วันที่ 4 กันยายน 2552

วันที่ 4 กันยายน 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โบลต์เลี่ยงไม่ปะทะเกย์ที่บรัสเซลส์

อูเซน โบลต์ ยอดลมกรดชาวจาเมกา เจ้าของแชมป์โลกและแชมป์โอลิมปิก 3 รายการ ตัดสินใจไม่ลงแข่งขันกับ ไทสัน เกย์ ลมกรดชาวอเมริกัน ในการแข่งขันวิ่ง 100 เมตรชาย ในการแข่งขันกรีฑานานาชาติ โกลเดน ลีก สนามสุดท้าย ที่บรัสเซลส์ เบลเยียม โดยหันไปแข่งขันวิ่ง 200 เมตร แทน

ผมวิ่ง 100 เมตรหลายรายการแล้วในปีนี้ นั่นคือเหตุผลที่ผมตกลงกับโค้ชว่าผมจะวิ่ง 200 เมตรที่บรัสเซลส์ โบลต์ ที่เป็นเจ้าของสถิติโลกวิ่ง 100 และ 200 เมตร กล่าว

สำหรับการแข่งขันสนามสุดท้ายนี้ จะเป็นการตัดสินว่าใครจะได้รางวัลแจ๊กพอต ระหว่าง เยเลนา อิซินบาเยวา นักค้ำถ่อสาวชาวรัสเซีย, เคเนนิซา เบเกลา นักวิ่งระยะไกลชาวเอธิโอเปีย และ ซันยา ริชาร์ดส์ ราชินีวิ่ง 400 เมตรชาวสหรัฐ ซึ่งหากทั้ง 3 คน สามารถคว้าแชมป์ในสนามสุดท้าย เงินรางวัล 1 ล้านเหรียญสหรัฐ จะต้องนำมาหาร 3 แต่หากใครพลาดก็จะชวดทันที

คาวบอยส์รวยสุดในเอ็นเอฟแอล 3 ปีซ้อน

ดัลลัส คาวบอยส์ กลายเป็นทีมที่มีมูลค่ามากที่สุดของศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล เอาชนะคู่ปรับ วอชิงตัน เรดสกินส์ ตามการจัดอันับของนิตยสาร ฟอร์บส์ โดยที่ ดัลลัส มีมูลค่ารวมทั้งสิ้น 1.65 พันล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 57.75 พันล้านบาท

ทั้งนี้ คาวบอยส์ มีมูลค่ารวมเป็นอันดับ 1 ของเอ็นเอฟแอล เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน และปีนี้ ดัลลัส มีมูลค่ามากกว่า เรดสกินส์ ที่รั้งอันดับ 2 อยู่ 100 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่วน นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ รั้งอันดับ 3 มูลค่า 1.361 พันล้านเหรียญสหรัฐ อย่างไรก็ตาม คาวบอยส์ ยังมีมูลค่าน้อยกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมกีฬาที่มีมูลค่ามากที่สุดอยู่ดี โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีมูลค่า 1.87 พันล้านเหรียญสหรัฐ

อย่างไรก็ตาม หากดูตามรายได้ ปรากฏว่า วอชิงตัน มีรายได้มากที่สุด 345 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ตามมาด้วย นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ 302 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่วน ดีทรอยต์ ไลออนส์ มีรายได้น้อยที่สุด 206 ล้านเหรียญสหรัฐ

มาเคดาเปิดใจอยากกลับอิตาลี

เฟเดริโก มาเคดา กองหน้าดาวรุ่งชาวอิตาลีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจว่าอยากจะย้ายกลับไปค้าแข้งในกรุงโรม บ้านเกิด ในอนาคต อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ ยังมีความสุขดีกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และยังไม่คิดจะย้ายทีมในตอนนี้

มมีความสุขที่ได้กลับไป ผมเป็นแฟนบอลลาซิโอ บางทีวันหนึ่งผมจะลงเล่นให้พวกเขา แต่ตอนนี้ผมมีความสุขดีที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หัวหอกดาวรุ่ง กล่าว

คอนตาดอร์ถอนตัวไม่แข่งชิงแชมป์โลก

อัลแบร์โต คอนตาดอร์ นักปั่นชื่อดังชาวสเปน เจ้าของแชมป์ตูร์ เดอ ฟรองซ์ 2 สมัย ขอถอนตัวออกจากการแข่งขันจักรยานชิงแชมป์โลก ซึ่งจะแข่งขันในวันที่ 27 ก.ย. นี้ ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เนื่องจากสภาพร่างกายไม่พร้อม และต้องการให้โอกาสนักปั่นรายอื่นมากกว่า

หลังจากที่มองย้อนกลับไปในฤดูกาลนี้ พบความจริงว่าผมไม่ได้แข่งขันเลยหลังจบศึกตูร์ เดอ ฟรองซ์ เราตัดสินใจว่ามันคงจะดีกว่าถ้ามอบตำแหน่งของผมให้นักปั่นคนอื่น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook