ใจเย็นนะทุกคน! "เกลเซอร์" ร่ายยาวขอโทษแฟนผีพร้อมตอบรับข้อเรียกร้อง

ใจเย็นนะทุกคน! "เกลเซอร์" ร่ายยาวขอโทษแฟนผีพร้อมตอบรับข้อเรียกร้อง

ใจเย็นนะทุกคน! "เกลเซอร์" ร่ายยาวขอโทษแฟนผีพร้อมตอบรับข้อเรียกร้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจเอล เกลเซอร์ ประธานร่วมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ขอโทษแฟนบอลของสโมสร หลังพาทีมเข้าร่วมยูโรเปียน ซูเปอร์ลีก พร้อมตอบรับตอบรับข้อเรียกร้องของแฟนบอล

จากเหตุการณ์กลุ่มแฟนบอลปีศาจแดงทำการชุมนุมประท้วงที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด และโรงแรมที่พักของนักเตะ ก่อนเกมเปิดบ้านพบลิเวอร์พูล เมื่อวันที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา จนสุดท้ายการแข่งขันในวันดังกล่าวได้ต้องถูกเลื่อนออกไป

ทั้งมีกลุ่มแฟนบอลในชื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัพพอร์เตอร์ ทรัสต์ (เอ็มยูเอสที) ได้ทำการยื่นข้อเสนอ 4 ข้อ รวมไปถึงการเปิดให้แฟนบอลเข้าถือหุ้น และมีสิทธิ์มีเสียงในการบริหารกิจการของสโมสร โดยให้สโมสรตอบรับข้อเรียกร้องภายใน 7 วัน

ล่าสุด โจเอล เกลเซอร์ ได้ร่อนจดหมายแสดงถึงท่าทีในเรื่องดังกล่าว มีใจความว่า "อย่างที่พวกคุณอธิบาย ผมรู้ว่าการสนับสนุนยูโรเปียน ซูเปอร์ ลีก ทำให้พวกคุณโกรธและผิดหวังแค่ไหน ผมอยากขอโทษจากใจจริงอีกครั้งสำหรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น"

"ผมอยากยืนยันกับพวกคุณว่า ครอบครัวของผมและตัวผมใส่ใจกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากๆ และรับรู้ถึงความรับผิดชอบที่ต้องปกป้องและพัฒนาให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นในระยะยาว โดยเคารพคุณค่าและธรรมเนียมปฏิบัติของสโมสร"

"สิ่งที่เราให้ความสำคัญมากที่สุดคือ การแข่งขันเพื่อถ้วยแชมป์ เล่นฟุตบอลเอนเตอร์เทน ด้วยการเสริมทัพผู้เล่นระดับท็อป และผลักดันเด็กท้องถิ่นที่มีพรสวรรค์ระดับโลก ภายใต้การคุมทีมของโอเล กุนนาร์ โซลชา เราเชื่อมั่นจริงๆว่าเรามาถูกทางแล้ว"

"ความสำเร็จในสนามต้องมาจากรากฐานที่แข็งแกร่ง เราสนับสนุนการลงทุนของทีมตลอดหลายปีที่ผ่านมา และจะสนับสนุนต่อไปในซัมเมอร์นี้ เรารู้ว่าเราจำเป็นต้องลงทุนกับสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด และศูนย์ฝึกซ้อมมากขึ้น เพื่อให้แน่ใจว่า เรายังเป็นหนึ่งในสโมสรที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกดีที่สุดในยุโรป ในส่วนนี้ เราจะปรึกษาแฟนบอลเรื่องการลงทุนที่เกี่ยวกับสนาม และประสบการณ์ในการชมเกมด้วย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook