"โซลชา" เผยสาเหตุที่เปลี่ยน "ป็อกบา" ออกช่วงพักครึ่งเกมชนะ กรานาด้า 2-0

"โซลชา" เผยสาเหตุที่เปลี่ยน "ป็อกบา" ออกช่วงพักครึ่งเกมชนะ กรานาด้า 2-0

"โซลชา"  เผยสาเหตุที่เปลี่ยน "ป็อกบา" ออกช่วงพักครึ่งเกมชนะ กรานาด้า 2-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมเปิดเผยแล้วว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจเปลี่ยน พอล ป็อกบา ออกในช่วงพักครึ่งเกมชนะ กรานาด้า 2-0 ศึกยูโรปาลีก เมื่อคืนนี้

"ด้วยคาแรคเตอร์อันยอดเยี่ยมของ พอล ป็อกบา บางครั้งมันทำให้เขารู้สึกอยากเอาชนะมากเกินขีดจำกัดไปนิดหน่อย แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาอะไร" น้าลูกอม กล่าวกับ BT Sport

"ในช่วงครึ่งแรกเขาแท็คเกิลใส่คู่แข่งแบบอันตรายไป 2-3 ครั้งจนกระทั่งโดนใบเหลือง และเมื่ออารมณ์พุ่งพล่านถึงระดับนั้นตั้งแต่ต้นเกม ทำให้มีโอกาสที่จะโดนใบแดงไล่ออกจากสนามได้เช่นกัน"

"ไม่มีใครรู้หรอกว่า 45 นาทีที่เหลืออยู่จะเกิดอะไรขึ้น แต่ผมกำจัดความเสี่ยงทั้งหมดออกไปจึงยอมเปลี่ยน ป็อกบา ออกทันที เพราะเขาคือคนสำคัญที่ปล่อยให้โดนแบนในเกมรอบรองฯ ไม่ได้เด็ดขาด"

ขณะเดียวกัน ซูเปอร์สตาร์ชาวฝรั่งเศส ก็เข้าใจถึงสถานการณ์ของตัวเองเป็นอย่างดี จึงไม่สงสัยในการกระทำของ โซลชา เลยแม้แต่นิดเดียว

"ผมทราบเหตุผลของผู้จัดการทีมดีและก็มั่นใจสุดๆ ด้วยว่า ฟาน เดอ เบค จะทำหน้าที่แทนได้อย่างสมบูรณ์แบบ 100% นักเตะของ กรานาด้า พยายามยั่วยุผมให้เก็บอารมณ์ไม่อยู่่จะได้โดนใบแดงในครึ่งหลัง ฉะนั้นจึงไม่มีปัญหากับการตัดสินใจของ โซลชา เลย" ป็อกบา กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook