เฟอร์กี้หนุนร็อบสัน มาคุมบอลไทย

เฟอร์กี้หนุนร็อบสัน มาคุมบอลไทย

เฟอร์กี้หนุนร็อบสัน มาคุมบอลไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟอร์กี้ เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ออกโรงหนุน ร็อบโบ้ ไบรอัน ร็อบสัน คุมทีมชาติไทย ชี้เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง ขณะที่ บังยี วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลยืนยันการเจรจาคืบหน้า คาดวันที่ 18 กันยายนนี้ได้รับคำตอบชัดเจน


บังยี วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวถึงความคืบหน้าในการเจรจาคว้าตัว ร็อบโบ้ ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ และแมนฯ ยูไนเต็ด มาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยแทน ปีเตอร์ รีด ที่ยกเลิกสัญญากลับไปคุมทีมสโต๊ค ซิตี้ ในบ้านเกิดว่า การเจรจามีความคืบหน้าไปมาก ไม่แน่ว่าในวันที่ 18 กันยายนนี้ จะได้รับคำตอบจาก ไบรอัน ร็อบสัน ว่าจะตอบรับมาคุมทีมชาติไทยหรือไม่
นายกสมาคมฟุตบอลไทยเผยต่อว่า สำหรับข่าวที่ว่า ไบรอัน ร็อบสัน เป็นโค้ชตกงานหรือโค้ชขี้เมา คงต้องไปดูว่าใครเป็นคนพูดและออกข่าว หากพูดไปเรื่อยอาจจะโดนฟ้องก็ได้ แต่ที่แน่ๆ เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างชัดเจนและยกย่องว่า ไบรอัน ร็อบสัน มีคุณสมบัติเหมาะสมต่อการเข้ามาคุมทีมชาติไทย
สำหรับ การประชุมสภากรรมการบริหารสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 18 กันยายนนี้ ต้องถูกเลื่อนออกไปก่อนเนื่องจากสภากรรมการหลายคนติดภารกิจ โดยจะมีการนัดประชุมใหม่ในวันที่ 23 กันยายนเวลา 14.00 น.ที่โรงแรมเรดิสัน

 

เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสันเซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook