ตามคาด! เพลย์ออฟไทยลีก 2 ประกาศแข่งแบบปิด ป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19

ตามคาด! เพลย์ออฟไทยลีก 2 ประกาศแข่งแบบปิด ป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19

ตามคาด! เพลย์ออฟไทยลีก 2 ประกาศแข่งแบบปิด ป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

M-150 แชมเปี้ยนชิพ รอบเพลย์ออฟ ประกาศแข่งแบบปิด ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19

M-150 แชมเปี้ยนชิพ รอบเพลย์ออฟ จะทำการแข่งขันแบบปิด เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และป้องกันเหตุที่จะก่อให้เกิดการแพร่ระบาดจากสนามแข่งขัน หลังจากมีการหารือร่วมกันระหว่าง การกีฬาแห่งประเทศไทย, สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ, บริษัท ไทยลีก จำกัด, ผู้สนับสนุน และสโมสรที่เกี่ยวข้อง

ตามที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้ขอความร่วมมือมายังสมาคมกีฬาให้หลีกเลี่ยงหรือเลื่อนการจัดการแข่งขันที่มีการรวมตัวกันของประชาชนจำนวนมาก โดยอาจมีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคโดยไม่จำเป็นในช่วงนี้ เว้นแต่ในกรณีที่สมาคมมีความจำเป็นต้องจัดการแข่งขันโดยไม่อาจหลีกเลี่ยงได้นั้น

สืบเนื่องจากการแข่งขันกีฬาฟุตบอลลีกอาชีพรายการ M-150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก 2) รอบเพลย์ออฟ ที่ได้ทำการแข่งขันมาถึงรอบเพลย์ออฟ ซึ่งจะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564 จนถึงวันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564 โดยมีความสำคัญกับทั้ง 4 สโมสร เนื่องจากสโมสรที่เป็นผู้ชนะในรอบเพลย์ออฟจากการแข่งขันดังกล่าว จะได้สิทธิเลื่อนชั้น ไปสู่ระดับ โตโยต้า ไทยลีก (ไทยลีก 1) ต่อไป

ในการนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้ตระหนักถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของของโรคโควิด-19 เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงและป้องกันเหตุที่จะก่อให้เกิดการแพร่ระบาดจากสนามแข่งขัน จึงได้หารือกับหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และพิจารณาเห็นว่ามีความจำเป็นต้องแข่งขันเพื่อหาสโมสรผู้ชนะเลิศ ด้วยเหตุนี้ ฟุตบอลลีกอาชีพรายการ M-150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก 2) รอบเพลย์ออฟ จะเป็นการแข่งขันแบบไม่มีผู้ชมในสนามแข่งขัน ตามคู่มือการปฏิบัติตามมาตรการผ่อนปรนกิจการและกิจกรรมด้านการกีฬา เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด -19

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook