พีพีทีวี ยิงสด 6 แมตช์ บุนเดสลีกา, พรีเมียร์ลีก , คาราบาว คัพ รอบชิงฯ “เรือใบ” ฟัด “ไก่เดือยทอง”

พีพีทีวี ยิงสด 6 แมตช์ บุนเดสลีกา, พรีเมียร์ลีก , คาราบาว คัพ รอบชิงฯ “เรือใบ” ฟัด “ไก่เดือยทอง”

พีพีทีวี ยิงสด 6 แมตช์ บุนเดสลีกา, พรีเมียร์ลีก , คาราบาว คัพ รอบชิงฯ “เรือใบ” ฟัด “ไก่เดือยทอง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จ่าฝูงในการถ่ายทอดสดกีฬาระดับโลก โชว์ฟอร์มแรงต่อเนื่อง จัดเต็มสัปดาห์แห่งความมันส์ ทั้ง บุนเดสลีกา และ พรีเมียร์ลีก พร้อมด้วย ศึกคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่ส่งตรงถึงหน้าจอแฟนบอลมากถึง 6 แมตช์ ตลอดสัปดาห์นี้ ประเดิมกับ 2 แมตช์แรกตั้งแต่กลางสัปดาห์ ในคืนวันอังคารที่ 20 เม.ย. เวลา 23.30 น. โคโลญจน์ พบ แอร์เบ ไลป์ซิก ต่อด้วยเวลา 01.30 น. บาเยิร์น มิวนิค พบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

จากนั้น วันเสาร์ที่ 24 เม.ย. เวลา 20.30 น. ไมนซ์ 05 พบ บาเยิร์น มิวนิค และ เวลา 23.30 น. ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น พบ ไอทรัค แฟรงเฟิร์ต ปิดท้ายในวันอาทิตย์ที่ 25 เม.ย. เวลา 20.00 น. ลีดส์ ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วน เวลา 22.30 น. พบกับศึกตัดสินแชมป์ถ้วยแรกของฤดูกาล คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์

และในสัปดาห์แห่งความมันส์นี้ ความดุเดือดจะเริ่มกันตั้งแต่ช่วงกลางสัปดาห์ กับศึกบุนเดสลีกา 2 แมตช์โหด คืนวันอังคารที่ 20 เม.ย. นี้ เมื่อ แอร์เบ ไลป์ซิก รองจ่าฝูง เริ่มฟอร์มสะดุด และต้องการเค้นแต้มเพื่อต่อความหวังในการลุ้นแชมป์ โดยพวกเขาจะบุกไปเยือน โคโลญจน์ ที่กำลังหนีตกชั้น ในขณะที่จ่าฝูงก็ไม่ได้ง่าย เพราะ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ต้องเปิดบ้านรับ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมในกลุ่มลุ้นพื้นที่ถ้วยยุโรป ซึ่งแฟนบอลจะได้ติดตามฟอร์มของทั้งคู่กันต่อในวันเสาร์ที่ 24 เม.ย.นี้อีกด้วย

 โดย บาเยิร์น มิวนิค จะบุกไปเยือน ไมนซ์ 05 อีกทีมที่กำลังหนีโซนท้ายตาราง ในขณะที่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จะทำศึกบิ๊กแมตช์กับ ไอทรัค แฟรงเฟิร์ต ซึ่งผลของแมตช์นี้อาจชี้ขาดการลุ้นอันดับของทีมห้างขายยาในฤดูกาลนี้ได้เลยทีเดียว จากนั้น วันอาทิตย์ที่ 25 เม.ย. พาแฟนบอลข้ามฝั่งมาชมความร้อนแรงของรองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยิ่งเล่น ยิ่งมั่นใจ เก็บชัยในลีกแบบต่อเนื่อง โดยครั้งนี้พวกเขาจะยกพลบุกเข้ารัง “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด

ปิดท้ายสัปดาห์ ด้วยความยิ่งใหญ่ กับศึกตัดสินแชมป์ฟุตบอลถ้วยรายการแรกของฤดูกาลนี้ คาราบาว คัพ 2020/21 “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดวลกับ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งนี่ถือเป็นการตบเท้าเข้าสู่รอบชิงฯ หนที่ 9 ของทั้งคู่ในถ้วยนี้ แมนฯ ซิตี้ เคยได้แชมป์ไปแล้ว 7 ครั้ง ในขณะที่ สเปอร์ส ได้แชมป์ไป 4 ครั้ง

ความน่าสนใจอยู่ที่ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งฤดูกาลนี้ฟอร์มโหดจนได้คั่วแชมป์ถึง 4 ถ้วยในฤดูกาลนี้ (พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ และ คาราบาวคัพ) ก่อนที่สัปดาห์ที่ผ่านมาจะหลุดมือไปหนึ่งถ้วย จากการพลาดท่าให้กับ เชลซี ในรอบรองฯ เอฟเอ คัพ นั่นทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยิ่งกระหายแชมป์นี้มากเพื่อชดเชยกำลังใจให้แก้ทีม และแฟนบอล

 ส่วน โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ต้องการคว้าแชมป์นี้ เป็นเกียรติประวัติในฐานะของนายใหญ่ทัพไก่เดือยทอง แม้ที่ผ่านมาเจ้าตัวจะประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายจากสโมสรอื่นๆ ก็ตาม สังเวียนแข้งรอบชิงชนะเลิศนี้ จะเตะกันที่สนามเวมบลีย์ สเตเดี้ยม ในกรุงลอนดอน ซึ่งสมาคมฟุตบอลอังกฤษจะใช้เกมนัดนี้ เป็นสังเวียนทดลองให้แฟนบอลกลับเข้ามาสู่สนามอีกครั้ง ภายใต้โควต้า และมาตรการที่กำหนด เพื่อสร้างความมั่นใจ และวางแผนสำหรับการเปิดขายตั๋ว ให้แฟนบอลได้เข้าชมในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้าอีกด้วย

อย่าพลาด! ทั้ง 6 แมตช์ในสัปดาห์แห่งความมันส์ พร้อมร่วมเป็นสักขีพยานแชมป์ถ้วยแรกของฤดูกาลนี้ ถ่ายทอดสดผ่านหน้าจอฟรีทีวี ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 (รับสัญญาณผ่านกล่องทีวีดิจิทัล หรือโทรทัศน์รุ่นใหม่ที่มีอุปกรณ์รับสัญญาณในตัวเครื่องเท่านั้น) รวมทั้งชมสดออนไลน์ได้ทาง www.pptvhd36.com 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook