วันที่ 14 กันยายน 2552

วันที่ 14 กันยายน 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ขอ...ที่ไม่ต้องเสียอะไร คือ ขอโทษ ให้...ที่ไม่ต้องเสียอะไร คือ ให้อภัย

--@-- ลูกหนัง ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ได้ 5 ทีมตัวแทนภาคเข้าแข่งรอบ 5 ทีมสุดท้ายแล้ว ได้แก่ นราธิวาส แชมป์ภาคใต้ ราชประชา แชมป์ภาคกรุงเทพฯและปริมณฑล เชียงราย แชมป์ภาคเหนือ เลย แชมป์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และ สมุทรปราการ แชมป์ภาคกลางและตะวันออก ซึ่งจะประเดิมเตะนัดแรกวันเสาร์ที่ 26 ก.ย.นี้

--@-- และเพื่อเป็นการเปิดตัว ประธาน วิมล กาญจนะ จึงกำหนดให้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 17 ก.ย.นี้ ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 17.00 น. แต่ก่อนหน้านั้นเวลา 15.30 น. นัดหมายให้ผู้จัดการทีมของทั้ง 5 ทีมสุดท้ายเข้าประชุมรับทราบกติกาตามระเบียบการแข่งขันเสียก่อน และหลังจากจบการแถลงข่าว มีฟุตบอลนัดพิเศษฟาดแข้งกัน 2 คู่ คู่แรก ทีมวีไอพีลีกภูมิภาค พบ ทีมวีไอพีสื่อมวลชนกีฬา ส่วนอีกคู่ให้ผู้แทนจาก 5 ลีก ภูมิภาคจัดแบ่งเป็น 2 ทีมเตะกัน

--@-- เรื่องของ ปีเตอร์ รีด ที่ได้ยกเลิกสัญญากับ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กลับอังกฤษไปแล้วนั้น จันดี เห็นว่าท่านนายก วรวีร์ มะกูดี ตดสินใจถูกแล้ว เพราะเห็นชัดแล้วว่า ปีเตอร์ รีด ไม่มีใจให้กับ ทีมชาติไทย แล้ว ส่วนคนที่จะมาแทนจะเป็น ไบรอัน ร็อบสัน หรือใครได้ทั้งนั้น แต่ขอให้มีความทุ่มเทกับการทำงาน เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายที่ทางสมาคมฟุตบอลฯตั้งไว้

--@-- เป็นธรรมเนียมปฏิบัติของ จันดี ที่ทำมาตลอดกับการชื่นชมผู้ที่ประสบความสำเร็จหากไม่มีอะไรผิดพลาด บรรทัดนี้จึงขอแสดงความยินดีกับ โมรียา จุฑานุกาล สาวน้อยนักกอล์ฟดาวรุ่งวัย 15 ปี ที่ไปประกาศศักดา สร้างประวัติศาสตร์ เป็นนักกอล์ฟหญิงคนแรกและเป็นนักกอล์ฟเอเชียคนแรกที่ไปคว้าถ้วยกอล์ฟชิงแชมป์เยาวชนยุโรปรายการ ดยุคออฟยอร์ค ยัง แชมเปี้ยนส์ โทรฟี่ 2009 ที่ประเทศสกอตแลนด์

--@-- ขอเชิญศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน ภาควิชาพลานามัย มหาวิทยาลัยรามคำแหง ร่วมงานมุทิตาจิต อ.วิริยะ เกตุมาโร, ผศ.วิรัตน์ แดนราช, ผศ.มานิตย์ เขียวดารา วันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2552 เวลา 18.00 น. ที่สวนอาหารนาทอง สอบถามรายละเอียดได้ที่ 08-1735-5773 อ.สุรินทร์ รอดเมือง ม.ธุรกิจบัณฑิตย์

--@-- ถัดจากนั้น วันอังคารที่ 22 กันยายน 2552 รศ.ดร.ธนิต ธงทอง องอธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กำหนดจัดงานแสดงมุทิตาจิตอาจารย์กิจการนิสิตที่เกษียณ อายุราชการ ประจำปี พ.ศ. 2552 ซึ่งมี 9 ท่านด้วยกัน ประกอบด้วย รศ.ดร. พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์ (ครุศาสตร์) รศ.ดร.สุกรี รอดโพธิ์ทอง (ครุศาสตร์) รศ.ประไพพรรณ ภูมิวุฒิสาร (จิตวิทยา) รศ.เภสัชกร ดร.รพีพล ภโววาท (เภสัชศาสตร์) รศ.สาลินี วรบัณฑูร (เศรษฐศาสตร์) รศ.เลอสม สถาปิตานนท์ (สถาปัตยกรรมศาสตร์) ผศ.ประเทือง ครองอภิรดี (สถาปัตยกรรมศาสตร์) ผศ.อารดา กีระนันทน์ (อักษรศาสตร์) และ รศ.อิงอร สุพันธุ์วณิช (อักษรศาสตร์) งานจะมีขึ้นที่เรือนจุฬานฤมิต เริ่มลงทะเบียนเวลา 16.30 น. อ.รศนาภรณ์ วีรวรรณ ผู้ช่วยอธิการบดีฝากแจ้งผ่านคอลัมน์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook