อย่างซึ้ง! เพจ Banchamek Gym โพสต์ความในใจ "บัวขาว" ถึงคดีรับรองบุตร

อย่างซึ้ง! เพจ Banchamek Gym โพสต์ความในใจ "บัวขาว" ถึงคดีรับรองบุตร

อย่างซึ้ง! เพจ Banchamek Gym โพสต์ความในใจ "บัวขาว" ถึงคดีรับรองบุตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเป็นกระแสข่าวใหญ่ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนเมษายนผ่านมา สำหรับ "บัวขาว บัญชาเมฆ" ยอดมวยซุปตาร์ขวัญใจชาวไทย สำหรับเรื่องคดีความรับรองบุตรจากคู่กรณีที่เป็นอดีตภรรยาอย่าง "เก๋-อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์"

ล่าสุด เพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) ได้โพสต์ข้อความชี้แจงร่ายยาว โดยตัวแอดมินอ้างว่าได้พบปะและพูดคุยกับกำปั้นดังด้วยตัวเอง รวมไปถึงได้ทักไปสอบถามทนายความที่ดูแลคดีนี้ให้บัวขาวด้วย มีใจความดังนี้...

"วันนี้แอดมินได้เจอและพูดคุยกับบัวขาวถึงกรณีเหตุตามข่าวที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมาว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป...

พี่บัวขาวกล่าวว่า.. 'มีตังค์ ลูกสาวของผมนะครับ'

พี่บัวขาวปกปิดไม่ให้คนอื่นรับรู้ว่าน้องมีตังค์เป็นลูกพี่บัวขาวหรือเปล่าครับ? พี่บัวขาวได้ตอบฝากมาว่า...

'ประเด็นดังกล่าวนี้หากทำให้คนอื่นไม่สบายใจและคิดไปเช่นนั้น ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ไม่เคยมีความคิดที่จะปกปิดเรื่องมีน้องมีตังค์เป็นลูกเลย ในทางกลับกัน ก็หลงใหลได้ปลื้มกับน้องตามสามัญสำนึกของพ่อทั่วๆไปคนนึง'

'แต่ด้วยวิธีคิดและความเป็นอยู่ของผม ผมคิดเพียงว่าชีวิตของนักมวยที่ชื่อบัวขาวเติบใหญ่มาจากท้องไร่ท้องนา มุมานะอดทนต่อสู้ กับความยากลำบากจนมาถึงทุกวันนี้ แค่อยากเลี้ยงลูกในสไตล์ของตัวเองแบบติดดิน อยากให้น้องมีตังค์รู้จักชีวิต มีความอดทน ระเบียบวินัย เหมือนที่พ่อเคยผ่านประสบการณ์ชีวิตในแบบนั้นมา และอยากสอนให้น้องรู้จักกับความพอมีพอกิน ไม่ฟุ้งเฟ้อ ประหยัดมัธยัสถ์ เพื่อเป็นภูมิคุ้มกันชีวิตของน้องมีตังค์ในภายภาคหน้า'

'ผมอยากให้คนอื่นปฏิบัติกับน้องเหมือนน้องเป็นลูกชาวบ้านธรรมดาสามัญคนนึง ไม่อยากให้คนอื่นรู้ว่าเป็นลูกบัวขาวแล้วสปอยน้องเพราะน้องเป็นลูกของซุปตาร์ ซึ่งเขาโตมาก็รับทราบได้เอง แค่นั้นเองครับ เพราะสักวันนึงหากตัวผมต้องจากน้องไป น้องมีตังค์ต้องอยู่ในโลกนี้ต่อไปด้วยสองมือสองขาของตนเองให้ได้ ผมอยากเลี้ยงลูกตามประสาชาวบ้านคนนึงแค่นั้นครับ'

'ส่วนเรื่องรูปคดีก็ได้มอบหมายให้ทนายความเป็นผู้ดำเนินการตามขั้นตอนเพราะเป็นเรื่องกฎหมาย ส่วนตัวไม่ทราบรายละเอียด ต้องให้ทนายความเป็นผู้ดำเนินการแทนต่อไปครับ'

แอดมินจึงได้จึงได้ประสานสอบถามไปยังทนายความของบัวขาว นางสาวชัญญาวีร์ อนุสิ ถึงรายละเอียดต่างๆ ได้ความว่า...

'ตามที่ทราบข่าวกันว่าบัวขาวถูกฟ้องเพื่อขอให้รับรองบุตรและเรียกค่าเลี้ยงดูบุตรต่อศาลนั้น บัวขาวทราบข่าวแล้วก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ แต่ที่ไม่ได้ออกมาแถลงข่าวตอบโต้หรือให้ข่าวในช่วงที่ผ่านมานั้นก็ด้วยเห็นว่ากรณีดังกล่าวเป็นเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน เกี่ยวข้องกับสวัสดิภาพของเด็ก และมีความกังวลเกรงว่าเรื่องนี้จะมีผลกระทบต่อจิตใจของลูกสาวทั้งในวันนี้และวันหน้า จึงไม่ขอออกมาให้ข้อมูลหรือรายละเอียดใด และที่สำคัญเป็นเรื่องที่อยู่ในการพิจารณาของศาลแล้ว บัวขาวก็ต้องให้ความเคารพศาลในส่วนนี้ด้วย รายละเอียดต่างๆ คงเป็นเรื่องที่จะได้คุยกันในชั้นพิจารณาของศาลต่อไป'

'แต่จากข้อมูลตามที่เป็นข่าว คงมีประเด็นหลักๆ อยู่สองประเด็นคือ ประเด็นแรก เรื่องการขอให้ทางบัวขาวรับรองบุตร ประเด็นนี้ทางบัวขาวได้แจ้งผ่านทนายมาว่าเรื่องนี้แฟนคลับและประชาชนผู้ติดตามข่าวของบัวขาวไม่ต้องกังวล บัวขาวแจ้งว่าน้องมีตังค์คือลูกของบัวขาว ต้องมีบัวขาวเป็นพ่อทั้งทางพฤตินัยและนิตินัย แต่เมื่อเป็นคดีขึ้นสู่ศาลแล้วก็ต้องมาดูรายละเอียดและเงื่อนไขของกฎหมายในหลายส่วน รวมทั้งอำนาจปกครอง ก็ต้องมาว่ากันในรายละเอียดในชั้นพิจารณาของศาล ซึ่งตอนนี้คงต้องขอดูรายละเอียดคำฟ้องอย่างเป็นทางการที่เจ้าหน้าที่ของศาลจะส่งมาถึงบัวขาวก่อน'

'ส่วนประเด็นที่สอง ในส่วนค่าอุปการะเลี้ยงดูนั้น ทางทนายความเองได้แนะนำบัวขาวไปแล้วว่า ควรรอดูรายละเอียดในคำฟ้องของทางศาลอย่างเป็นทางการเสียก่อนให้เรียบร้อยก่อนที่จะดำเนินการใดๆ ซึ่งส่วนตัวของบัวขาวเองก็ได้ให้ทีมงานจัดเตรียมข้อมูลไว้นำเสนอต่อศาลบ้างแล้ว ดังนั้น ในส่วนนี้ขอเป็นการนำเสนอในชั้นศาลตามขั้นตอนของกฎหมายที่บัญญัติไว้ต่อไป ส่วนประเด็นในคดีที่บัวขาวถูกแจ้งความดำเนินคดีอาญาร่วมกับเพจบัญชาเมฆและแฟนคลับนั้นก็ต้องว่าไปตามครรลองที่กฎหมายบัญญัติไว้ต่อไป'

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ อย่างซึ้ง! เพจ Banchamek Gym โพสต์ความในใจ "บัวขาว" ถึงคดีรับรองบุตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook