ราชประชา คว้า "ศุภสัณห์" ดาวยิงวัย 17 ปี เสริมทัพ

ราชประชา คว้า "ศุภสัณห์" ดาวยิงวัย 17 ปี เสริมทัพ

ราชประชา คว้า "ศุภสัณห์" ดาวยิงวัย 17 ปี เสริมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราชประชา เอฟซี ประกาศคว้าตัว “ศุภสัณห์ อาจรอด” กองหน้าวัย 17 ปีจากบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ร่วมทีมอย่างเป็นทางการ

“ตราชฎา” ราชประชา เอฟซี ประกาศคว้าตัว ศุภสัณห์ อาจรอด กองหน้าวัย 17 ปี จากทีมเยาวชนของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยนับเป็นนักเตะใหม่รายที่ 11 ต่อจาก จาร์เดล คาปิสทราโน่, ดักลาส เฟร์ไรรา, ยูกิ โนฮาระ, วรรณพล ปุษปาคม, ชนภัช บัวพันธ์, ศราวิน แสงรา, สำเริง หาญเชี่ยว, อนุพันธ์ เกิดสมพงษ์, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ และนวมินทร์ ชัยประเสริฐ ที่เข้ามาเสริมทัพ “ตราชฎา” ก่อนหน้านี้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021/22

โดย ศุภสัณห์ อาจรอด ได้กล่าวถึงการเล่นลีกอาชีพครั้งแรกของตัวเองว่า “รู้สึกดีใจ และตื่นเต้นมากๆครับ กับการได้เริ่มเล่นในลีกอาชีพครั้งแรก โดยเฉพาะการได้เริ่มต้นกับทีม ราชประชา ซึ่งเป็นทีมระดับตำนานของเมืองไทย ยิ่งทำให้ผมรู้สึกภูมิใจกับการเริ่มต้นครั้งนี้ ที่สำคัญการได้ร่วมงานกับพี่ๆนักเตะมืออาชีพ ทีมงาน และสตาฟฟ์โค้ชที่มีฝีมือ เป็นอะไรที่น่าประทับใจมากครับ ส่วนตัวผมก็หวังที่ได้รับการพัฒนาฝีเท้า และทักษะของการเล่นฟุตบอลอาชีพ จะพยายามเรียนรู้จากพี่ๆในทีม และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุดครับ ก็อยากขอบคุณสโมสรราชประชา และทีมงานที่ให้โอกาสครั้งสำคัญในชีวิตของผม ผมสัญญาว่าจะทำให้เต็มที่ให้สมกับโอกาสที่ได้รับ และขอบคุณครอบครัวที่สนับสนุนผมมาตลอดด้วยครับ”

สำหรับ ศุภสัณห์ อาจรอด กองหน้าวัย 17 ปี เป็นนักเตะจากทีมเยาวชนของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดยเข้ามาร่วมทัพ “เดอะ แรบบิท จูเนียร์” ตั้งแต่อายุ 13 ปี ก่อนจะพาทีมคว้าแชมป์ในระดับเยาวชนหลายรายการไม่ว่าจะเป็น แชมป์ MOL ยูธ ลีก รุ่นอายุ 13 ปี, แชมป์ไพรม์ มินิสเตอร์ คัพ รุ่นอายุ 14 ปี, แชมป์ฟุตบอล อาเซียน ดรีม ฟุตบอล ทัวร์นาเมนต์ รุ่นอายุ 15 ปี, แชมป์ คิง เพาเวอร์ คัพ รุ่นอายุ 15 ปี รองแชมป์ไทยแลนด์ ยูธ ลีก รุ่นอายุ 15 ปี และล่าสุดกับแชมป์ BMA U17 Invitation Super Cup 2020 เมื่อปีที่ผ่านมา ก่อนจะเริ่มเล่นลีกอาชีพครั้งแรกกับ ราชประชา เอฟซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook