ฮิวจ์สโวยเชิ้ตดำปล้นคะแนน สอบเบลลามี่ชกแฟนผีแดง

ฮิวจ์สโวยเชิ้ตดำปล้นคะแนน สอบเบลลามี่ชกแฟนผีแดง

ฮิวจ์สโวยเชิ้ตดำปล้นคะแนน สอบเบลลามี่ชกแฟนผีแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคร็ก เบลลามี่ กองหน้า เรือใบสีฟ้า ฉุนขาดฟาดปากแฟนบอล ผีแดง แมนฯยู ที่ลงมาในสนาม ขณะที่มาร์ก ฮิวจ์ส จวกผู้ตัดสินทำพ่าย ขอคำอธิบายทดเจ็บนาน 7 นาที

สื่อผู้ดีรายงานว่าหลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดดาร์บี้แมตช์ที่แมนฯยู เจ้าถิ่นเอาชนะแมนฯซิตี้ 4-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุไม่คาดคิด เมื่อแฟนบอล ผีแดง หลุดเข้าไปในสนาม และมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับ เคร็ก เบลลามี่ กองหน้า เรือใบสีฟ้า โดยโต้เถียงกันอย่างดุเดือด จากนั้นเบลลามี่ได้บีบคางแฟนบอลรายดังกล่าว และขว้างหมัดเข้าปลายคาง ก่อนหน่วยรักษาความปลอดภัยจะมารวบตัวออกไป

ขณะที่มาร์ก ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมแมนฯซิตี้ กล่าวว่า ไม่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว และแฟนบอลแมนฯยูก็ไม่ควรลงมาในสนาม ถือเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ แต่ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเข้ามาสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช่นเดียว กับทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ)

เรากำลังสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะดูรายงานจากผู้ตัดสิน โฆษกเอฟเอเผย โดยคณะกรรมการฝ่ายวินัยของเอฟเอได้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวจากทางทีวีแล้ว โดยเตรียมตัดสินว่าจะตั้งข้อหาเบลลามี่หรือไม่ในวันอังคารนี้ แต่แมนฯยูก็อาจมีปัญหาเช่นกันเมื่อฮาเบียร์ การ์ริโด้ ตัวสำรอง เรือใบสีฟ้า ระบุว่าโดนแฟนบอลผีแดงขว้างเหรียญใส่ระหว่างช่วงพักครึ่ง

ขณะเดียวกัน มาร์ก ฮิวจ์ส ไม่พอใจกรรมการที่ทดเวลาบาดเจ็บนาน ทำให้แมนฯซิตี้พลาดท่าเสียประตูจนพ่ายต่อแมนฯยู 3-4 โดยมองว่าเหมือนกับถูกปล้นคะแนนไปจากมือ หลังจาก ผีแดง ได้ประตูชัยจากไมเคิล โอเว่น ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 96 และต้องการคำอธิบาย

ผู้ตัดสินที่ 4 พยายามบอกผมถึงเหตุผลว่าเป็นเพราะพวกเราฉลองชัยกับประตูที่ 3 แต่พวกเราใช้ไป 45 วินาทีเท่านั้น สิ่งที่เขาอธิบายยังไม่กระจ่าง ผมไม่ข้องใจความซื่อสัตย์ของผู้ตัดสินในสนาม แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงทดเวลาเจ็บมากขนาดนั้น ทั้งที่ป้ายได้แสดงว่าทดเวลา 4 นาที แต่ทำไมถึงยาวนานเป็น 7 นาที ยูไนเต็ดมีเวลามากกว่าที่พวกเขาควรได้จนกระทั่งได้ประตูในนาทีที่ 95.26 ก่อนหน้านี้มันก็เคยเกิดขึ้น ที่นี่มักได้เปรียบเสมอ

ส่วนเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯยู เชื่อว่าชัยชนะเหนือแมนฯซิตี้ 4-3 ในครั้งนี้ น่าจะช่วยสงบปากสงบคำของทีมคู่อริร่วมเมืองลงได้ หลังจากพยายามสร้างกระแสก้าวขึ้นมาเทียบชั้นลุ้นแชมป์ลีกด้วยการทุ่มเงิน ซื้อนักเตะมาเสริมทัพอย่างมากมายเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ทางด้าน ไมเคิล โอเว่น กล่าวว่า การได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บถือเป็นหนึ่งในไฮไลต์ในอาชีพค้าแข้งของตน การทำประตูที่สำคัญในเกมดาร์บี้แมตช์ที่สุดคลาสสิคแบบนี้เป็นสิ่งที่น่า อัศจรรย์มาก มันน่าจะเป็นหนึ่งในเกมถ่ายทอดสดที่ดีที่สุดตลอดกาล โอเว่นกล่าว และยืนยันแมนฯยูไม่หลงระเริงกับการเก็บสามแต้มสำคัญ และหยุดสถิติชนะรวดของแมนฯซิตี้ลงได้ โดยมองไปที่เกมคาร์ลิ่ง คัพ กับวูล์ฟส์ในวันพุธนี้

ขณะที่ เอล ฮัดจิ ดิยุฟ กองหน้าเจ้าปัญหาของ กุหลาบไฟ แบล็กเบิร์น ก็โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำหลังจบเกมที่พ่ายเอฟเวอร์ตั้น 0-3 หลังจากเด็กเก็บบอลที่สนามกูดิสัน ปาร์ก ฟ้องร้องฐานกล่าวคำหยาบคายใส่ ส่วนเอฟเอก็เข้ามาดำเนินการสอบสวนเรื่องนี้เช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook