ชาร์จเจอร์สขาดตัววิ่งทอมลินสันชนเรฟเวนส์

ชาร์จเจอร์สขาดตัววิ่งทอมลินสันชนเรฟเวนส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลาไดเนียน ทอมลินสัน รันนิ่งแบ๊กชื่อดังของซานดิเอโก ชาร์จเจอร์ส จะพลาดการลงสนามช่วยต้นสังกัด ในเกมที่จะเปิดบ้านพบกับ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ในคืนวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า มาจากเกมที่ชนะ โอคแลนด์ เรดเดอร์ส 24-20 คะแนน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ทอมลินสัน จัดเป็นผู้เล่นจอมอึด โดยการไม่ได้ลงเล่นในคืนวันอาทิตย์นี้ ถือเป็นนัดที่ 2 ในชีวิตที่ทอมลินสัน จะพลาดการลงสนาม โดยก่อนหน้านี้ ทอมลินสัน เคยไม่ได้ลงเล่นแค่เกมเดียว ในรอบเพลย์ออฟ เมื่อเดือนมกราคม เนื่องจากบาดเจ็บขาหนีบ ซึ่งมีส่วนทำให้ ชาร์จเจอร์ส ต้องแพ้ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ตกรอบไป

ส่วน โดโนแวน แม็คแน็บบ์ ควอเตอร์แบ๊กดาวดังของฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ส่อแววว่าจะไม่ได้ลงเล่นกับนิวออร์ลีนส์ เซนต์ส ในวันอาทิตย์นี้เช่นกัน เนื่องจากบาดเจ็บกระดูกชายโครง จนไม่ได้ลงฝึกซ้อมมา 3 วันติดต่อกันแล้ว โดยคาดว่า เควิน โคลบ์ จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแทน

แม็คแน็บบ์ บาดเจ็บมาจากเกมที่แล้ว และไม่ได้ลงฝึกซ้อมเลยตั้งแต่วันพุธถึงวันศุกร์ โดยโคลบ์ ที่ไม่เคยลงเล่นเป็นตัวจริงในเอ็นเอฟแอลมาก่อน ลงฝึกซ้อมกับทีมตัวจริงมาตลอดทั้งสัปดาห์ ทำให้คาดว่าเขาจะได้เป็นตัวจริง โดยที่ เจฟฟ์ การ์เซีย ควอเตอร์แบ๊กเฒ่าที่เพิ่งเซ็นสัญญามาร่วมทีม จะเป็นตัวสำรอง ขณะที่ ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ๊กคนดัง ยังอยู่ระหว่างติดโทษแบนห้ามลงสนาม 2 เกมแรกของฤดูกาลปกติ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook