อาทิตย์นี้มีเดือด! "เกน" ดวล "โวลคอฟ" ลุ้นรักษาสถิติไร้พ่าย ศึก UFC FIGHT NIGHT

อาทิตย์นี้มีเดือด! "เกน" ดวล "โวลคอฟ" ลุ้นรักษาสถิติไร้พ่าย ศึก UFC FIGHT NIGHT

อาทิตย์นี้มีเดือด! "เกน" ดวล "โวลคอฟ" ลุ้นรักษาสถิติไร้พ่าย ศึก UFC FIGHT NIGHT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

UFC องค์กรการต่อสู้และศิลปะป้องกันตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดสงครามยักษ์ใหญ่ในพิกัดรุ่นเฮฟวีเวต ระหว่าง ซีริล เกน นักสู้ไร้พ่ายชาวฝรั่งเศส ที่จะขึ้นสังเวียนพบกับ อเล็กซานเดอร์ โวลคอฟ ยักษ์ใหญ่จากรัสเซีย ในคู่เอกของศึก UFC Fight Night: Gane vs Volkov วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายนนี้ ณ สังเวียน APEX ARENA ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา

"Bon Gamin" วัย 31 ปี ดีกรีรองแชมป์เบอร์ 3 ที่ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น โดยผลงานที่ผ่านมา เกน ชนะ 8 ไฟต์รวด โดยเป็นการชนะ TKO และชนะซับมิทชันอย่างละ 3 ไฟต์ และชนะคะแนนอีก 2 ไฟต์ โดยผลงานล่าสุดชนะคะแนน แจร์ซินโญ โรเซนสตรอยค์ คู่แข่งจากซูรินัม เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ในขณะที่ "Drago" วัย 32 ปี คู่ต่อกรของ เกน ถือว่าผลงานไม่ธรรมดา มีดีกรีเป็นรองแชมป์หมายเลข 5 พร้อมกับสถิติชนะ 33 แพ้ 8 โดยผลงานระยะหลังถือว่าร้อนแรง โดยสยบ วอลท์ แฮร์ริส และต่อย อลิสแตร์ โอเวอร์รีม หลับในยกที่ 2 ทั้งสองราย ใน 2 ไฟต์ล่าสุดของ โวลคอฟ

รองคู่เอกยังคงเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นเฮฟวีเวตระหว่าง แทนเนอร์ โบเซอร์ นักสู้วัย 29 ปี ชาวแคนาดา เจ้าของสถิติชนะ 19 แพ้ 8 จะพบกับ โอวินซ์ แซงต์ โปรซ์ เสือเฒ่าวัย 38 ปีชาวอเมริกัน ที่มีสถิติชนะ 25 แพ้ 15 ไฟต์ ซึ่งผลงานไฟต์ล่าสุดพ่ายแพ้มาทั้งคู่ อยู่ที่ว่าการพบกันของคู่นี้ใครจะปลดล็อกได้ก่อนกัน

อีกหนึ่งคู่ที่น่าสนใจเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นไลต์เฮฟวีเวต ระหว่าง เคเนดี เอ็นเซชุควู ตัวอันตรายชาวอเมริกันเชื้อสายไนจีเรียวัย 29 ปี เจ้าของสถิติชนะ 8 แพ้ 1 จะขึ้นสังเวียนพบกับ ดานิโล มาร์เกซ จอมระห่ำชาวบราซิลวัย 35 ปี ที่คว้าชัยชนะมาแล้ว 4 ไฟต์ติดต่อกัน นอกจากนี้ ยังมีการต่อสู้คู่มวยที่น่าสนใจอีกมากมายในรายการ UFC Fight Night: Gane vs Volkov

ผลการประกบคู่อย่างเป็นทางการศึก UFC Fight Night: Gane vs Volkov

คู่หลักในรายการ

คู่เอก - รุ่นเฮฟวีเวต
ซีริล เกน VS อเล็กซานเดอร์ โวลคอฟ

รองคู่เอก - รุ่นเฮฟวีเวต
แทนเนอร์ โบเซอร์ VS โอวินซ์ แซงต์ โปรซ์

รุ่นแบนตั้มเวต
ราโอนี บาร์เซลอส VS ติมูร์ วาลิเยฟ

รุ่นเฟเธอร์เวต
อันเดร ฟิลี VS ดาเนียล ปิเนดา

รุ่นเวลเตอร์เวต
ทิม มีนส์ VS นิโคลัส ดาลบี

รุ่นไลต์เวต
เรนาโคชต มอยกาโน VS ไค เฮอร์แบร์ท

คู่ประกอบรายการ

รุ่นไลต์เฮฟวีเวต
เคเนดี เอ็นเซชุควู VS ดานิโล มาร์เกซ

รุ่นเวลเตอร์เวต
ชาฟคาท รัคห์โมนอฟ VS มิเชล ปราเซเรส

รุ่นเวลเตอร์เวต
วาร์เลย์ อัลเวส VS เจเรเมียห์ เวลล์

รุ่นไลต์เฮฟวีเวต
มาร์ซิน ปราชนิโอ VS อิซัค วิลลานูเอวา

รุ่นแบนตั้มเวตหญิง
จูเลีย อวิลา VS จูลิญา สโตเลียเรนโก

รุ่นเฟเธอร์เวต
ชาร์ลส โรซา VS จัสติน เจย์เนส

รุ่นไลต์เวต
ยานซี เมเดรอส VS ดาเมียร์ ฮาดโซวิช

สำหรับศึก  UFC Fight Night: Gane vs Volkov จะแข่งขันกันที่ APEX ARENA ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายนนี้ คู่หลักในรายการจะเริ่มเวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง FOX Sports Asia และแอปพลิเคชั่น UFC Fight Pass รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.ufc.com/event/ufc-fight-night-june-26-2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook