ราคา''ตอร์เรส''''ราฟา''ตั้ง 70 ล้าน

ราคา''ตอร์เรส''''ราฟา''ตั้ง 70 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แต่ว่าไม่ยอมขายส่วนเจ้าชายซาอุฯส่อแห้วหุ้น''หงส์''

ทอม ฮิคส์ เจ้าของร่วมสโมสรหงส์แดงลิเวอร์พูล เตรียมขวางลำ จอร์จ ยิลเล็ตต์ เพื่อนร่วมหุ้นด้วยการบอกปัดข้อเสนอของ เจ้าชายฟายซัล บิน ฟาฮัด บิน อับดุลลาห์ อัล ซัด แห่งราชวงศ์ซาอุดีอาระเบีย ที่พยายามซื้อหุ้นสโมสรจำนวน 50 เปอร์เซ็นต์ ตามรายงานจาก นสพ.เดลี เมล์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แต่ขณะเดียวกันรายงานจาก นสพ. เดอะ ซัน เผยว่า เจ้าชายซาอุฯ ได้เผยกับนสพ.ท้องถิ่นว่าตกลงซื้อหุ้นจำนวนหนึ่งของ ลิเวอร์พูล ได้เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งข้อตกลงดังกล่าวรวมถึงการสร้างอคาเดมีในยุโรปและตะวันออกกลางด้วย

ราฟาประเมินค่าหัวตอร์เรส 70 ล้านป.

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชของลิเวอร์พูล ประเมินค่าตัว เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงคนสำคัญ ที่ทำไปแล้ว 8 ประตูจากเกมลีก 7 นัด ว่าอยู่ที่ 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,850 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ราฟา ย้ำว่าจะไม่มีทางขาย เอล นิน โญ ออกไปเด็ดขาด

เขามีค่าเท่าไรนะหรือ? มันยากที่จะคำนวณ ผมคิดว่าอย่างน้อยน่าจะ 70 ล้าน ปอนด์ มีเอเย่นต์หลายคนที่ติดต่อเรา แต่เราบอกชัดเจนว่าเขาไม่ได้มีไว้ขาย ไม่ว่าราคาใดก็ตาม เงินไม่สามารถซื้อเขาได้

บรูซบอกความรู้สึกไม่ถูกแม้แมวชนะขาด

สตีฟ บรูซ กุนซือทีม แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ บอกไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจดี ถึงแม้ลูกทีมจะเอาชนะ หมาป่า วูล์ฟ แฮมป์ตัน ไปแบบขาดลอย 5-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากลูกทีมออกนำไปก่อน 2-0 แต่จากนั้นกลับเล่นกระท่อนกระแท่นจนโดนตามตีเสมอ 2-2 แม้สุดท้ายชนะไป 5-ตาม

ผมไม่รู้สึกเหมือนเราชนะ 5-2 สิ่งที่เราต้องถอนรากถอนโคนคือฟอร์มการเล่นที่โคลงเคลงไปมา เราต้องแก้ให้ได้ ในช่วงที่โดนตีเสมอ 2-2 ผมคิดว่าเรามีปัญหา แต่ขอบคุณพระเจ้าที่เราผ่านมาได้

ลีโอนาร์โดรับควรโดนโห่หลังมิลานบู่อีก

ลีโอนาร์โด กุนซือทีม ปิศาจแดงดำ เอซี มิลาน ให้สัมภาษณ์หลังพาลูกทีมเปิดบ้านทำได้แค่เพียงเสมอ บารี ทีมน้องใหม่ 0-0 ในศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และทำให้กองเชียร์รอสโซเนรี ไม่พอใจอย่างมากถึงกับโห่ฮาป่า โดย ลีโอนาร์โด ยอมรับว่าสมควรแล้วที่พวกตนโดนโห่

มิลาน เพิ่งมีแค่ 8 แต้มจาก 6 นัด ตามหลัง ซามพ์โดเรีย ทีมจ่าฝูงอยู่ 7 แต้ม กุนซือบราซิเลียน กล่าวว่า บารี เล่นดีมาก ขณะที่เราดูมีปัญหา เสียงโห่หลังจบเกม เป็นสิ่งที่สมควร

ผลคู่อื่น ยูเวนตุส เสมอ โบโลญญา 1-1, คาตาเนีย เสมอ โรมา 1-1, คิเอโว เสมอ อตาลันตา 1-1, ลาซิโอ เสมอ ปาแลร์โม 1-1, นาโปลี ชนะ เซียนา 2-1, ปาร์มา แพ้ กายารี 0-2, อูดิเนเซ ชนะ เจนัว 2-0

บียาร์รีลยังโคม่าปราชัยอีกแล้ว

เออร์เนสโต บัลเบร์เด กุนซือทีม เรือดำน้ำสีเหลือง บียาร์รีล ผิดหวังอย่างแรง เมื่อลูกทีมออกไปพ่าย เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา 0-1 ในเกมลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยดันไปเสียประตูเร็วตั้งแต่นาทีที่ 8 ทำให้สถานการณ์ บียาร์รีล ยังน่าเป็นห่วงมีแค่ 2 แต้มจาก 5 นัด รั้งอันดับรองบ๊วย

เดปอร์ เริ่มต้นได้ดี แต่ผมคิดว่าพวกเขามีโอกาสแค่หนเดียว นอกจากประตูที่ได้ และไม่เคยครองเกมได้อีกเลย ครึ่งหลังเป็นของเราชัดเจน แต่เราทำประตูไม่ได้

ผลคู่อื่น รีล ซาราโกซา ชนะ เกตาเฟ 3-0, อัลเมเรีย เสมอ ราซิง 2-2, รีล มายอร์กา ชนะ รีล บายาโดลิด 3-0, โอซาซูนา ชนะ สปอร์ติง กิฆอน 1-0, เอสปันญอล เสมอ เฆเรซ 0-0

หญิงชราจมปลักบ๊วยแพ้เละอีก 1-5

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 27 ก.ย. เก้าอี้ตำแหน่งกุนซือทีมของ ลูเซีย ฟาฟร์ กุนซือ หญิงชรา แฮร์ธา เบอร์ลิน ชักล่อแหลมเข้าไปทุกที หลังจาก แฮร์ธา ยังห่วยไม่อายใคร บุกไปโดน ฮอฟ เฟนไฮม์ ไล่ยิงกระจุย 5-1 โดย ฮอฟเฟน ไฮม์ นำก่อน 3-0 จาก เวดัด อิบิเซวิช กองหน้าตัวเก่ง ทำแฮตทริก นาทีที่ 1, 4 และ 21 ก่อนที่ แฮร์ธา จะมาตีไข่แตกจาก ราฟฟาเอล นาทีที่ 45 ทว่าในครึ่งหลัง ฮอฟเฟนไฮม์ มาได้อีก 2 ลูกจาก ชิเนดู โอบาซี นาทีที่ 58 และ คาร์ลอส เอดูอาร์โด ยิงจุดโทษ นาทีที่ 63 ทำให้ ฮอฟเฟนไฮม์ มีเพิ่มเป็น 14 แต้ม อยู่ที่ 3 ส่วน แฮร์ธา เบอร์ลิน มี 3 แต้ม รั้งบ๊วยต่อไป

อีกคู่ จิ้งจอกแห่งป่าดำ ไฟร์บวร์ก เอาชนะ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ขาด ลอย 3-0.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook