เตเบซกด2เรือใบเข้าวิน

เตเบซกด2เรือใบเข้าวิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โชว์สปิริตไม่เย้ยหยันกองเชียร์ของขุนค้อนดาวยิงปืนสยองขวัญซิ่งรถชนยับรอดตาย!

เตเบซ ลูกผู้ชายตัวจริง ไม่ดีใจสักแอะแถมขอโทษแฟน ขุนค้อน หลังซัดเบิ้ลนำ เรือใบสีฟ้า ยำใหญ่ ขณะที่ ฮิวจ์ส พอใจ ลูกทีมมืออาชีพ ส่วน เบนท์เนอร์ ยอมรับ รอดตายราวปาฏิหาริย์ หลังซิ่งรถชนยับ ส่วน หงส์แดง เตรียมกรี๊ด เจ้าชายซาอุ ส่งทีมตรวจบัญชีแล้ว ฝั่ง รูนีย์ หวานสุด ขออยู่ ผีแดง ยันเลิกเหมือน กิกส์ ขณะที่ เฟอร์กี มั่นใจ มีลุ้นแชมป์ แชม เปี้ยนส์ ลีก

เตฟขอโทษค้อนหลังซัดเบิ้ล

คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกตัวเก่งของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี แสดงความเป็นลูกผู้ชายตัวจริง หลังแสดงท่าทางขอโทษแฟนบอล ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังยิงประตูได้ ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่ แมนฯ ซิตี เปิดบ้านชนะ เวสต์แฮม 3-1 เนื่องจากตนเองเคยเป็นผู้เล่นของ เวสต์แฮม มาก่อนนั่นเอง

เตฟ เคยเล่นให้ เวสต์แฮม เมื่อฤดูกาล 2006-07 และเป็นคนยิงประตู สำคัญช่วยทีมไม่ให้ตกชั้นในนัดสุดท้ายของฤดูกาล ทำให้แฟน ๆ เดอะ แฮมเมอร์ส ยังคงรักดาวยิงอาร์เจนไตน์เป็นอย่างมาก โดยเกมนี้ หลังจากที่ยิงประตูให้ แมนฯ ซิตี ขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 5 เตเบซ ไม่ได้แสดงอาการดีใจแต่อย่างใดเลย และกลับยกมือเพื่อขอโทษแฟนบอลรอบสนามอีกด้วย

สำหรับเกมนี้ เตเบซ เหมาคนเดียว 2 ประตู ในนาที 5 และ 61 ขณะที่อีกประตูได้จากฟรีคิกของ มาร์ติน เปตรอฟ นาที 32 ส่วน เวสต์แฮม ได้จาก คาร์ลตัน โคล นาที 24 ทำให้ แมนฯ ซิตี ชนะเป็นเกมที่ 5 ของฤดูกาล และมีเพิ่มเป็น 15 คะแนน จาก 6 เกม ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 5 ขณะที่ เวสต์แฮม เตะเท่ากัน แต่ยังมี 4 คะแนน จมอยู่ที่ 3 จากท้ายตาราง

ฮิวจ์สปลื้มแข้งเรือมืออาชีพ

ด้าน มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมแมนฯ ซิตี ชื่นชมลูกทีมว่า เล่นกันได้อย่างเป็นมืออาชีพ และสมควรได้รับชัยชนะในเกมนี้ โดย สปาร์กี เผยว่า ผมคิดว่า ผู้เล่นบางคนของเราทำผลงานได้สุดยอดในวันนี้ เวสต์แฮม เป็นทีมที่ดี แต่เราจะต้องทำงานให้จบ เราทำได้ดีตั้งแต่ต้นเกมจนจบเกม และวันนี้ ทุกคนแสดงความเป็นมืออาชีพให้เราเห็นแล้ว

รูนลั่นอยู่ผียาวตามกิกส์

เวย์น รูนีย์ ยอดกองหน้า ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ต้องการค้าแข้งอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปตราบนานเท่านาน เช่นเดียวกับตำนานรุ่นพี่อย่าง ไรอัน กิกส์, พอล สโคลส์ และ แกรี เนวิลล์ ที่เป็นเด็กฝึกหัดของสโมสร และเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพียงทีมเดียวตลอดชีวิต

รูน วัย 23 ปี ซึ่งยิงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 104 ประตู จาก 247 นัด เผยว่า ผมหวังว่าผมจะยังอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนอายุเท่ากับนักเตะอย่าง ไรอัน, สโคลซี และ แกรี เนวิลล์ ผมพูดมาเสมอว่า ตราบใดที่พวกเขาต้องการผม ผมก็แฮปปี้ที่จะอยู่ต่อ ผมไม่อยากไปไหน ผมรักสโมสรนี้ และไม่มีเหตุผลแม้แต่คิดที่จะย้าย ผมมั่นใจว่า ผมจะอยู่นี่ต่อไปอีกนาน

เซอร์มั่นใจผีมีลุ้นแชมป์ชปล.

ด้าน เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า ลูกทีมมีโอกาสดีไม่น้อยกว่าทีมใดที่จะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ โดย เฟอร์กี เผยว่า ผมคิดว่ามันมีความเป็นไปได้ที่เราจะได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก เรามีผู้เล่นชั้นยอดในทีม แต่มันไม่ใช่งานง่ายอยู่แล้ว ตัวอย่างที่ชัดเจนก็คือฤดูกาลก่อนที่เราแพ้ บาร์เซโลนา ในรอบชิงชนะเลิศ

เบนท์เนอร์รับโชคดีที่ไม่ตาย

นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกวัยรุ่นของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ยอมรับว่า ตัวเองโชคดีสุด ๆ ที่ไม่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ซึ่งเขาซิ่งรถแอสตัน มาร์ติน คันหรู มูลค่ากว่า 120,000 ปอนด์ ไปประสบอุบัติเหตุอย่างรุนแรงบนทางหลวงสาย A 1 ของลอนดอน ระหว่างกำลังเดินทางไปซ้อม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนสภาพรถพังยับเยิน แต่ เบนท์เนอร์ กลับรอดตายราวกับปาฏิหาริย์ และได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

อย่างไรก็ดี เบนท์เนอร์ ไม่ได้ลงเล่นให้ อาร์เซนอล ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โอลิมเปียกอส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และซ้อมได้เพียงเบา ๆ ด้วยการปั่นจักรยานตลอดสัปดาห์ อีกทั้งยังไม่แน่ว่าเขาจะฟิตทันลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกกับ แบล็กเบิร์น ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ด้วย

ปริ๊นซาอุฯเข้าตรวจบัญชีหงส์

หงส์แดง ลิเวอร์พูล อาจจะได้ผู้ถือหุ้นรายใหม่ในเร็ววันนี้ เมื่อเจ้าชายฟายซัล บิน ฟาฮัด บิน อับดุลลาห์ อัล ซัด แห่งราชวงศ์ซาอุดีอาระเบีย ได้ส่งทีมงานเข้าไปตรวจสอบบัญชีรายรับ-รายจ่ายต่าง ๆ ของสโมสรแล้ว หลังจากที่เจ้าชายฟายซัล ยอมรับว่าสนใจซื้อหุ้นของลิเวอร์พูล จนเป็นจำนวน 50 เปอร์เซ็นต์ ต่อจาก จอร์จ ยิลเลตต์ เจ้าของร่วมชาวอเมริกัน อย่างไรก็ดี ยังไม่แน่ชัดว่า เจ้าชายแห่งแดนเศรษฐีน้ำมัน จะตัดสินใจทุ่มเงินลงทุนในทีมหงส์แดงหรือไม่ เนื่องจาก ลิเวอร์พูล มีหนี้สินมหาศาลอยู่ถึงกว่า 245 ล้านปอนด์

สเปน-เวเนฯเข้ารอบยู-20

ฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่ประเทศอิยิปต์ กลุ่ม A นัด 2 มัมมีน้อย อิยิปต์ เจ้าถิ่น พ่ายต่อ ปารากวัย ที่เหลือ 10 คน 1-2 ขณะที่ อิตาลี ชนะ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก 2-1 ทำให้ อิตาลี กับ ปารากวัย มี 4 คะแนน อิยิปต์ 3 คะแนน และ ตรินิแดดฯ ยังไม่มีคะแนน

ด้านกลุ่ม B กระทิงดุ สเปน ทีมเต็งของรายการ ชนะ ไนจีเรีย ที่เหลือ 10 คน 2-0 และ เวเนซุเอลา ถล่ม เฮติ ที่เหลือผู้เล่น 9 คน ถึง 8-0 ทำให้ สเปน กับ เวเนฯ มี 6 คะแนนเต็ม กอดคอกันเข้ารอบแน่นอนแล้ว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook