คาร์โลกระตุ้นเชลซีคืนฟอร์มเทพ

คาร์โลกระตุ้นเชลซีคืนฟอร์มเทพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมเตะชปล.รออยู่ ราชันชมกูตี-กากา

ลือหึ่ง ปอมปีย์ จ่อปลด ฮาร์ท พร้อมดึง สตรัคคัน คุมทีม ด้าน เฟอร์กี โวแต่เช้า ผีแดง ได้กลิ่นแชมป์ หลังผงาดนำฝูง ส่วน อันเชลอตติ กระตุ้น สิงห์สำอาง ปาดน้ำตาแล้วเรียกฟอร์มเก่งคืนมา ขณะที่ ราฟา เตือนคู่แข่ง ตอร์เรส ยังไม่พีค ชี้เก่งได้อีกเยอะ ฝั่ง มูรินโญ ไม่โวยวาย แม้ งูใหญ่ แพ้นัดแรก ส่วน เปป ปลื้ม บาร์ซา ชนะ 5 นัดติด ด้าน ชุดขาว ชม กากา-กูตี ลงมาเปลี่ยนเกมช่วยทีมชนะ

คาร์โลกระตุ้นสิงห์คืนฟอร์ม

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์หน้ามนของ สิงห์สำอาง เชลซี กระตุ้นลูก ทีมให้ลืมความเจ็บปวด และเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้เร็วที่สุด หลังจากที่ เชลซี แพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาลต่อ วีแกน 1-3 และมี 18 คะแนนเหมือนเดิม พร้อมถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงด้วยลูกได้เสียที่ดีกว่า

เชลซี มีคิวหวดกับ อาโปเอล นิโคเซีย ของไซปรัส ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ จากนั้นต้องหวดกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในเกมลีก วันอาทิตย์หน้า โดยในเกมหลังนั้น ปีเตอร์ เช็ก จะหมดสิทธิลงเฝ้าเสาด้วย เพราะถูกไล่ออกในเกมแพ้ วีแกน ขณะที่ แอชลีย์ โคล แบ๊กตัวเก่ง ก็อาการน่าห่วง เพราะเจ็บจากเกมเดียวกัน

กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวว่า เราจะต้องรีบกลับมาคืนฟอร์มให้เร็วที่สุด เรามีเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รออยู่ และมันสำคัญมาก ผมมั่นใจว่าเราจะทำได้ดีขึ้น

เซอร์ลั่นผีแชมป์หลังขึ้นนำ

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 ฤดูกาลติดต่อกัน หลังทีมแชมป์เก่าขึ้นนำฝูงแล้ว ด้วยการบุกไปชนะ ช่างปั้นหม้อ สโตค 2-0 จากประตูของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ จอห์น โอเช ซึ่งทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มี 18 คะแนน เท่ากับ เชลซี แต่ขึ้นนำ เพราะลูกได้เสียที่ดีกว่า

เฟอร์กี เผยหลังเกมว่า ผมหวังว่าเราจะยังคงอยู่ในตำแหน่งนี้ได้จนถึงต้นเดือนพ.ค. ปีหน้า มันยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล แต่ผมหวังว่ามันจะเป็นช่วงที่ดีของเรา

ราฟาเชื่อตอร์เรสยังไม่พีค

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล เอ่ยปากเตือนทีมอื่นว่า เฟอร์นานโด ตอร์เรส ยอดหัวหอกทีมชาติสเปน ยังสามารถทำผลงานได้ดีขึ้นอีก หลังจากที่ เอล นินโญ เพิ่งระเบิด ช่วยทีมเปิดบ้านถล่ม ฮัลล์ ซิตี 6-1 โดยเกมนี้ ตอร์เรส ยิง 3 ลูก ในช่วงเวลาแค่ 47 นาที และทำให้เขายิงไปแล้ว 8 ประตูจาก 7 นัด พร้อมขึ้นนำเป็นดาวซัลโว แถมยังทำสถิติเหลือเชื่อคือยิงไปถึง 33 ประตู จากการลงเล่นในแอนฟิลด์ 34 นัดด้วย

เขาสุดยอดมากในช่วง 3 เกมหลัง เขาพัฒนาขึ้นเรื่องจิตใจ, การทำงานหนัก และการเคลื่อนที่ เขาแสดงให้เห็นถึงความสามารถที่แท้จริงแล้ว แต่ผมคิดว่า เขายังทำได้ดีกว่านี้อีก เขากำลังเรียนรู้ และเราจะได้เห็นสิ่งดี ๆ จากเขามากกว่านี้แน่นอน

ลือสตรัคคันเสียบแทนฮาร์ท

ลือกระหึ่มเมืองผู้ดี ปอมปีย์ เตรียมดึง กอร์ดอน สตรัคคัน อดีตผู้จัดการทีมกลาสโกว์ เซลติก เข้ามาคุมทีมแทน พอล ฮาร์ท กุนซือคนปัจจุบัน หลังจากที่ ฮาร์ท พาทีมแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-1 ซึ่งทำให้ทีมปอมปีย์แพ้ 7 เกมรวดในลีก ยังไม่มีคะแนนติดมือเลย และถือเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่แย่ที่สุดในรอบ 79 ปีของทีม อย่างไรก็ดี ปอร์ตสมัธ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวแล้ว และยืนยันว่า ฮาร์ท จะคุมทีมต่อไป

ผลคู่อื่น เบอร์มิงแฮม แพ้ โบลตัน 1-2, แบล็กเบิร์น ชนะ แอสตัน วิลลา 2-1, สเปอร์ ชนะ เบิร์นลีย์ 5-0, ฟูแลม แพ้ อาร์เซนอล 0-1

เปปสุดปลื้มบาร์ซาชนะรวด

โจเซป กวาร์ดิโอลา ยอดโค้ชหนุ่มใหญ่ของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา เป็นปลื้มสุดขีด หลังลูกทีมบุกไปชนะ มาลากา 2-0 จากประตูของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นาที 39 และ เคราร์ด ปิเก นาที 59 ทำให้ บาร์ซา ชนะ 5 นัดรวด มี 15 คะแนนเต็ม และนำเป็นจ่าฝูง

เปป เผยว่า เกมนี้ยากมาก มันจึงเป็นชัยชนะที่มีค่ามาก และผมต้องให้เครดิตแก่นักเตะทุกคน โดยเฉพาะ อิบราฮิโมวิช ที่ยิงประตูปลดล็อกให้เรา และทำงานหนักแม้แต่ตอนที่ไม่มีบอล

รีลชมกากา-กูตีเปลี่ยนเกม

มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม ราชันชุดขาว รีล มาดริด ชื่นชม กากา และ กูตี 2 มิดฟิลด์ตัวเก่งว่า ลงสนามมาช่วยเปลี่ยนเกม และช่วยให้ทีมชนะอย่างแท้จริง หลังจากที่ มาดริด เปิดบ้านชนะ เตเรนิเฟ 3-0 โดยได้ทั้ง 3 ประตูในครึ่งหลังจาก คาริม เบนเซมา 2 ลูก นาที 47, 57 และ กากา นาที 79 ซึ่งทำให้ทีมชุดขาวชนะรวด 5 นัด มี 15 คะแนนเต็ม

ครึ่งแรกเราเล่นไม่ดี และการเปลี่ยนตัวในครึ่งหลังทำให้เราชนะอย่างแท้จริง กูตี ทำให้เราครองเกมได้หมด และ กากา สร้างอันตรา้มาก ถ้าหากไม่มีพวกเขา เราอาจจะแพ้ไปแล้ว

ผลคู่อื่น แอธเลติก บิลเบา แพ้ เซบีญา 0-4, บาเลนเซีย เสมอ แอตเลติโก มาดริด 2-2

มูเฉยๆงูใหญ่แพ้นัดแรก

โฮเซ มูรินโญ กุนซือจอมโวของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน มาแปลกแหวกแนว เมื่อไม่ออกลูกโวยวายตามสไตล์ ถึงแม้ว่าลูกทีมจะบุกไปแพ้ ซามพ์โดเรีย 0-1 ซึ่งเป็นการแพ้ในลีกนัดแรกของทีมแชมป์เก่าในฤดูกาลนี้ และยังคงมี 13 คะแนน จาก 6 เกม ขณะที่ ลา ซามพ์ มี 15 คะแนน

ซามพ์โดเรีย ได้ประตูจาก จามเปาโล ปาซซินี นาที 72 จากความผิดพลาดของ ดาวิเด ซานตอน แบ๊กดาวรุ่งอินเตอร์ แต่ มูรินโญ เผยหลังเกมว่า มันก็แค่ผลการแข่งขันที่ไม่น่าพอใจ และเราก็แค่เสีย 3 คะแนน เราอาจจะเสียประตูจากความผิดพลาดของ ดาวิเด แต่ผมไม่เคยโทษนักเตะเมื่อทีมแพ้

ผลคู่อื่น ฟิออเรนตินา บุกไปชนะ ลิวอร์โน 1-0

ลาห์มอึ้งเสือใต้แพ้สิงห์เหนือ

ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลังกัปตันทีม เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก ยอมรับว่า ถึงกับพูดไม่ออกบอกไม่ถูก หลังบุกไปแพ้ สิงห์เหนือ ฮัมบวร์ก 0-1 ในศึกบุนเดส ลีกา เยอรมนี นัดบิ๊กแมตช์ ซึ่งทำให้ ฮัมบวร์ก มี 17 คะแนน จาก 7 เกม นำเป็นจ่าฝูง ส่วน บาเยิร์น อยู่แค่ที่ 6 โดยตามหลัง ฮัมบวร์ก 6 คะแนน

มันยากที่จะอธิบายเหตุผลที่เราแพ้ เรามีโอกาสเยอะ ผมไม่คิดว่าเราเล่นไม่ดี แต่เราอาจจะขาดแรงกระตุ้นที่จะเดินหน้าไปหน่อย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook