“เดนนิส" ปรับสไตล์ ค้างคาวไฟ เน้นเกมรุก หวังล่าชัยชนะ ทยานสู่ลีกสูงสุด

“เดนนิส" ปรับสไตล์ ค้างคาวไฟ เน้นเกมรุก หวังล่าชัยชนะ ทยานสู่ลีกสูงสุด

“เดนนิส" ปรับสไตล์ ค้างคาวไฟ เน้นเกมรุก  หวังล่าชัยชนะ ทยานสู่ลีกสูงสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เดนนิส" ปรับสไตล์ ค้างคาวไฟ เน้นเกมรุก  หวังล่าชัยชนะ ทยานสู่ลีกสูงสุด ฝาก แฟนบอล ติดตาม การันตี คืนความสุขทุกนัดแข่งขัน

ความเคลื่อนไหวของทัพค้าวคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี  ต่อการเตรียมความพร้อมเพื่อสู้ศึก เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยน ชิพ (ไทยลีก2) ฤดูกาล 2021/22 ที่ใกล้คิ๊กออฟ ในปลายเดือนกรกฎาคมนี้ หลังจากเปิดตัวนักเตะใหม่เข้าสังกัด 11 คน และยืนยัน 10 นักเตะรายเดิมในสังกัดแล้ว

ล่าสุด เดนนิส อมาโต้ เฮดโค้ชสุโขทัย เอฟซี ระบุว่า ยังเหลือการเปิดตัวนักเตะใหม่ ชาวต่างชาติ อีก 2 คนที่ขณะนี้อยู่ในกระบวนการทางเอกสาร  และรอครบกำหนดกักตัวตามมาตรการของสาธารณสุขกรณีบุคคลต่างชาติเดินทางเข้าเมือง ขณะที่นักเตะของสโมสรฯ ได้เรียกตัวลงซ้อม เพื่อเตรียมความพร้อมต่อเกมแข่งขันที่ใกล้มาถึง โดยทีมมีภารกิจที่สำคัญคือ การไล่ล่าชัยชนะ และเก็บแต้มเลื่อนชั้นไปสู่ลีกสูงสุดให้ได้

เฮดโค้ชสุโขทัย เอฟซี ยอมรับด้วยว่า เป้าหมายพาทีมกลับสูงไทยลีกนั้นเป็นงานหนัก เพราะคู่แข่งแต่ละทีมในไทยลีก2 ล้วนมีศักยภาพและความแข็งแกร่ง ดังนั้นสุโขทัย เอฟซีต้องปรับรูปแบบและสไตล์การเล่น โดยเน้นเกมรุกให้มากขึ้น ซึ่งการเตรียมทีมตอนนี้ถือว่าน่าพอใจ

“ผมขอให้แฟนบอลสุโขทัย เอฟซี ติดตามและสนับสนุนทีม ผมมั่นใจว่า เมื่อเปิดฤดูกาลจะเห็นการเปลี่ยนแปลง การสร้างสรรค์ และความเอ็นเตอร์เท็นมากขึ้น แม้เกมแข่งขันเราอาจไม่ชนะทุกนัด แต่การันตีว่าเกมแข่งขันนจะสร้างรอยยิ้ม และคืนความสุขให้แฟนบอลอย่างแน่นอน” เฮดโค้ชสุโขทัย เอฟซี กล่าวทิ้งท้าย.

สำหรับ 10 นักเตะของสโมสรสุโขทัย เอฟซี ที่ยืนยันสู้ศึกไทยลีก 2  ฤดูกาล 2021/2022  ประกอบด้วย  ปิยะราษฏร์ ลาจังหรีด, เอกสิทธ์ ฉาวบุตร, ศิลา ศรีกำปัง, นุกูลกิจ ครุฑใหญ่, ลีออน พิชญ เจมส์, อนุรักษ์ ชมพูพฤกษ์,  มูฮำหมัดนาเซ กอและ, ชาตรี รัตนวงศ์,  อนุศักดิ์ ใจเพชร และ สุธิพงษ์ พิศาลทรัพย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook