''อันธพาล''หึ่งจ้องยำ''เบิร์บ''

''อันธพาล''หึ่งจ้องยำ''เบิร์บ''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คิดว่าเป็นกิ๊กกับแฟน''นิโก''ฉุน''เชลซี''นิ่งเฉยไม่ยอมต่อสัญญาใหม่

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกจอมขี้คร้านของผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานเข้าอย่างจัง เมื่อถูกหัวหน้ามาเฟียกลุ่มใหญ่ของบัลแกเรีย ข่มขู่ทำร้ายร่างกาย เนื่องจากเข้าใจผิดว่าเบิร์บแอบส่งข้อความหวานแหววไปขายขนมจีบแฟนสาวของตัวเอง

นิตยสารบัลแกเรียนเปิดเผยว่า จอร์จีเดอะ เฮด สตอยลอฟ หัวหน้าแก๊งอันธพาลชื่อดังของบัลแกเรีย ซึ่งขึ้นชื่ออย่างมากเรื่องการใช้ความรุนแรง หัวฟัดหัวเหวี่ยงสุดขีด หลังจากเห็นโทรศัพท์ของ นิโคเลตา โลซาโนวา แฟนสาว ดีกรีนางแบบระดับซูเปอร์โมเดลของประเทศ มีข้อความสุดหวานส่งมาจาก เบอร์บาตอฟ ทำให้ สตอยลอฟ ส่งข้อความกลับไปหากองหน้าตาคมทันทีว่า อย่ามายุ่งกับ โลซาโนวา อีก ถ้าหากไม่อยากเจ็บตัว

อย่างไรก็ดี เบอร์บาตอฟ ยืนยันว่า เคยพบกับ โลซาโนวา แค่ครั้งเดียว และไม่เคยส่งข้อความไปหาเลยสักครั้ง เนื่องจากเขากำลังคบหาดูใจอยู่กับ เอเลนา ชติเลียนอฟ แฟนสาวคนใหม่ ได้ 3 เดือนแล้ว และกำลังจะแต่งงานกันเร็ว ๆ นี้ด้วย ทำให้บรรดาเพื่อนสนิทของ เบอร์บาตอฟ ฟันธงว่า โลซาโนวา วัย 31 ปี กุเรื่องขึ้นมาเองทั้งหมด เพื่อเรียกร้องความสนใจจากแฟนหนุ่มหัวหน้ากลุ่มแก๊งสเตอร์เท่านั้น

ยอดช้อปพรีเมียร์ลด-เรือแชมป์

ตลาดนักเตะยุโรปช่วงหน้าร้อน ปิดตัวลงเรียบร้อยแล้ว เมื่อ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น โดยยอดรวมการชอปปิงของบรรดาทีมต่าง ๆ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปีนี้ ปรากฏว่า ลดลงถึง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,750 ล้านบาท) จาก 500 ล้านปอนด์ (ราว 27,500 ล้านบาท) เมื่อช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว เหลือ 450 ล้านปอนด์ (ราว 24,750 ล้านบาท)

ขณะที่ทีมที่ใช้จ่ายเงินมากที่สุดของอังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ได้แก่ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ตามความคาดหมาย หลังจากที่ทีมเจ้าบุญทุ่มรายใหม่ ใช้เงินไปถึง 118 ล้านปอนด์ (ราว 6,490 ล้านบาท) หรือประมาณ 1 ใน 4 ของยอดรวมทั้งหมดเลยทีเดียว

คารา ลั่นอย่าเพิ่งกาชื่อหงส์ทิ้ง

เจมี คาร์ราเกอร์ ปราการหลังจอมโวของ ลิเวอร์พูล ยืนยันอย่างมั่นใจว่า หงส์แดง ยังไม่หมดลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ ถึงแม้จะแพ้ไปแล้ว 2 จาก 4 เกมแรก ในพรีเมียร์ลีก เนื่องจาก ลิเวอร์พูล คือทีมพิเศษ ที่สามารถพลิกสถานการณ์จากการถูกนำไปก่อนกลับมาเป็นผู้ชนะได้เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเกมล่าสุด ที่พลิกชนะ โบลตัน 3-2 หรือเกมเมื่อฤดูกาลที่แล้วกับ แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี และมิดเดิลสโบรห์ ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล เก็บแต้มจากเกมที่โดนนำไปก่อนได้ถึง 22 คะแนน ซึ่งมากที่สุดในบิ๊กโฟร์

กองหลังวัย 31 ปี กล่าวว่า เราถูกวิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งมันก็ถูกต้อง เพราะเราเริ่มต้นไม่ดี แต่ไม่มีใครกาชื่อเราทิ้งได้เด็ดขาด เรา และ แมนฯ ยูไนเต็ด คือ ทีมที่เก่งที่สุดในการคัมแบ๊ก และไม่ใช่แค่เฉพาะในลีกนี้ด้วย แต่เป็นทุกที่ในโลก ดังนั้น เราจึงยังมีโอกาสเสมอ

นิโก ฉุนเชลซีไม่ต่อสัญญาสักที

นิโกลาส์ อเนลกา หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสของ สิงห์สำอาง เชลซี ออกอาการฉุนขาดเลยทีเดียว หลังจากที่ ทีมต้นสังกัดยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับตนเองในฤดูกาลนี้

หนังสือพิมพ์ เดลี สตาร์ รายงานว่า เชลซี ยกเลิกการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ นิโก ถึง 2 ครั้ง เนื่องจากสโมสรมีนโยบายจะไม่คุยเรื่องต่อสัญญากับนักเตะอายุเกิน 30 ปี จนกว่าจะเข้าปีสุดท้ายของสัญญา โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของ อเนลกา ที่เพิ่งอายุครบ 30 ปี เมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา จะหมดลงหลังจากจบฤดูกาลหน้า

สื่อดังกล่าวยังวิเคราะห์ด้วยว่า อเนลกา ซึ่งเป็นดาวยิงสูงสุดของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว ผิดหวังมากกับการกระทำของ เชลซี ในครั้งนี้ และอาจจะพิจารณาเรื่องการย้ายทีมในช่วงปีใหม่

เปเล่ ลั่น เสือเตี้ย เทียบตนไม่ติด

ไข่มุกดำ เปเล่ ตำนานนักเตะทีมชาติบราซิล เปิดฉากสงครามน้ำลายกับ ดีเอโก มาราโดนา เทพเจ้าลูกหนังของอาร์เจนตินาอีกยก หลังยืนยันว่า ตนเองคือนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลของโลก ไม่ใช่ มาราโดนา อย่างที่ เสือเตี้ย กล่าวอ้าง

เปเล่ และ มาราโดนา ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุดเท่าที่โลกนี้เคยมีมา แต่ทั้ง 2 คนต่างมั่นใจว่า ตนเองดีกว่าอีกคน และออกมาเกทับอีกฝ่ายอยู่เสมอ ๆ โดยเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา มาราโดนา เพิ่งออกมาบอกว่า ผมเก่งกว่า เปเล่ และ อาร์เจนตินา ก็เก่งกว่า บราซิล

อย่างไรก็ดี ล่าสุด เปเล่ ออกมาตอบโต้กลับว่า ผมมั่นใจว่า บราซิล ดีกว่า อาร์เจนตินา และทุกคนก็รู้ว่า สิ่งที่ มาราโดนา พูดเชื่อถือไม่ได้หรอก ดังนั้น ผมจึงดีกว่าเขาแน่นอน

วิลลาสอย ดันน์ เข้ารังเรียบร้อย

สิงห์ผงาด แอสตัน วิลลา ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว ริชาร์ด ดันน์ ปราการหลังกัปตันทีม เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี เข้ามาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ หลังนักเตะผ่านการตรวจร่างกาย และตกลงสัญญาส่วนตัว ถือเป็นการสิ้นสุดชีวิตค้าแข้งในเมืองแมนเชสเตอร์ระยะเวลา 9 ปีของดาวเตะทีมชาติไอร์แลนด์

โคล ต่อสัญญาใหม่เชลซีอีก 4 ปี

แอชลีย์ โคล ฟูลแบ๊กทีมชาติอังกฤษ จดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 4 ปีกับต้นสังกัด เชลซี เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แบ๊กซ้ายวัย 28 ปี ย้ายจาก ปืนใหญ่ อาร์เซนอล มาร่วมทีมเชลซี เมื่อปี ค.ศ. 2006 เขาลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 88 นัดในศึกพรีเมียร์ลีก ยิงได้ 3 ประตู.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook