"โค้ดอู๊ด" หวังลูกทีมเต็มที่ เกม ดวล คิตฉี ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021

"โค้ดอู๊ด" หวังลูกทีมเต็มที่ เกม ดวล คิตฉี ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021

"โค้ดอู๊ด" หวังลูกทีมเต็มที่ เกม ดวล คิตฉี ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โค้ดอู๊ด" สระราวุฒิ ตรีพันธ์ กุนซือ “สิงห์เจ้าท่า” และ ดาบิด โรเชล่า แนวรับกัปตันทีม แถลงความพร้อมก่อนเกมการแข่งขันระหว่าง คิตฉี เอสซี ปะทะ การท่าเรือ เอฟ.ซี. ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เจ นัดประเดิมสนาม วันที่ 24 มิถุนายน 2564 เวลา 21.00 น.
 
วันที่ 23 มิถุนายน 2564 เวลา 15.00 น. ณ ห้องแถลงข่าวสนามบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม “โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย ดาบิด โรเชล่า ปราการหลังกัปตันทีม เข้าร่วมงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเจ เกมแรก ที่ คิตฉี เอสซี จะพบกับ การท่าเรือ เอฟ.ซี. วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2564 เวลา 21.00 น. ณ บุรีรัมย์ สเตเดี้ยม
 
ด้าน “โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ กุนซือการท่าเรือ เอฟ.ซี. เผยถึงความพร้อมก่อนเกมว่า “ทีมของเราได้เก็บตัวมาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งผลงานในการซ้อมถือว่าทุกคนทำได้ตามมาตรฐาน พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะทำผลงานให้ดีเพื่อประธานสโมสรและแฟนบอล อย่างไรก็ตาม แม้จะเป็นครั้งแรกของท่าเรือในการแข่งขันเอซีแอล 2021 รอบแบ่งกลุ่ม แต่เราก็ได้วางแผนที่จะเล่นในเกมนี้มาดีพอสมควร แน่นอนว่า คิตฉี เป็นทีมที่มีนักเตะโอนสัญชาติ และนักเตะที่ดีเป็นจำนวนมาก มันทำให้เราต้องทำงานให้หนักขึ้นเพื่อปิดจุดอ่อนของทีม และหาวิธีที่จะโจมตีคู่แข่งเพื่อคว้าชัยชนะมาให้ได้”
 
ขณะที่ ดาบิด โรเชล่า ปราการหลังกัปตันทีม กล่าวว่า “ตลอดการฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา นักเตะทุกคนพยายามทำงานอย่างหนัก ผมและเพื่อนร่วมทีมทุกคนตั้งตารอกับการแข่งขันในเกมวันพรุ่งนี้ และกระหายที่จะลงเล่นเพื่อคว้าชัยชนะ แน่นอนว่าพรุ่งนี้ไม่ใช่แมตช์ที่ง่าย แม้ว่าพวกเราจะไม่มีเกมอย่างเป็นทางการตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่เราจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้  เรายังมีอีกหลายเกมที่ต้องเล่นติดๆ กัน แต่นั่นไม่ใช่ข้ออ้าง พรุ่งนี้เราจะลงไปทำให้ดีที่สุด แล้วมาดูกันว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร”

ทั้งนี้ การท่าเรือ เอฟ.ซี. เตรียมลงฟาดแข้งกับ คิตฉี เอสซี ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเจ นัดแรก วันที่ 24 มิถุนายน 2564 เวลา 21.00 น. ณ บุรีรัมย์ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทางช่อง TRUE SPORT HD 2 โดยจะใช้ระบบการแข่งขันแบบปิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook