สุดฉาว! ส.ยิมนาสติก ร่อนหนังสือด่วนจับกุมทหารเรือแอบถ่ายนักกีฬาสาว

สุดฉาว! ส.ยิมนาสติก ร่อนหนังสือด่วนจับกุมทหารเรือแอบถ่ายนักกีฬาสาว

สุดฉาว! ส.ยิมนาสติก ร่อนหนังสือด่วนจับกุมทหารเรือแอบถ่ายนักกีฬาสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นฉาวในวงการกีฬาไทย เมื่อ สมาคมกีฬายิมนาสติกแห่งประเทศไทย ได้ออกหนังสือด่วน เชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมทำข่าว กรณีเข้าจับกุม นายทหารยศ ยศเรือตรี ที่แฝงตัวเข้าไปแอบถ่ายภาพนักกีฬา ในการแข่งขันยิมนาสติกลีลา ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน

โดยได้พบหลักฐานเป็นภาพถ่ายบริเวณเป้าของนักกีฬาหญิงจำนวนกว่า 1,000 รูป ซึ่งจากกรณีดังกล่าวทำให้เหล่าผู้ปกครอง และสโมสรสมาชิกร้องไปถึงมูลนิธิ ปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี

นาวาตรีศรายุทธ พัฒนศักดิ์ นายกสมาคมกีฬายิมยาสติกแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในการแข่งขันยิมนาสติกลีลา ที่อาคารนิมิบุตร ซึ่งจัดการแข่งขันในรูปแบบปิด จำกัดจำนวนผู้เข้าชม

แต่นายทหารคนดังกล่าวใช้วิธีมาชมการแข่งขันบ่อยครั้ง และแฝงตัวเป็นผู้ปกครองเข้าไปถ่ายภาพ โดยมีพฤติกรรมตั้งกล้องถ่ายต่ำ และเน้นไปที่นักกีฬาหญิง ทำให้ผู้ปกครอง และสโมสรสมาชิกเกิดความสงสัย จึงแจ้งมาที่สมาคมกีฬายิมยาสติกฯ

นอกจากนี้นายกสมาคมฯ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า สมาคมกีฬายิมนาสติกฯ ได้จับตาดูพฤติกรรมของเจ้าตัว ก่อนที่จะมีการเข้าจับกุม แต่นายทหารคนดังกล่าวยังมีพฤติกรรมขัดขืน แต่สุดท้ายก็จำนนด้วยหลักฐาน ซึ่งเป็นรูปถ่ายอนาจารนักกีฬาหญิงมากกว่า 1,000 ใบ ทำให้ผู้ปกครองของนักกีฬาจึงดำเนินคดี

โดยเรื่องนี้สมาคมกีฬายิมนาสติกฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจ พยายามหาวิธีป้องกันไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 23 เมษายน เวลา 13:00 น. ที่สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน โดยผู้ปกครองของนักกีฬา ยืนยันว่าจะดำเนินคดีตามกฎหมายถึงที่สุด

* ภาพทั้งหมดเป็นเพียงภาพประกอบข่าวเท่านั้น ส่วนภาพที่ผู้ต้องหาถ่ายนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำไปเป็นหลักฐานเรียบร้อย

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ สุดฉาว! ส.ยิมนาสติก ร่อนหนังสือด่วนจับกุมทหารเรือแอบถ่ายนักกีฬาสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook