เปิดตัวเสียที! "ตะวันฉาย" ลุยเดี่ยวเปิดศึก "แคลนซี" รายการ ONE: DANGAL 15 พ.ค.นี้

เปิดตัวเสียที! "ตะวันฉาย" ลุยเดี่ยวเปิดศึก "แคลนซี" รายการ ONE: DANGAL 15 พ.ค.นี้

เปิดตัวเสียที! "ตะวันฉาย" ลุยเดี่ยวเปิดศึก "แคลนซี" รายการ ONE: DANGAL 15 พ.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังปิดฉากซีรีส์ ONE on TNT สี่นัดรวดเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา วัน แชมเปียนชิพ ก็เดินหน้าเสิร์ฟความมันต่อทันที รับรองเลยว่าศึกนี้จะต้องถูกอกถูกใจคอแฟนหมัดมวยชาวไทย เพราะได้หนุ่มหน้ามนชาวชลบุรี วัย 21 ปีหมาด ๆ "ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม" มาประเดิมในศึกที่มีชื่อว่า ONE: DANGAL

แค่ชื่อศึกก็บ่งบอก คอหนังบอลลีวูดน่าจะคุ้นชื่อ "DANGAL" กันมาบ้าง หนังเรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นจากเรื่องจริงของครอบครัวนักสู้หญิง "ริตู โฟกาต" แชมป์มวยปล้ำชื่อดังของอินเดีย โดยถูกนำไปฉายและกวาดรายได้ถล่มทลายทั่วโลก ศึกนี้จึงย่อมมีความสำคัญต่อชาติอินเดีย ด้วยมีการเดิมพันเข็มขัดแชมป์โลก ONE รุ่นเฮฟวีเวตของ “The Truth” แบรนดอน เวรา ซึ่งจะป้องกันเข็มขัดจากนักสู้แดนภารตะ “Singh” อาร์จาน บูลลาร์ ซึ่งอาจเปลี่ยนมือไปสู่แชมป์โลก ONE ชาวอินเดียคนแรกในประวัติศาสตร์ก็เป็นได้
 
ด้านนักกีฬาไทยเพียงหนึ่งเดียวในศึกนี้ "ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม" จะเปิดตัวครั้งแรกบนเวทีระดับโลกในฐานะคู่รองของรายการ ภายใต้การแข่งขันมวยไทย 3 ยก สวมนวม MMA 4 ออนซ์ ในรุ่นแบนตัมเวต (65.8 กก.) โดยจะเจอกับคู่แข่งสายบู๊ "ฌอน แคลนซี่" ที่เคยประลองฝีมือกับรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง พงษ์ศิริ พี.เค.แสนชัย มาแล้ว

นอกจากนี้ ONE: DANGAL ยังมีนักสู้ชาวอินเดียเข้าร่วมแข่งขันอีกหลายคน ทั้ง ริตู โฟกาต, เกอร์ดาร์ซาน มานกัต, โรชาน ไมนัม ฯลฯ เชื่อเลยว่างานนี้แฟนหมัดมวยชาวไทยและผู้รักศิลปะการต่อสู้จะไม่ยอมพลาดแน่ ๆ วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ เวลา 17.00 น. จดจำวัน-เวลาให้ดีและปูเสื่อรอได้เลยทาง ONE Super App, YouTube ONE Championship, AIS Play และ ไทยรัฐทีวีช่อง 32 เวลา 23.00 น.
 
โปรแกรมการแข่งขันศึก ONE: DANGAL
• แบรนดอน เวร่า vs. อาร์จาน บูลล่าร์ (ชิงแชมป์โลก ONE รุ่นเฮฟวีเวต)
• ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม vs. ฌอน แคลนซี่ (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต)
• บิ เหงียน vs. ริตู โฟกาต (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นอะตอมเวต)
• อายากะ มิอูระ vs. ราเยน บาสโตส (การต่อสู้แบบผสมผสาน 58.25 กก.)
• เกอร์ดาร์ซาน มานกัต vs. โรชาน ไมนัม (การต่อสู้แบบผสมผสาน 65 กก.)
• แอนโทนี่ โด vs. เหลียง เหว่ย (การต่อสู้แบบผสมผสาน 57.7 กก.)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook