ยังไงก็ไม่ถ่ายโป๊! ล่าสุดของ "ชมิดท์" นักกรีฑาสาวสวยที่สุดในปฐพี (ภาพ)

ยังไงก็ไม่ถ่ายโป๊! ล่าสุดของ "ชมิดท์" นักกรีฑาสาวสวยที่สุดในปฐพี (ภาพ)

ยังไงก็ไม่ถ่ายโป๊! ล่าสุดของ "ชมิดท์" นักกรีฑาสาวสวยที่สุดในปฐพี (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าแฟนกีฬาหนุ่มๆหลายคน น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอไม่น้อย สำหรับ อลิกา ชมิดท์ นักวิ่งสาวดาวรุ่งชาวเยอรมนี ที่เคยถูกเว็บไซต์ bustedcoverage.com ยกให้เป็นนักกรีฑาที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกมาแล้ว หลังเธอชอบถ่ายรูปอวดเรือนร่างสุดเอ็กซ์ให้แฟนๆได้ฮือฮาอยู่เสมอ

สำหรับลมกรดสาววัย 22 ปี เริ่มเป็นที่รู้จักหลังสามารถคว้าเหรียญเงิน รายการวิ่งผลัด 4x400 เมตร ในศึกกรีฑาชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ก่อนที่ในเดือนกรกฎาคม 2019 เธอกับเพื่อนลมกรดหญิงเมืองเบียร์ จะคว้าเหรียญทองแดง วิ่งผลัด 4x400 เมตร กรีฑาชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุต่ำกว่า 23 ปี มาครองได้สำเร็จ

ทั้งนี้ ชมิดท์ เป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองของแดนอินทรีเหล็ก ระยะที่เธอถนัดได้แก่ 200, 400 เมตร ทั้งทางตรงและข้ามรั้ว รวมถึงระยะ 800 เมตร ซึ่งเตรียมเข้าร่วมแข่งขันในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่จะมีขึ้นในอีกราวสองเดือนข้างหน้า นอกจากนี้ เธอยังเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์กีฬายี่ห้อดังอย่าง พูม่า อีกด้วย

แน่นอนว่าด้วยหน้าตาสะสวยระดับดารา ประกอบกับหุ่นนักกีฬาที่เป็นนางแบบได้สบายของเธอ ทำให้ เพลย์บอย (Playboy) นิตยสารเซ็กซี่ชื่อดังระดับโลก ได้ลองพยายามติดต่อทาบทาม พร้อมทุ่มไม่อั้น จีบสาวชมิดท์มาร่วมงานให้ได้ แต่อย่างไรก็ดี ชมิดท์ก็ยืนยันเสียงแข็ง ตอบปฏิเสธไปทุกรอบ

"มีผู้หญิงคนอื่นที่น่าดึงดูดกว่ามากมาย โดยเฉพาะในอินสตาแกรม ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงโดนพวกเขา (Playboy) ติดต่อหลายครั้งขนาดนี้ แต่ส่วนตัวแล้ว ฉันขอทุ่มเทให้อาชีพนักกีฬาเหนือสิ่งอื่นใด" ชมิดท์ กล่าว

สำหรับหนุ่มๆ หรือสาวกวงการรันนิ่ง สามารถติดตามเธอได้ทางอินสตาแกรมส่วนตัว alicasmd ซึ่งตอนนี้มีคนติดตามมากกว่า 1.6 ล้านคนเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 187 ภาพ

อัลบั้มภาพ 187 ภาพ ของ ยังไงก็ไม่ถ่ายโป๊! ล่าสุดของ "ชมิดท์" นักกรีฑาสาวสวยที่สุดในปฐพี (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook