วันที่ 7 กันยายน 2552

วันที่ 7 กันยายน 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ขอ...ที่ไม่ต้องเสียอะไร คือ ขอโทษ ให้...ที่ไม่ต้องเสียอะไร คือ ให้อภัย

--@-- ออกจากมุมวันนี้ จันดี ขอเริ่มด้วยการแสดงความยินดีกับการครบรอบ 25 ปีของ คิวทอง นิตยสารสนุกเกอร์ฉบับแรกและฉบับเดียวในประเทศไทย ภายใต้การอำนวยการของคนชื่อ ศักดา รัตนสุบรรณ หัวหน้าเก่าก่อนที่พี่แกจะออกจาก เดลินิวส์ ไป

--@-- ต้องยอมรับว่าพี่ดา แกสุดยอดจริง ๆ ที่พา คิวทอง อยู่ยืนยงมายาวนานถึง 25 ปี เพราะถ้า สนุกเกอร์ ไม่เกิด คิวทอง ก็อยู่ไม่ได้ และคนที่ทำให้ สนุกเกอร์เกิดและเติบโตจนสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จักบนแผนที่ของสนุกเกอร์โลก ก็คือคนชื่อ ศักดา รัตนสุบรรณ คนนี้นี่แหละ

--@-- จันดี อยู่ในช่วงที่ พี่ดา ต่อสู้กับเสียงของสังคมรอบด้านที่คัดค้านการเกิดของ สนุกเกอร์ แต่สุดท้ายสามารถพูดได้อย่างเต็มปากว่า ถ้าไม่มี ศักดา รัตนสุบรรณ สนุกเกอร์ก็จะไม่เป็นตัวเป็นตนอย่างปัจจุบันนี้ ที่กฎหมายก็ยังสร้างปัญหาให้อยู่ แต่อย่างไรก็ตามคนสนุกเกอร์ต้องไม่ลืมสดุดี ศักดา รัตนสุบรรณ

--@-- เรื่องของ โอกาส เมื่อมันมีมาก็ต้องรีบฉวย แต่ในรายของ อัคพล กล่อมเกลี้ยง ที่โอกาสของการติด ทีมชาติฟุตซอล มีให้แล้ว แต่น่าเสียดายที่หนุ่มน้อยวัย 18 ปีของ ทีมสุราษฎร์ธานี กลับปล่อยให้หลุดมือไป เพราะทนซ้อมหนักไม่ไหว เมื่อไม่อดทนและไม่พยายามก็อย่าหวังว่าจะไปถึงเส้นชัย

--@-- เวลา 11.00 น. วันอังคารที่ 8 ก.ย. ฟุตซอลนักเรียนระดับมัธยมศึกษา ครั้งที่ 10 เจเพรส จูเนียร์ ฟุตซอล ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2009 รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย จะประเดิมฟาดแข้งกัน ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ พิธีเปิดจะมีขึ้นเวลา 14.00 น.

--@-- วันเดียวกัน เวลา 13.30 น. โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท เปิดแถลงข่าว 2 รายการในเวลาเดียวกัน คือ อมารี วอเตอร์เกท และ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย วิ่งเที่ยงคืนการกุศล ครั้งที่ 12 กับ แอโรบิกมาราธอนต้านภัยเอดส์ ครั้งที่ 13 โดยมี นพ.พฤฒิชัย ดำรงรัตน์ รมช.คลัง ให้เกียรติเป็นประธานแถลง

--@-- และเวลา 14.00 น. พลากร สมสุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายรายการ ช่อง 7 สี ร่วมกับ สมบัติ คุรุพันธ์ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาการกีฬาและนันทนาการ แถลงข่าวฟุตบอลนักเรียน 7 คน รายการ แชมป์กีฬา 7 สี แชมเปี้ยนส์ คัพ 2009 ที่โรงแรมเรดิสัน

--@-- ย้ำกันอีกครั้งสำหรับ ชาวมอดินแดง วันเสาร์ที่ 12 ก.ย.นี้ ผศ.กาญจนา ดาราศักดิ์ ประธานหลักสูตรสาขาวิชาพลศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ ม.ขอนแก่น จัดกอล์ฟรายการ ED-KKU 41 ประจำปี 2552 เนื่องในโอกาสครบรอบวันสถาปนา คณะศึกษาศาสตร์ ปีที่ 41 วันอาทิตย์ที่ 13 ก.ย.นี้ โดยจะจัดขึ้นใน ที่สนามกอล์ฟศรีบริรักษ์ ต.ท่าพระ จ.ขอนแก่น ชอตกันสตาร์ต เวลา 08.30 น. ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 08-6857-4292 ด่วน !

--@-- ข่าวดีสำหรับผู้ที่เข้าร่วมวิ่งข้ามชาติมิตรภาพไทย-ลาว รายการ หนองคาย-เวียงจันทน์ มาราธอน 2009 ในวันอาทิตย์ที่ 20 ก.ย.ที่จะถึงนี้ บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด มอบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นคลิกไอ ให้ผู้ชนะเลิศ 1 รางวัล มงคล ศิโรรัตนรังษี อดีตประธานหอการค้า หนองคาย แจ้งมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook