กรณีร่วมซูเปอร์ลีก! "จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่" เจ้าของ ลิเวอร์พูล แถลงขอโทษ (คลิป)

กรณีร่วมซูเปอร์ลีก! "จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่" เจ้าของ ลิเวอร์พูล แถลงขอโทษ (คลิป)

กรณีร่วมซูเปอร์ลีก! "จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่" เจ้าของ ลิเวอร์พูล แถลงขอโทษ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสร รวมถึงแฟนบอล จากการที่เขาตัดสินใจที่จะนำทีมเข้าร่วมการแข่งขัน ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก เมื่อสองวันที่ผ่านมา

แต่หลังจากโดนกระแสคัดค้านอย่างหนักจากทั้งแฟนบอล และบรรดาอดีตนักเตะของสโมสร ทำให้ท้ายสุด ลิเวอร์พูล กับอีก 5 สโมสรยักษ์ใหญ่ในอังกฤษ ที่ก่อนหน้านี้ต่างพร้อมใจกันตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันลีกใหม่ที่ใช้ชื่อ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ได้ประกาศถอนตัวจากการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา

"ผมอยากขอโทษแฟนบอลทุกคนของ ลิเวอร์พูล สำหรับความวุ่นวายที่ผมก่อขึ้น ตลอด48 ชั่วโมงที่ผ่านมา พวกคุณแสดงความชัดเจนว่าไม่โอเคกับเรื่องนี้ ซึ่งเราก็ได้ยินคุณ ผมได้ยินพวกคุณ และผมก็อยากจะขอโทษทั้ง เยอร์เก้น คล็อปป์, บิลลี่ โฮแกน ประธานบริหารของทีม, บรรดานักเตะ รวมถึงทุกคนที่ทำงานอย่างหนักเพื่อสโมสรของเรา"

"อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่มีส่วนที่ต้องรับผิดชอบกับความวุ่นวายในครั้งนี้ แต่พวกเขากลับได้รับผลกระทบมากที่สุด และมันถือเป็นเรื่องที่ไม่เป็นธรรมที่ต้องเจออะไรแบบนั้น นั่นเป็นสิ่งที่น่าเจ็บปวดมากที่สุด พวกเขาทุกคนรักสโมสรของพวกคุณจากใจจริง และทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้พวกคุณรู้สึกภาคภูมิใจในตัวสโมสรทุกวัน"

"งานของเรายังไม่จบ และผมก็หวังว่าพวกคุณจะเข้าใจในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ทั้งหมดที่เราทำไปก็เพื่อผลประโยชน์ต่อสโมสรของพวกคุณ แต่ความพยายามในครั้งนี้ของผมกลับทำให้พวกคุณผิดหวัง"
 
"ผมต้องขอโทษพวกคุณอีกครั้ง และขอบอกว่าผมคือคนเดียวที่ต้องรับผิดชอบกับเรื่องนี้ ช่วง 2 วันที่ผ่านมา มันเป็นสิ่งที่ผมจะไม่มีวันลืม และมันก็แสดงให้เห็นว่าตอนนี้แฟนบอลมีพลังมากแค่ไหนกับวงการลูกหนัง และสโมสรของเรา"

"มันคือเรื่องสำคัญที่พวกคุณยังคงอยู่กับสโมสรในช่วงที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสยังดำเนินต่อไป เรามีกันและกัน และจะทุ่มเทให้กับสิ่งที่เราได้เห็นจากพลังของพวกคุณทุกคน ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ผมสัญญากับพวกคุณได้เลยว่าผมจะทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อให้เกิดเรื่องดีๆ มากขึ้นไปอีก"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ กรณีร่วมซูเปอร์ลีก! "จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่" เจ้าของ ลิเวอร์พูล แถลงขอโทษ (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook