“แข้งเทพ” ปิดดีล “นันทวัฒน์ กกฝ้าย” เสริมแกร่งแดนกลาง

“แข้งเทพ” ปิดดีล “นันทวัฒน์ กกฝ้าย” เสริมแกร่งแดนกลาง

“แข้งเทพ” ปิดดีล “นันทวัฒน์ กกฝ้าย” เสริมแกร่งแดนกลาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัว นันทวัฒน์ กกฝ้าย กองกลางตัวรับวัย 26 ปี จาก นครปฐม ยูไนเต็ด เพื่อลุยศึกฟุตบอลไทยลีกฤดูกาล 2021/2022 เป็นที่เรียบร้อย โดยถือเป็นแข้งใหม่รายแรกของตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ ซึ่งเจ้าตัวเลือกใส่หมายเลข 15 ลงบัญชาเกมแดนกลางให้กับทีม

อดีตมิดฟิลด์ตัวเก่งของ นครปฐม ยูไนเต็ดเปิดเผยว่า "รู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติอย่างมากครับที่ได้มาร่วมทีมทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ซึ่งถือเป็นทีมที่ดีที่สุดในไทยลีกทีมหนึ่ง ตัวผมเองก็จะทำงานให้หนักและพัฒนาตัวเองเพื่อช่วยทีมให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นบทบาทใดก็ตาม ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนบอลทุกคนด้วยครับ"

สำหรับ นันทวัฒน์ กกฝ้าย เคยผ่านการลงสนามให้กับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี และลงเล่นฟุตบอลจตุมิตรสามัคคีให้กับโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยรุ่นเดียวกับ ขวัญชัย สุขล้อม, จักพัน ไพรสุวรรณ, ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา, สิทธิโชค กันหนู, เชาว์วัตน์ วีระชาติ

โดยในการเล่นสโมสรอาชีพ “เจ้าวัฒน์” ผ่านประสบการณ์การค้าแข้งในลีกรองกับ สมุทรสงคราม เอฟซี, ราชประชา บีทียู, กรุงธนบุรี เอฟซี, แอร์ฟอร์ซ โรบินสัน เอฟซี, นครศรี ยูไนเต็ด, บางกอก เอฟซี และสโมสรล่าสุดคือ นครปฐม ยูไนเต็ด โดยในฤดูกาลที่ผ่านมาเขาลงเล่นให้ทีมไปทั้งหมด 28 นัด รวมทุกรายการ และเป็นกำลังสำคัญในการช่วย “เสือป่าราชา” ผ่านเข้าชิงตั๋วเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดของรอบเพลย์ออฟ ซึ่งในฤดูกาลที่จะถึงนี้เจ้าตัวจะได้มีโอกาสลงสนามในลีกสูงสุดครั้งแรก โดยเขาได้เลือกสวมใส่เสื้อหมายเลข 15 ให้กับแข้งเทพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook