เซอร์เปิดศึกน้ำลายเรือใบ

เซอร์เปิดศึกน้ำลายเรือใบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
*มอยส์จวกเพิ่มเปาไม่เห็นเวิร์ก*ตอร์เรสหวานขอแขวนเกือกกับหงส์

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำหนักแน่นอีกรอบว่า เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ยังไม่ดีพอที่จะมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ พร้อมแสดงทรรศนะด้วยว่า มาร์ค ฮิวจ์ส และลูกทีม ออกอาการอวดดีเกินไป หลังจาก แมนฯ ซิตี ชนะรวดใน 4 เกมแรกของฤดูกาล โดย เฟอร์กี มีคิวนำลูกทีม เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำศึกดาร์บีแมตช์ กับ แมนฯ ซิตี ในวันอาทิตย์นี้

เตเบซ แค้นจัดอ้อนขอลงแม้เจ็บ

ด้าน คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกตัวใหม่ของ แมนฯ ซิตี เอ่ยปากอ้อนวอนต่อ มาร์ค ฮิวจ์ส เพื่อขอให้ส่งลงสนามในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้ง ๆ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า และไม่ฟิตเต็มที่ เนื่องจาก เตฟ ต้องการแก้แค้นทีมเก่า และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ไม่เห็นความสำคัญของเขาตอนอยู่กับทีม

แมนฯ ซิตี มีปัญหาในแดนหน้าอย่างหนักก่อนเกมนี้ เพราะ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ถูกแบน 3 นัด ขณะที่ โรเก ซานตา ครูซ และ โรบินโญ ก็เจ็บ ส่วน เตเบซ ตอนแรก ก็คาดว่าจะลงไม่ได้แน่นอน แต่ล่าสุด ดาวยิงอาร์เจนไตน์ กลับมาซ้อมได้แล้ว และกำลังเร่งความฟิตเต็มที่ อย่างไรก็ดี เขามีเวลาอีกเพียง 48 ชั่วโมงเท่านั้น เพื่อเรียกความฟิตกลับมา ให้ทันเวลา

เชส โวย อเด อีกแต่เจ้าตัวยันไม่ผิด

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกจอมดีเดือดของ เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี ยังตกเป็นข่าวฉาวไม่เลิก ล่าสุด เชส ฟาเบรกัส มิดฟิลด์กัปตันทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ออกโรงโวยอีกคนว่าถูก อเด จงใจย่ำใส่จนขาเป็นแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่ ในเกมที่ แมนฯ ซิตี ถล่ม อาร์เซนอล 4-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากที่ดาวยิงโตโกเพิ่งถูกแบน 3 เกม ในข้อหาย่ำใส่ โรบิน ฟาน เพอ ซี ในเกมเดียวกัน

ด้าน อเดบายอร์ ยังคงยืนยันคำเดิมว่าตนเองไม่ได้ทำอะไรผิด และแฉเหตุผลที่ทำให้ระเบิดอารมณ์ใส่เพื่อนร่วมทีมเก่าหลายคน รวมถึงการวิ่งไปดีใจยั่วยุแฟนบอล อาร์เซนอล หลังจากยิงประตูได้ด้วยว่า เป็นเพราะถูกแฟนบอลดูถูกอย่างรุนแรงตลอดทั้งเกม, ถูก อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล หักหลัง ขายให้ แมนฯ ซิตี และบรรดานักเตะปืนใหญ่ไม่จับมือกับเขาก่อนเกม

ตอร์ หวานขอแขวนเกือกกับหงส์

เฟอร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกขวัญใจแฟนบอล หงส์แดง ลิเวอร์พูล เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวก เดอะ ค็อป ได้สนั่นหวั่นไหว หลังออกมาแย้มเป็นนัยด้วยตนเองว่า ไม่ต้องการเล่นให้ทีมใดอีกแล้วในชีวิตนี้ และพร้อมค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปจนเลิกเล่นฟุตบอลเลยทีเดียว

ดาวยิงทีมชาติสเปน เผยว่า ผมยังเหลือสัญญาอีก 4 ปี แต่ผมต้องการอยู่ต่อไปอีกนาน ๆ เพราะผมมีความสุขมากในอังกฤษ และยังไม่มีความคิดจะกลับไปเล่นในบ้านเกิด

มอยส์ จวกเพิ่มเปาไม่เห็นเวิร์ก

เดวิด มอยส์ กุนซือคนหนุ่มของ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ชี้ชัดว่า การทดลองระบบใหม่ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ที่ให้มีผู้ตัดสินเพิ่มขึ้นอีก 2 คน ในเกมยูโรป้า อีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาลนี้ ไม่ได้ส่งผลดีต่อเกมโดยรวมหรือทีมใดเลย ถึงแม้ เอฟเวอร์ตัน จะเปิดบ้านถล่ม เออีเค เอเธนส์ ของ กรีซ 4-0 ในเกมแรก กลุ่ม I ก็ตาม

ยูฟ่า ทดลองให้มีผู้ตัดสินลงมาทำหน้าที่อีก 2 คน ที่บริเวณหลังเส้นกรอบประตูของแต่ละฝั่ง เพื่อช่วยตัดสินเหตุการณ์ต่าง ๆ ในบริเวณกรอบเขตโทษโดยเฉพาะ แต่เกมนี้ทั้ง เอฟเวอร์ตัน และ เออีเค ต่างเหลือผู้เล่น 10 คน โดย คาร์ลอส อเราโย ของทีมเยือน โดนตะเพิดตั้งแต่ นาที 55 ขณะที่ หลุยส์ ซาฮา กองหน้าสำองของเจ้าถิ่น ถูกไล่ในนาทีสุดท้าย เพราะจงใจศอกเพื่อเอาคืนคู่แข่ง

มอยส์ กล่าวหลังเกมที่ เอฟเวอร์ตัน ได้ประตูจาก โจเซป โยโบ, ซิลแวง ดิสแต็ง, สตีเวน พีนาร์ และ โช ว่า มันน่าผิดหวังมาก ซาฮา โดนเตะก่อนอย่างน่าเกลียด ก่อนถูกไล่ออก มันตลกที่พวกผู้ตัดสิน เห็นการใช้แขนเบา ๆ ของเขา แต่ไม่เห็นตอนที่เขาถูกเตะอย่างแรง ทั้ง ๆ ที่เรามีผู้ตัดสินพิเศษดูอยู่ด้วย ทุกคนต้องการการตัดสินที่ถูกต้อง แต่ผมไม่คิดว่าการเพิ่มผู้ตัดสินจะช่วยอะไรได้มากนัก

ฟูแลม-ค้างคาวเจ๊า/โรมา-ลาซิโอแพ้

ผลคู่อื่นที่น่าสนใจ กลุ่ม A ไอแอกซ์ อัมสเตอร์ดัม (ฮอลแลนด์) เสมอ เอฟซี ติมิโซอรา (โรมาเนีย) 0-0, กลุ่ม B เจนัว (อิตาลี) ชนะ สลาเวีย ปราก (เช็ก) 2-0, ลีลล์ (ฝรั่งเศส) เสมอ บาเลนเซีย (สเปน) 1-1, กลุ่ม C ราปิด เวียนนา (ออส เตรีย) ชนะ ฮัมบวร์ก (เยอรมนี) 3-0, กลุ่ม E เอฟซี บาเซิล (สวิส) ชนะ โรมา (อิตาลี) 2-0, ซีเอสเคเอ โซเฟีย (บัลแกเรีย) เสมอ ฟูแลม (อังกฤษ) 1-1, กลุ่ม G ลาซิโอ (อิตาลี) แพ้ ซัลบวร์ก (ออสเตรีย) 1-2, บียาร์รีล (สเปน) ชนะ เลฟสกี โซเฟีย (บัลแกเรีย) 1-0, กลุ่ม L นาซิออง นาล (โปรตุเกส) แพ้ เบรเมน (เยอรมนี) 2-3.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook