เสริมเก๋า "ตราชฎา" คว้าตัว "พีรพงศ์" ร่วมทัพ ลุยไทยลีก 2

เสริมเก๋า "ตราชฎา" คว้าตัว "พีรพงศ์" ร่วมทัพ ลุยไทยลีก 2

เสริมเก๋า "ตราชฎา" คว้าตัว "พีรพงศ์" ร่วมทัพ ลุยไทยลีก 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราชประชา เอฟซี เสริมเก๋าแดนกลาง คว้าตัว พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ มิดฟิลด์วัย36 ปี จากบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ร่วมทัพ

“ตราชฎา” ราชประชา เอฟซี ทีมน้องใหม่แห่งศึกไทยลีก 2 ประกาศคว้าตัว พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ กองกลางจอมเก๋าวัย 36 ปี จากสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยลีกฤดูกาลล่าสุด เข้ามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยนับเป็นนักเตะใหม่รายที่ 9 ต่อจาก จาร์เดล คาปิสทราโน่, ดักลาส เฟร์ไรรา, ยูกิ โนฮาระ, วรรณพล ปุษปาคม, ชนภัช บัวพันธ์, ศราวิน แสงรา, สำเริง หาญเชี่ยว และอนุพันธ์ เกิดสมพงษ์ ที่เข้ามาเสริมทัพ “ตราชฎา” ก่อนหน้านี้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021/22

โดย พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ได้กล่าวถึงการย้ายมาร่วมทัพ “ตราชฎา” ว่า “รู้สึกดีใจครับกับการย้ายทีมครั้งนี้ ราชประชา เป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์เป็นสโมสรเก่าแก่ของเมืองไทย ดังนั้นการได้มาเล่นกับสโมสรแห่งนี้จึงเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจ แม้ตัวผมเองอายุจะเยอะแล้วแต่ความกระหายในการลงเล่นยังคงเต็มเปี่ยมเสมอ ผมมองว่าทุกการลงเล่นคือความท้าทายของผมไม่ว่าจะเป็นสโมสรไหน และผมหวังว่าจะทำได้ดีกับ ราชประชา เอฟซี จะพยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุด เพื่อพาทีมไปสู่เป้าหมายให้ได้ครับ”

สำหรับ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ กองกลางวัย 36 ปี ถือเป็นหนึ่งในตำนานนักเตะของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด หลังค้าแข้งในถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม ร่วมกว่า 10 ปี ตั้งแต่ยังใช้ชื่อสโมสร ธ.กรุงไทย ก่อนถูกปล่อยให้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยืมตัวในฤดูกาล 2014 แล้วย้ายกลับ บีจีพียู ในเลกสองของฤดูกาลเดียวกัน จากนั้นย้ายไป สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด อีกครั้งในฤดูกาล 2019 และพาทีมเชียงราย ฯ คว้าแชมป์ไทยลีก และกลับมาร่วมทัพ “เดอะ แรบบิท” อีกครั้งในฤดูกาล 2020/21 ก่อนมีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์ไทยลีกครั้งแรกของสโมสรฯได้สำเร็จ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook