ตราหมี เฉือนหวิว โซเซียดาด 2-1 นำ 4 แต้ม ศึกลาลีกา

ตราหมี เฉือนหวิว โซเซียดาด 2-1 นำ 4 แต้ม ศึกลาลีกา

ตราหมี เฉือนหวิว โซเซียดาด 2-1 นำ 4 แต้ม ศึกลาลีกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอตเลติโก มาดริด เปิดรังบดเอาชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-1 รั้งจ่าฝูงต่อไป ทิ้งห่างอันดับ 2 บาร์เซโลนา เป็น 4 คะแนน

การแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2020-21 ระหว่าง “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด  จ่าฝูงของตาราง เปิดสนามว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน รับหการมาเยือนของ เรอัล โซเซียดาด อันดับ 5 ของตาราง

ตราหมีต้องการสามแต้มเพื่อนำจ่าฝูงทิ้งห่างบาร์เซโลน่าและมาดริด เกมนี้พวกเขามาในระบบ 4-1-4-1 โดยให้ ซัวเรซ เป็นหน้าเป้าและมีตัวหนุนอย่าง การ์ราสโก, ญีเกซ, ญอเรนเต, คอร์เรอา ที่ม้านั่งสำรองมี เฟลิกซ์ สแตนด์บายรอเปลี่ยนเกม

ฝั่งโซเซียดาดนั้นมาเล่น 4-2-3-1 โดยให้ อิซาค เป็นหน้าเป้าและมี บาร์เรเนตเซีย,โอยาซาบัล,ปอร์ตู คอยหนุน ส่วนที่ม้านั่งสำรองก็มีตัวเก๋าอย่าง ซิลบา รอโอกาสอยู่ รวมถึง ยานาไซจ์ ด้วย

ผลปรากฏว่า ครึ่งแรก นาทีที่ 16 แอตฯ มาดริด ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ มารืกอส ยอเรนเต เปิดบอลเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ ยานนิค คาร์ราสโก เอาบอลลงอย่างสวยก่อนยิงลอดขา อเล็กซ์ เรมิโร นายด่านของโซเซียดาด เข้าไป

จากนั้นนาทีที่ 28 แอตฯ มาดริด หนีเป็น 2-0 เมื่อ หลุยส์ ซัวเรซ จ่ายบอลทะลุเข้าเขตโทษให้ อังเคล กอร์เรอา ซัดด้วยขวาเน้นๆ เข้าไปไม่พลาด ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 83 โซเซียดาด ไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ มาร์ติน เมร์เกลันซ์ เปิดลุกเตะมุมจากฝั่งซ้ายเข้ากรอบเขตโทษ สุดท้ายบอลมาเข้าทาง อิกอร์ ซูเบลเดีย ยิงจ่อๆ เข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม แอตเลติโก มาดริด เอาชนะ เรอัล โซเซียดาด ไป 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 80 คะแนน รั้งจ่าฝูงต่อไป ทิ้งห่างอันดับ 2 บาร์เซโลนา ไปเป็น 4 คะแนน

ผลคู่อื่นมีดังนี้

เซบีญา ชนะ บาเลนเซีย 1-0

เซลตา บีโก ชนะ เกตาเฟ 1-0

ฮูเอสกา ชนะ แอธเลติก บิลเบา 1-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook