เฮแต้มเอกฉันท์! "โรดริเกซ" ไล่ต้อน "วัตเตอร์สัน" ศึก UFC FIGHT NIGHT

เฮแต้มเอกฉันท์! "โรดริเกซ" ไล่ต้อน "วัตเตอร์สัน" ศึก UFC FIGHT NIGHT

เฮแต้มเอกฉันท์! "โรดริเกซ" ไล่ต้อน "วัตเตอร์สัน" ศึก UFC FIGHT NIGHT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มารินา โรดริเกซ สาวแกร่งจากบราซิล อาศัยความดุดันและการออกอาวุธทีแม่นยำกว่า ไล่บดเอาคะแนน มิเชลเล วัตเตอร์สัน นักสู้สายเลือดไทย-อเมริกัน ในคู่เอกของศึก UFC FIGHT NIGHT :Rodriguez VS Waterson เมื่อช่วงสายวันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ณ สังเวียน APEX ARENA ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ศึกมวยกรงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง UFC ระเบิดศึการต่อสู้ในรุ่นฟลายเวตหญิงระหว่าง สาวแกร่งจากแดนแซมบ้า มารินา โรดริเกซ พบกับ "The Karate Hottie" สวยประหารเลือดผสมไทย-อเมริกันวัย 35 ปี

เริ่มยก 1 ถึงยก 3 โรดริเกซ เป็นฝ่ายเดินบดเข้าใส่ วัตเตอร์สัน และมีอาวุธยาวที่แม่นยำ ในขณะที่ วัตเตอร์สัน ก็ได้ใช้สเต็ปเท้าวนหนีเพื่อหาจังหวะเข้าทำ แต่สุดท้ายยังทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน เข้าสู่ยกที่ นักสู้ไทย-อเมริกัน แก้เกมมาดีขึ้น และเป็นฝ่ายเข้าเทคดาวน์ใส่ โรดริเกซ และคอนโทรลได้ แต่คู่ต่อกรจากบราซิลก็ป้องกันตัวได้ดี

water2
ยกสุดท้าย วัตเตอร์สัน รู้ตัวว่าเป็นรองพยายามเดินเข้าใส่หาจังหวะเข้าทำ แต่ โรดริเกซ ก็ดักตอบโต้สวยๆได้หลายครั้ง ครบ 5 ยก กรรมการรวมคะแนน และชูมือให้ มารินา โรดริเกซ ชนะคะแนน มิเชลเล วัตเตอร์สัน ไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์เพิ่มสถิติเป็น ชนะ 14  แพ้ 1

รองคู่เอกเป็นการดวลกันในรุ่นเวลเตอร์เวต ระหว่าง โดนัลด์ เซอร์โรเน่ จอมระห่ำชาวอเมริกันวัย 38 ปีกับ อเล็กซ์ โมเรโน คู่ต่อสู้เพื่อนร่วมชาติ โดยคู่นี้การต่อสู้จบลงเพียงแค่ปลายยกแรกเท่านั้น เมื่อ โมเรโน จัดหมัดชุดเข้าโฟกัส หลายหมัดจน “Cowboy” ออกอาการไม่สู้ดี สุดท้ายกรรมผู้ชี้ขาดทนไม่ไหว สั่งยุติการต่อสู้ พร้อมชูมือให้ อเล็กซ์ โมเรโน ชนะ TKO ไปในยกแรก นั้นเท่ากับว่าผลงานของ เคอร์โรน แพ้ 5 ไฟต์รวด แถมเป็นการแพ้น็อคถึง 4 ไฟต์  

สำหรับตัวแทนจากทวีปเอเชียอย่าง ปาร์ค จุน ยอง นักสู้จากเกาหลีใต้ ก็โชว์ฟอร์มสวยหรูเมื่อไล่ยำเอาชนะคะแนน ทาฟอน เอ็นชุควี ไปแบบคู่แข่งแทบกระอักเลือด แถมยังเป็นการยัดเยียดความปราชัยครั้งแรกให้กับตัวอันตรายจากแคเมอรูนรายนี้ด้วย

water3
ผลการแข่งขันอย่างเป็นทางการศึก UFC FIGHT NIGHT :Rodriguez VS Waterson
คู่เอก : รุ่นฟลายเวตหญิง
มารินา โรดริเกซ ชนะคะแนน มิเชลเล วัตเตอร์สัน

รองคู่เอก : รุ่นเวลเตอร์เวต
อเล็กซ์ โมเรโน ชนะ TKO โดนัลด์ เซอร์โรเน่ ยกที่ 1

คู่หลักในรายการ

รุ่นเวลเตอร์เวต
นีล แม็คนี ชนะคะแนน  จีออฟ นีล

รุ่นเฮฟวีเวต
มาร์กอส โรเจอริโอ เดอ ลิมา ชนะคะแนน มัวริซ กรีเน

รุ่นไลต์เวต
เกรกอร์ กิลเลสพี ชนะ TKO ดิเอโก เฟร์เรรา ยกที่ 2

คู่ประกอบรายการ

รุ่นมิดเดิลเวต
ฟิลลิป ฮาเวส ชนะคะแนน ไคล์ เดาคาอุส  

รุ่นเฟเธอร์เวต
มิเชล ตริซาโน ชนะคะแนน ลูโดวิต คลีน

รุ่นมิดเดิลเวต
ปาร์ค จุน ยอง ชนะคะแนน ทาฟอน เอ็นชุควี

รุ่นเวลเตอร์เวต
ชาร์ลส์ตัน แฮร์ริส ชนะซับมิทชัน คริสเตียน อกีเลรา ยกที่ 1

สำหรับรายการต่อไปของศึก UFC จะเป็นการต่อสู้ในรายการ UFC 262: Oliveira Vs Chandler โดยคู่เอกของรายการเป็นการต่อสู้ในรุ่นไลต์เวต ระหว่างจอมซับมิทชัน ชาร์ลส โอลิเวียรา ชาวบราซิลจะพบกับ ไมเคิล ชานด์เลอร์ คู่ต่อกรน้องใหม่ไฟแรงชาวอเมริกัน ในวันอาทิตย์ที่ 16 พฤศภาคม นี้ โดยจะย้ายไปแข่งกันที่ โตโยต้า เซนเตอร์ ฮุสตัน เท็กซัส สหรัฐอเมริกา คู่หลักในรายการจะเริ่มเวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook