เราเท่ากัน! "ชนาธิป" ลงรูปคู่ "นากาโนะ" นายด่านร่างโย่งเพื่อนร่วมทีม (ภาพ)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/248/1241754/vc(1).jpgเราเท่ากัน! "ชนาธิป" ลงรูปคู่ "นากาโนะ" นายด่านร่างโย่งเพื่อนร่วมทีม (ภาพ)

    เราเท่ากัน! "ชนาธิป" ลงรูปคู่ "นากาโนะ" นายด่านร่างโย่งเพื่อนร่วมทีม (ภาพ)

    2021-06-23T12:32:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เป็นอีกหนึ่งนักฟุตบอลตัวเล็กที่พิสูจน์แล้วว่า ถ้าฝีเท้าเจ๋งจริง รูปร่างก็ไม่ใช่ปัญหาของกีฬาลูกหนัง สำหรับ "เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์" เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย จากสโมสรคอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมดังในเจลีก ญี่ปุ่น

    ล่าสุด ดาวเตะวัย 27 ปี ได้ลงภาพคู่กับ โคจิโร นากาโนะ ผู้รักษาประตูมือสองเพื่อนร่วมทีม พร้อมเผยแคปชั่นสนับสนุนความเท่าเทียม รวมไปถึงความต่างบ้านต่างภาษาที่ตนต้องเจอว่า...

    "ผมเชื่อมั่นและสนับสนุนเรื่องความเท่าเทียมมาตลอด มาญี่ปุ่นแรกๆ ก็รู้สึกยากเหมือนกันนะ ทั้งเรื่องความต่างทางวัฒนธรรม ภาษา เชื้อชาติ

    ผมกับ @kojiro_nakano เราเป็นเพื่อนร่วมทีมกัน ก็ไม่เคยมีปัญหาเพราะความต่างนั้น เพราะเรายอมรับในความแตกต่างและพร้อมปรับตัวเพื่อพัฒนาตนเองอยู่เสมอ

    ผมขอเป็นกระบอกเสียงชวนทุกคนมาแสดงจุดยืนผลักดันให้สังคมเกิดความเท่าเทียมกันครับ

    #LiveEquallyChallenge #sansiri #Pridemonth #ปกติผมสูง180นะ"

    สำหรับ ชนาธิป เจ้าของส่วนสูง 158 ซม. เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงสนามก่อนทำผลงาน 1 แอสซิสต์ช่วยต้นสังกัดคว้าชัยเหนือ โออิตะ ทรินิตะ ไป 2-0 ในศึกเจลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเป็นแข้งตัวหลักให้เจ้านกฮูกมาตั้งแต่สมัยที่ถูกยืมตัวมาเล่นเมื่อปี 2017 ก่อนจะได้รับสัญญาถาวรมาจนถึงปัจจุบัน

    ด้าน โคจิโร นากาโนะ นายด่านดาวรุ่งวัย 22 ปี ได้ชื่อว่าเป็นนักเตะที่สูงที่สุดในสโมสร ด้วยสถิติ 200 ซม. รับบทผู้รักษาประตูมือสองของทีม ย้ายจากทีมมหาวิทยาลัยโฮเซอิมาอยู่กับซัปโปโรตั้งแต่ปี 2020 และเคยติดทีมชาติญี่ปุ่น U19 มาแล้ว 1 นัด

    อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ เราเท่ากัน! "ชนาธิป" ลงรูปคู่ "นากาโนะ" นายด่านร่างโย่งเพื่อนร่วมทีม (ภาพ)