"เนวิน" โพสต์ซึ้งถึง "ศศลักษณ์" ก่อนลุยเคลีก

"เนวิน" โพสต์ซึ้งถึง "ศศลักษณ์" ก่อนลุยเคลีก

"เนวิน" โพสต์ซึ้งถึง "ศศลักษณ์" ก่อนลุยเคลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โพสต์ซึ้งถึง ศศลักษณ์ เตรียมลุยเคลีก ประเทศเกาหลีใต้

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกโตโยต้า ไทยลีก โพสต์แฟนเพจเฟซบุ๊ก ถึง ศศลักษณ์ ไหประโคน ที่เตรียมย้ายไปยัง ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ทีมในศึก เคลีก ประเทศเกาหลีใต้

โดย แฟนเพจเฟซบุ๊ก “ลุงเนวิน” โพสต์ข้อความว่า “วันที่พ่อเอาพีมาอยู่บุรีรัมย์ เราคุยกันว่านี่คือโอกาสของคนบุรีรัมย์ ที่จะมาช่วยกันสร้างทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราให้โอกาสกันและกัน เราให้กำลังใจกันและกัน เราช่วยกันพัฒนาทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และพัฒนาตัวเอง”

“วันนี้ เป็นอีกโอกาสที่สำคัญ พ่อเชื่อว่าการไปเค-ลีก เป็นโอกาสที่มีความหมายในชีวิตของลูก แม้จะเป็นเวลาเพียง 6 เดือน แต่ถ้าเราใช้ทุกนาทีอย่างคุ้มค่า เพื่อซื้ออนาคตที่ดีที่สุดให้กับตัวเราเอง ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร ก็จะได้มากกว่าเสีย อย่างแน่นอน”

“เวลาทุกนาที ต้องมุ่งมั่นที่จะเป็นมืออาชีพ ต้องขยันฝึกซ้อมให้มากที่สุด ต้องต่อสู้ทุกปัญหาอุปสรรค ทั้งในสนาม นอกสนาม และ การใช้ชีวิตแบบมืออาชีพ มีนักฟุตบอลไทยไม่กี่คนที่จะได้โอกาสแบบนี้ เมื่อได้แล้ว ใช้มันให้เต็มที่ ให้คุ้มค่า ให้เป็นประโยชน์กับตัวเองมากที่สุด คนทางนี้ จะเป็นกำลังใจให้สู้ให้เต็มที่ ทำให้ดีที่สุด”
 
“พ่อส่งได้แค่นี้ จากนี้ไป ต้องดูแลตัวเอง ต้องมีวินัยกับตัวเอง ต้องสร้างอนาคตให้ตัวเอง เพื่อพ่อ แม่ และครอบครัวที่เรารัก สู้ เพื่อบุรีรัมย์”

สำหรับ ศศลักษณ์ ไหประโคน เสร็จสิ้นภารกิจ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2 กับทีมชาติไทย บินตรงจาก เมืองดูไบ ไปยังประเทศเกาหลีใต้ ช่วงกลางดึก วันที่ 17 มิถุนายนนี้ ต่อทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook