เปแอสเช ตั้งเป้าดึง "ซาลาห์" ล่าตาข่ายหากเสีย "เอ็มบัปเป้"

เปแอสเช ตั้งเป้าดึง "ซาลาห์" ล่าตาข่ายหากเสีย "เอ็มบัปเป้"

เปแอสเช ตั้งเป้าดึง "ซาลาห์" ล่าตาข่ายหากเสีย "เอ็มบัปเป้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีรายงานว่าสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังฝรั่งเศสให้ความสนใจดึงตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล สโมสรใน พรีเมียร์ลีก ไปร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดลีเมล

รายงานดังกล่าวระบุว่า เปแอสเช วางตัวดาวยิงทีมชาติอียิปต์เอาไว้เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพในแดนหน้า หากว่าพวกเขาต้องเสีย คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสไปหลังจบฤดูกาล

สตาร์วัย 22 ปีถือเป็นนักเตะกุญแจสำคัญในเกมรุกของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ที่ ปาร์ก เดอ แปรงส์ โดยในซีซันนี้ทำได้ 37 ประตูจากการลงสนามไป 43 นัดในทุกรายการ และกำลังจะเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาปัจจุบันในฤดูกาลหน้า

เรอัล มาดริด เป็นทีมที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ เอ็มบัปเป้ ในขณะที่เจ้าตัวยังไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดได้ในเวลานี้ โดยคาดว่าพวกเขาจะเตรียมทุ่มเงินมหาศาลเพื่อดึงตัวไปร่วมทีมในตลาดซัมเมอร์

และด้วยการที่ เปแอสเช เพิ่งโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขี่ยตกรอบเซมิไฟนอลในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมามีแนวโน้มว่ากองหน้าชาวฝรั่งเศสอาจจะไม่ต่อสัญญาใหม่กับทีม ทำให้สโมสรจำเป็นจะต้องมองหานักเตะใหม่ที่จะเข้ามาทำหน้าที่ล่าตาข่ายแทนในซีซันหน้า

เลอ ปารีเซียง สื่อจากเมืองปารีสระบุว่า ยักษ์ใหญ่ ลีกเอิง จึงหันไปหาเป้าหมายใหม่ในตลาดซัมเมอร์ โดนพวกเขาให้ความสนใจในตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่กำลังมีข่าวเรื่องการย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาล

กองหน้าวัย 28 ปีเหลือสัญญาในถิ่น แอนฟิลด์ อีก 2 ปีแต่กับสถานการณ์ปัจจุบันที่ยังไม่มีอะไรคืบหน้าและคาดว่าทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ อาจจะไม่ได้ไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้เจ้าตัวอาจตัดสินใจอำลาทีม โดยนอกจาก เปแอชเช ที่ให้ความสนใจแล้วยังมี เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา ที่จับตาดูสถานการณ์อยู่เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook