ผีแดงงานเข้าแอบยัดใต้โต๊ะ

ผีแดงงานเข้าแอบยัดใต้โต๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ให้พ่อพ็อกบาเพื่อดึงเข้ารังบิ๊กเลอ อาร์ฟแจ้นฟ้องฟีฟ่า

เฟอร์กี ตกเป็นข่าวตามจีบ อิกอร์ อคินเฟเยฟ จอมหนึบทีมชาติรัสเซีย มาเป็นตัวแทนของ ฟาน เดอร์ ซาร์ ส่วนความคืบหน้ากรณี เลอ ฮาร์ฟ แจ้นฟ้องฟีฟ่าว่า ผีแดง เซ็นสัญญา พอล พ็อกบา มาแบบผิดกฎ ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด งานเข้าอีกแล้ว เมื่อโดนแฉว่าประเคนทั้งเงินสด และบ้าน แลกกับการที่ พ็อกบา ย้ายมาถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ขณะที่ สลาเวน บิลิช กุนซือ โครแอต อัดใส่ เทอร์รี อย่าตำหนิ เอดูอาร์โด ว่าพุ่งล้ม เพราะทีนักเตะเพื่อนร่วมทีมเชลซี พุ่งล้ม ทำไมไม่ออกมาพูดบ้าง

ข่าวฟุตบอลยุโรป ดังนี้

ท่านเซอร์เล็งอคินเฟเยฟแทนน้าซาร์

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจคว้าตัว อิกอร์ อคินเฟเยฟ นายทวารทีมชาติรัสเซียวัย 23 ปีของสโมสรซีเอสเคเอ มอสโก จากการเปิดเผยของ นสพ.เดอะ ซัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จอมหนึบมือ 1 อาจจะแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้ ท่านเซอร์ เริ่มวางแผนในการหาคนมาแทน โดยเล็งไปที่ อคินเฟเยฟ เป็นหนึ่งในทางเลือก แม้ว่ายังมี เบน ฟอสเตอร์ นายทวารชาวอังกฤษที่รอโอกาสอยู่

ผีโดนแฉหว่านเงินฟาดหัวพ่อแม่พ็อกบา

ฌอง ปิแอร์ ลูแวล ประธานสโมสรเลอ ฮาร์ฟ ในฝรั่งเศส ออกมาแฉแหลกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้วิธีการยัดเงินให้กับพ่อของ พอล พ็อกบา ดาวรุ่งชาวเมืองน้ำหอมในการดึงตัว พ็อกบา มายังถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

เลอ ฮาร์ฟ พยายามฟ้องฟีฟ่าว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผิดกฎในการดึงตัว พ็อกบา โดยหวังว่า เร้ด เดวิลส์ จะโดนลงโทษตามรอย เชลซี ที่เพิ่งามเซ็นสัญญานักเตะใหม่จนกระทั่งปี 2011 จากการดึงตัว กาแอล กากูตา มาแบบผิดกฎ

ลูแวล เผยว่าก่อนจะได้ตัว พ็อกบา แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เสนอเงินให้พ่อแม่พ็อกบารวมกัน 180,000 ปอนด์ พร้อมบ้าน 1 หลัง นอกจากนี้ยังสัญญาว่าจะให้เงินเดือนละ 16,000 ปอนด์ เมื่อถึงวันที่เขามีอายุ 17 ปีและเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพได้

แต่อดีตโค้ชบอกพ็อกบาดีแล้วที่ย้าย

แต่ขณะเดียวกัน โลรองต์ แฮร์ป หนึ่งในอดีตโค้ชที่เคยทำงานร่วมกับ พ็อกบา เมื่อ 2 ปีก่อนออกมาให้สัมภาษณ์เข้าข้าง แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเผยว่าพ็อกบาตัดสินใจไม่พลาดที่ย้ายไป เร้ด เดวิลส์ เนื่องจาก เลอ ฮาร์ฟ ไม่เหลียวแลเอง

ผมดีใจที่เขาไปอังกฤษ เขาไม่จำเป็นต้องอยู่กับ เลอ ฮาร์ฟ ซึ่งไม่เคยคิดยกระดับเขาไปเล่นระดับอาชีพ

บิลิชอัดเทอร์รีอย่าตำหนิเอดูอาร์โดพุ่งล้ม

สลาเวน บิลิช กุนซือทีมชาติโครเอเชีย ออกมาปกป้อง เอดูอาร์โด ดา ซิลวา ดาวยิงตัวเก่งของทีม หลังจากที่ จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมชาติอังกฤษ โจมตีว่าดาวยิงเชื้อสายบราซิเลียนพุ่งล้มในเกมกับ เซลติก ก่อนหน้าที่ทั้งสองฝ่ายจะห้ำหั่นกันในฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก กลุ่ม 6 วันพุธนี้ โดยสะกิด เทอร์รี ว่าอย่าพูดมากดีกว่า เนื่องจากนักเตะ เชลซี เองก็พุ่งล้มเหมือนกัน

เกมนี้ อังกฤษ ที่มี 21 แต้มเต็ม ต้อง การแค่เสมอก็จะเข้ารอบทันที บิลิช กล่าวว่า จอห์น เทอร์รี ไม่ออกมาพูดเมื่อ ดิดิเยร์ ดร็อกบา พุ่งล้ม ผมเองก็ไม่พูดว่า ดร็อกบา เป็นจอมพุ่ง ผมชอบเขาในฐานะนักเตะ แต่เมื่อพวกเขาได้จุดโทษ พวกเขาก็ไม่ตำหนิพวกเดียวกัน คุณไม่อาจพูดว่าอังกฤษไม่มีการพุ่งล้ม หากคุณต้องการให้เล่นแบบแฟร์เลย์ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่มันไม่ใช่แบบนั้นหาก เทอร์รี ออกมาพูดเพื่อพยายามกดดันผู้ตัดสิน

ผมรู้จัก เอดูอาร์โด มาหลายปี เขาไม่ใช่พวกพุ่งล้ม เขาเป็นคนดี, เป็นนักกีฬา, เป็นมืออาชีพ และเป็นต้นแบบของแฟร์เพลย์ เกมกับ เซลติก มันอาจไม่ใช่จุดโทษ แต่คุณไม่อาจพูดได้ว่ามันไม่มีการโดนตัวกัน คุณอย่าลืมว่าเขาเจ็บไปนานและเพิ่งกลับมา

น็อตต์ เคาน์ตีเล็งดึงแม็คลาเรนคุมทัพ

สตีฟ แม็คลาเรน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ และปัจจุบันทำหน้าที่คุมทีมทเวนเต ในฮอลแลนด์ ตกเป็นข่าวเตรียมหวนกลับมาทำงานในบ้านเกิดอีกครั้ง แต่เป็นการคุมทีมน็อตต์ เคาน์ตี ทีมอันดับ ในลีก ทู

ก่อนหน้านี้ น็อตต์ เคาน์ตี ทำฮือฮาด้วยการดึงตัว สเวน โกรัน อีริคส์สัน ทำหน้าที่ผู้อำนวยการฟุตบอล นอกจากนั้นก็ดึงตัว โซล แคมป์เบลล์ กองหลังจอมเก๋าไปร่วมทีม นสพ.เดลี เมล์ เผยว่า เอียน แม็กฟาร์แลนด์ กุนซือคนปัจจุบันแม้พาทีมอยู่ที่ 6 แต่ฟอร์มนอกบ้านไม่ดี ชนะ 1 แพ้ 2 ดังนั้น น็อตต์ เคาน์ตี ต้องการกุนซือระดับบิ๊กเนม และเล็งไปที่ แม็คลาเรน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook