พ่าย เบเนเวนโต คารัง 0-1 บอลกัลโช่เซเรีย อา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2020-21 คู่ที่น่าสนใจ “ม้าลาย” ยูเวนตุส อันดับ 3 ของตาราง เปิดสนามอัลลิอันซ์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ เบเนเวนโต อันดับ 16 ของตาราง

ยูเวนตุส มีโอกาสแซงเอซี มิลาน ที่แข่งทีหลังขึ้นไปอยู่อันดับ 2 หลังมีแต้มห่างกันแค่คะแนนเดียว วันนี้จะจะไม่มี ฮวน กวาดราโด้ ที่ติดโทษแบน ขณะที่ เปาโล ดิบาลา, เมริห์ เดมิรัล และ อารอน แรมซี่ย์ ยังไม่หายเจ็บ แต่จะได้ โรดริโก เบนทานคูร์ หายจากโควิด-19 กลับมามีชื่อเป็นตัวสำรอง

ในขณะที่ เบเนเวนโต้ ขาดตัวหลักอย่าง ปาสกวาเล่ ชิอัตตาเรลล่า และ คามิล กลิค ที่ติดโทษแบน ขณะที่ ฟาบิโอ เดเปาลี, แกตาโน เลติเซีย และยาโก ฟัลเก มีอาการเจ็บรบกวน

ผลปรากฏว่า ยูเวนตุส พลาดท่าแพ้ เบเนเวนโต ไปแบบหวุดหวิด 0-1 โดย เบเนเวนโต ได้ประตูในนาทีที่ 69 จากจังหวะที่ผู้เล่นยูเวนตุสจ่ายบอลขวางสนามพลาดมาเข้าทาง อดอลโฟ เกรชห์ ซัดด้วยขวาในเขตโทษ บอลพุ่งเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างเฉียบขาด

ทั้งนี้ จากความพ่ายแพ้ดังกล่าวทำให้ ยูเวนตุส มี 55 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับ 3 ต่อไป ชวดขึ้นรองจ่าฝูงอย่างน่าเสียดาย ส่วน เบเนเวนโต เก็บเพิ่มเป็น 29 คะแนน แต่ยังรั้งอันดับ 16

ผลคู่อื่น
- เวโรนา แพ้ อตาลันตา 0-2
- ซามพ์โดเรีย ชนะ โตริโน 1-0
- อูดิเนเซ แพ้ ลาซิโอ 0-1

ติดตามผลบอล เซเรียอา อิตาลี ทุกคู่ที่นี่ https://www.sanook.com/sport/program/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook