เมสซี่ปัดขัดแย้งมาราโดน่าสวนพวกปากมากฟ้า-ขาวไปบอลโลกชัวร์

เมสซี่ปัดขัดแย้งมาราโดน่าสวนพวกปากมากฟ้า-ขาวไปบอลโลกชัวร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าเลือดอาร์เจนไตน์ของบาร์เซโลน่า ทนไม่ไหวออกโรงสวนนักวิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นของทีมชาติอาร์เจนติน่าภายใต้การคุมของดีเอโก มาราโดน่า ตำนานนักเตะโลกชาวอาร์เจนติน่า ว่าอาร์เจนติน่าจะผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายฟุตบอลโลก ค.ศ.2010 ที่แอฟริกาใต้อย่างแน่นอน

พวกเราต้องสามัคคดีกันและมองไปข้างหน้าเพราะว่าอาร์เจนติน่าไม่สามารถหลุดออกจากฟุตบอลโลก ค.ศ.2010 รอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ได้เป็นอันขาด ผมไม่ได้เป็นคนเดียวที่จะทำให้ทีมคว้าชัยชนะแต่เป็นทุกคนที่ต้องร่วมแรงร่วมใจกัน

อาร์เจนติน่าประสบกับความปราชัยสองนัดล่าสุดของฟุตบอลโลก ค.ศ.2010 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ ต่อบราซิล 1-3และปารากวัย 0-1 อยู่อันดับ 5 ขณะที่การแข่งขันเหลืออีก 2 นัดและถ้าอาร์เจนติน่าจบที่อันดับห้าต้องไปเพลย์ออฟกับทีมอันดับสี่ของโซนคอนคาเคฟ ปล่อยให้ทีมอันดับ 1-4 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายโดยอัตโนมัติ

กองหน้าบาร์เซโลน่า ปฏิเสธรายงานข่าวที่ว่าเขาขัดแย้งกับมาราโดน่าถึงขนาดไม่คุยกันว่าม่เป็นความจริง ความสัมพันธ์ของเขากับมาราโดน่ายังดีเหมือนเดิมและไม่มีความขัดแย้งกันในขุนพลอาร์เจนติน่า เมื่อมาราโดน่าเข้าคุมทีมพวกเราเล่นดีชนะนัดกระชับมิตรทุกนัด ขณะนี้เหลือการแข่งขันอีกสองนัดที่สำคัญต่อการไปแอฟริกาใต้

สำหรับสองนัดสุดท้ายในฟุตบอลโลก ค.ศ.2010 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ของอาร์เจนติน่าคือเป็นเจ้าบ้านพบเปรูและไปเยือนอุรุกวัย ในเดือนตุลาคม อาร์เจนติน่าอยู่อันดับ 5 มี 22 คะแนน โดยบราซิลและปารากวัย ทีมอันดับ 1-2 เข้ารอบไปเรียบร้อยแล้ว อันดับสามชิลี 27 คะแนน อันดับสี่ เอกวาดอร์ 23 คะแนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook