พร้อมตะบัน! "ปราชนิโอ" ลั่นทำการบ้านมาอย่างดีก่อนบู๊ "วิลลานูเอวา" ศึก UFC อาทิตย์นี้

พร้อมตะบัน! "ปราชนิโอ" ลั่นทำการบ้านมาอย่างดีก่อนบู๊ "วิลลานูเอวา" ศึก UFC อาทิตย์นี้

พร้อมตะบัน! "ปราชนิโอ" ลั่นทำการบ้านมาอย่างดีก่อนบู๊ "วิลลานูเอวา" ศึก UFC อาทิตย์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาร์ซิน ปราชนิโอ นักสู้จอมระห่ำชาวโปแลนด์ แสดงความเชื่อมั่นว่าการทำการบ้านอย่างหนัก และการปรับเปลี่ยนการฝึกซ้อม จะทำให้ตนสามารถเก็บชัยชนะเหนือ อิซัค วิลลานูเอวา คู่ต่อกรชาวอเมริกัน ในพิกัดรุ่นไลต์เฮฟวีเวตของศึก UFC FIGHT NIGHT : Gane VS Volkov ในวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน นี้ ณ APEX ARENA ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา

นักสู้เลือดโปลวัย 32 ปี ฟอร์มช่วงหลังไม่ดีนัก แพ้น็อกมา 3 ไฟต์รวด ก่อนจะมาคืนฟอร์มด้วยการชนะคะแนน คาลิล โรอันตรี ไปได้เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดย ปราชนิโอ ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมก่อนประจัญหน้ากับ วิลลานูเอวา ว่า

"การเก็บตัวฝึกซ้อมของผมในรอบ 3 เดือนที่ผ่านมาเป็นไปด้วยดี มีเพียงแค่สถานการณ์ที่ยิมปิดเท่านั้นที่เป็นปัญหากับเรา แต่เราก็มีการปรับเปลี่ยนการฝึกซ้อม รวมไปถึงสถานที่ และคู่ซ้อมอยู่เสมอ ตอนนี้ผมรู้สึกดีมาก สภาพร่างกายของผมนั้นยอดเยี่ยม และตอนนี้ผมคิดว่าผมเตรียมตัวดีมากกว่าการต่อสู้ครั้งล่าสุดของผมอย่างแน่นอน"
 
"ผมเน้นการฝึกการออกอาวุธมากขึ้น เพราะ อิซัค เป็นคู่แข่งสไตล์นักมวยและถนัดการยืนสู้ ผมรู้ว่าผมจะต้องทำการบ้านเรื่องการป้องกัน ตอนนี้ผมไม่ได้สนใจใครทั้งนั้น"

"ผมคิดว่ามันจะเป็นการแลกอาวุธในท่ายืนสู้ ผมไม่คิดว่าเขาจะใช้แผนการต่อสู้ในท่านอน เช่นเดียวกับผม ซึ่งแน่นอนว่าคนที่ดีกว่าจะได้รับชัยชนะ"

นอกจากนี้ ปราชนิโอ ยังกล่าวถึงโอกาสการขึ้นท้าชิงแชมป์โลกของตัวเองในอนาคต ว่า

"เส้นทางการท้าชิงแชมป์ของผม ผมคิดว่ามันอาจจะอีกไม่กี่ไฟต์ข้างหน้า แต่ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเท่าไหร่ ผมโฟกัสแต่สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นเท่านั้น ผมจะมีสมาธิกับการต่อสู้ที่จะถึงนี้ อันดับแรกผมต้องชนะ อิซัค ให้ได้ก่อน แล้วค่อยมาคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากไฟต์นี้"

สำหรับรายการต่อไปของศึก UFC จะเป็นการต่อสู้ในรายการ UFC FIGHT NIGHT : Gane VS Volkov โดยคู่เอกของรายการเป็นการต่อสู้รุ่นเฮฟวีเวต ระหว่าง ซีริล เกน จอมเทคนิคชาวฝรั่งเศส พบกับ อเล็กซานเดอร์ โวลคอฟ คู่ต่อกรชาวรัสเซีย ในวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน นี้ ณ APEX ARENA ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา

ติดตามรายละเอียดและคู่มวยในศึก UFC FIGHT NIGHT : Gane VS Volkov www.ufc.com/event/ufc-fight-night-june-26-2021#

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook