ดอร์ทมุนด์ vs แวร์เดอร์ เบรเมน 4-1 | ผลบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี

ดอร์ทมุนด์ไล่อัด เบรเมน 4-1 จี้ท็อปโฟร์ 4 แต้ม

ดอร์ทมุนด์ไล่อัด เบรเมน 4-1 จี้ท็อปโฟร์ 4 แต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไล่ตามพื้นที่ท็อปโฟร์เหลือ 4 คะแนนหลังเปิดรังไล่ยิงแซงชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน 4-1

การแข่งขันศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี 2020-21 ระหว่าง “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านรับมือ “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน

เสือเหลือง เจ้าบ้านวันนี้ก็ยังคงไม่มี เจดอน ซานโช่, โธมัส เดลานี่ย์, มาร์เซล ชเมลเซอร์, รวมถึง 3 คนที่เจ็บยาวอย่าง อักเซล วิทเซล, ยุสซูฟา มูโกโก้ และ ดาน-อักเซล ซากาดู ส่วนทีมเยือนจะได้ มักซิมิเลี่ยน เอ็กเกสไตน์ พ้นโทษแบนกลับมาเป็นตัวจริงแต่ไม่มี ลูก้า พล็อกมันน์ และ โอเมอร์ โทปรัค ที่ยังไม่ฟิต

ผลปรากฏว่า เริ่มเกมไปได้แค่ 14 นาที เป็นฝั่งทีมเยือนที่ขึ้นนำก่อน 1-0 มักซิมิเลียน เอ็กเกสไตน์ วางบอลยาวไปหน้าประตูให้กับ มิล็อต ราชิกา ยิงเสียบเสาสองเข้าไป แต่นาที 29 ดอร์ทมุนด์ตีเสมอเป็น 1-1 มาเตอู มอเรย์ ผ่านบอลเข้ากลางให้กับ โจวานนี เรย์นา ตะบันเต็มข้อเข้าไปอย่างสวยงาม

ถัดมาอีก 5 นาที เจ้าถิ่นขยับหนีออกไปเป็น 2-1 เมื่อได้ลูกที่จุดโทษ และเป็น เออร์ลิง ฮาแลนด์ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด นาที 38 เสือเหลืองนำห่าง 3-1 จากจังหวะชุนมุนหน้าประตู แนวรับเบรเมนเคลียร์บอลไม่ขาด ลูกมาเข้าทาง เออร์ลิง ฮาแลนด์ ซึ่งยืนอยู่โล่ง ๆ ที่เสาสอง ยิงเข้าไปง่าย

และท้ายเกมนาที 87 เจ้าถิ่นมาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะเป็น 4-1 จากการจิ้มระยะเผาขนไม่กี่หลาประตูของ มัตส์ ฮุมเมิลส์ ทำให้จบเกม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านไล่ยำ แวร์เดอร์ เบรเมน ไปอย่างขาดลอย 4-1 อยู่ในอันดับ 5 ของตาราง ส่วน เบรเมน รั้งอันดับ 13 ต่อไปเช่นเดิม

ติดตามผลบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี ทุกคู่ที่นี่ https://www.sanook.com/sport/program/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook