OFFICIAL! ขอนแก่น ยูไนเต็ด เสริมโหด คว้าตัว "อิบสัน เมโล" สู้ศึกไทยลีก

OFFICIAL! ขอนแก่น ยูไนเต็ด เสริมโหด คว้าตัว "อิบสัน เมโล" สู้ศึกไทยลีก

OFFICIAL!  ขอนแก่น ยูไนเต็ด เสริมโหด คว้าตัว "อิบสัน เมโล" สู้ศึกไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“จงอางผยอง” เสริมทัพอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ “บิ๊กต้อม” วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด จรดปากกาคว้าตัว “อิบสัน เปไรร่า เดอ เมโล่” ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยน วัย 31 ปี จาก สุโขทัย เอฟซี มาร่วมทัพ ซึ่งถือเป็นเสริมทัพรายที่ 3 ต่อจาก เอเลฟ วิเอร่า ซานโตส และจักรกริช พาละพล

อิบสัน เมโล เริ่มเส้นทางฟุตบอลอาชีพครั้งเเรกเมื่อปี 2010 กับ คราโต้ สโมสรในประเทศบราซิล  ต่อมาเดินทางในเส้นทางค้าเเข้งกับอีกหลายทีมในประเทศของตัวเองอย่าง โบอา, อิตาปิเรนเซ่ เเละ โปติกัวร์ ก่อนข้ามน้ำข้ามทะเลไป "เสี่ยงโชค" บนแผ่นดินยุโรปกับทีมในลีกประเทศกรีซ มาถึง 3 สโมสร ในช่วงระหว่างปี 2014 - 2017 พร้อมถล่มประตูได้อย่างมากมาย หลังจากนั้นในฤดูกาล 2018 ย้ายไปร่วมทีม มาริติโม่ ทีมดังในศึก พรีเมียร์ ลีกา ลีกสูงสุดของประเทศโปรตุเกส
a1
ในฤดูกาล 2019 อิบสัน ข้ามฟากมาโชว์เพลงเเข้งบนแผ่นดินสยาม ในไทลีก 1 กับ สมุทรปราการ ซิตี้ ลงสนาม 29 นัด ทำได้ 15 ประตู และฤดูกาลล่าสุดกับ สุโขทัย เอฟซี ด้วยผลงาน 10 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 27 นัด ก่อนย้ายมาเป็นนักเตะคนใหม่ของทัพ “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด
 
"อิบสัน ถือว่าเป็นนักเตะที่หลายทีมต้องการตัวไปอยู่ด้วย ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้น เขามีความสามารถ มีผลงานที่ดีเยี่ยมในไทยลีก 1 เขาทำประตูได้ 15 ประตูในปีแรกและทำ 10 ประตูในปีที่ผ่านมา จากการทำประตูหลัก 10 ประตูต่อฤดูกาลในไทยลีก 1 ก็ถือว่าฝีมือไม่ธรรมดา ซึ่งโค้ชคาร์ลอส ร่วมกันปรึกษาและแนะนำว่าจะสามารถเข้ามาช่วยทีมเราได้เป็นอย่างดี "

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook