อเดบายอร์ งานเข้า ตำรวจ เตรียมสอบ

อเดบายอร์ งานเข้า ตำรวจ เตรียมสอบ

อเดบายอร์ งานเข้า ตำรวจ เตรียมสอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อเดบายอร์ กองหน้าเรือใบสีฟ้า อาจจะเจองานเข้า เมื่อตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ เตรียมลงมือสอบเหตุการณ์ที่เขาฉลองหลังจากยิงประตูได้ในเกมที่ชนะ อาร์เซนอล

เหตุฉลองลูกยิงยั่วแฟน ปืน หงส์ อู้ฟู่เซ็นสปอนเซอร์ใหม่
             
เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าเลือดเดือดของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี อาจจะเจองานเข้าอย่างแรง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ เตรียมลงมือสอบสวนเหตุการณ์ที่เขาเฉลิมฉลองหลังจากยิงประตูได้ในเกมที่ชนะ อาร์เซนอล 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยการวิ่งข้ามฟากของสนามไปดีใจแบบสุด ๆ ต่อหน้ากลุ่มแฟนบอล  เดอะ กันเนอร์ส  จนทำให้แฟน ๆ โมโห และพากันขว้างปาสิ่งของลงมาในสนาม ซึ่งส่งผลให้มีเจ้าหน้าที่สนามคนหนึ่งถูกลูกหลงเข้าเต็มศีรษะจนถึงกับสลบไม่ ได้สติ และต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน
   
นอกจากนั้น ยังมีการเปิดเผยว่า ในเกมดังกล่าว  อเด  ได้ก่อวีรกรรมด้านลบอีกหลายครั้งด้วย ไม่ว่าจะเป็นการจงใจย่ำใส่หน้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี, การจงใจย่ำใส่ข้อเท้า เชส ฟาเบรกัส รวมถึงการตบหน้า อเล็กซ์ ซง ทำให้สมาคมฟุตบอลอังกฤษได้ลงมือสอบสวนทุกเหตุการณ์อย่างละเอียดแล้ว และคาดว่าจะลงโทษหัวหอกโตโกสถานหนักด้วยการแบนยาว ซึ่งสื่ออังกฤษแต่ละสำนักก็คาดการณ์แตกต่างกันออกไป แต่ส่วนใหญ่เชื่อว่า ไม่ต่ำกว่า 4 เกมแน่ และมีหลายเล่มที่บอกว่า อเดบายอร์ อาจจะโดนแบนถึง 6 เกมเลยทีเดียว

แต่เจ้าตัวลั่น  ผมไม่ได้ทำอะไรผิด
   

ด้าน อเดบายอร์ ออกมายืนยันว่า ตนเองไม่สมควรจะถูกลงโทษแบนแม้แต่เกมเดียว เนื่องจากไม่ได้ทำอะไรผิดสักนิด พร้อมกับโวลั่นด้วยว่า ไม่รู้สึกเกรงกลัวเลยแม้แต่นิดเดียว ในเกมลีก ที่จะต้องไปเยือนเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของอาร์เซนอล ในวันที่ 24 เม.ย. ปีหน้า
   
ทำไมผมจะลงเล่นที่เอมิเรตส์ไม่ได้ล่ะ ผมเป็นนักเตะแมนฯ ซิตี ถ้าหากพวกเขาต้องการให้ผมลง ผมก็จะลง ผมไม่รู้ว่าผมทำอะไรผิด ผมจึงต้องถูกแบน ผมไม่เห็นได้ยินว่าตำรวจหรือเอฟเอต้องการคุยกับผม ผมได้ยินว่ามีเจ้าหน้าที่เจ็บ ซึ่งผมก็เสียใจ และผมก็ขอโทษ โรบิน แล้ว ผมทำสิ่งโง่ ๆ ต่อหน้าแฟนบอล อาร์เซนอล แต่คนพวกนี้ก็ดูถูกผมตลอดทั้งเกม

หงส์เซ็นสปอนเซอร์ใหม่ 4,400 ล.
   
หงส์แดง ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันว่า สโมสรได้ตกลงเซ็นสัญญากับ สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด ธนาคารเพื่อการลงทุนยักษ์ใหญ่ของโลก เพื่อให้เข้ามาเป็นสปอนเซอร์หลักรายใหม่ของสโมสรเป็นระยะเวลา 4 ปีเรียบร้อยแล้ว โดยจะเริ่มตั้งแต่เดือน ก.ค. ปี ค.ศ. 2010 เป็นต้นไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2013-2014 ขณะที่มูลค่าของสัญญานั้นถือว่าสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของ ลิเวอร์พูล คือ 80 ล้านปอนด์ หรือราว 4,400 ล้านบาทเลยทีเดียว
   
ลิเวอร์พูล มี คาร์ลสเบอร์ก เบียร์ยี่ห้อดัง เป็นสปอนเซอร์หลัก มายาวนานถึง 17 ปี โดยสัญญาฉบับปัจจุบัน ที่จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ทีมหงส์แดง ได้รับเงินจาก คาร์ลสเบอร์ก อยู่ที่ 7.5 ล้านปอนด์ต่อปี แต่ทั้ง 2 ฝ่ายไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กันได้ เพราะ ลิเวอร์พูล ต้องการได้เงินเพิ่มขึ้นเป็น 15 ล้านปอนด์ต่อปี ทำให้พวกเขาหันไปทำสัญญากับ สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด ในที่สุด ทำให้ ชาร์เตอร์ด จะได้เป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อของทีมหงส์แดงตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป

ฮอดจ์สัน ซูฮก ดัฟฟ์ นำทีมชนะ
   
รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีม คอตเตเกอร์ส ฟูแลม ชื่นชม เดเมียน ดัฟฟ์ ปีกตัวใหม่ว่าเป็นกุญแจสำคัญ ที่ทำให้ทีมเปิดบ้านชนะ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน 2-1 หลังจากที่อดีตดาวเตะ นิวคาสเซิล ซัดประตูชัยให้ทีมในช่วงท้ายเกม โดย ฮอดจ์สัน กล่าวว่า “มันเป็นประตูที่สุดยอด และเขาก็เล่นดีทั้งเกม เขาปรับตัวได้เร็วมาก และมันสำคัญที่เขาเริ่มต้นกับเราได้ดี

มูรินโญ โวงูใหญ่น่าถล่ม 5 เม็ด
   
โฮเซ มูรินโญ กุนซือจอมโวของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่า พอใจกับผลงานของลูกทีมเป็นอย่างยิ่ง หลังเปิดซาน ซิโร ชนะ ปาร์มา 2-0 จากประตูของ 2 กองหน้าตัวใหม่คือ ซามูเอล เอโต และ ดีเอโก มิลิโต พร้อมเก็บเพิ่มเป็น 7 คะแนน จาก 3 เกม ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 4 ของตารางกัลโช เซเรีย อา ได้สำเร็จ พร้อมชี้ชัดด้วยว่า อินเตอร์ น่าจะยิงได้ถึง 5 ประตูด้วยซ้ำในเกมนี้
   
เรากดดันพวกเขาไม่มากพอในครึ่งแรก แต่เราน่าจะยิงได้ถึง 4-5 ประตู ปาร์มา เล่นดีมาก และผมก็คาดไว้อยู่แล้ว แต่ทีมของผมเล่นเพื่อชนะ และผมชอบแนวทางแบบนี้มาก
   
ผลคู่อื่น เซียนา แพ้ โรมา 1-2, อูดิเนเซ ชนะ คาตาเนีย 4-2, ปาแลร์โม เสมอ บารี 1-1, ฟิออเรนตินา ชนะ กายารี 1-0, โบโลญญา แพ้ คิเอโว 0-2, อตาลันตา แพ้ ซามพ์โดเรีย 0-1, เจนัว ชนะ นาโปลี 4-1
   
ผลบุนเดสลีกา เยอรมนี เบรเมน เสมอ ฮันโนเวอร์ 0-0, โคโลญจน์ แพ้ ชาลเก 1-2
   
ขณะที่ผล ลา ลีกา สเปน สปอร์ติง กิฆอน ชนะ อัลเมเรีย 1-0, เตเนริเฟ ชนะ โอซาซูนา 2-1, บียาร์รีล เสมอ รีล มายอร์กา   1-1, ลา คอรุนญา ชนะ มาลากา 1-0, รีล บายาโดลิด แพ้ บาเลนเซีย 2-4 เคเรซ แพ้ แอธ เลติก บิลเบา 0-1.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook