วันที่ 30 กันยายน 2552

วันที่ 30 กันยายน 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไทเกอร์อาจเลิกตีไรเดอร์คัพ

ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟเบอร์ 1 โลกชาวอเมริกัน กล่าวว่า เขาอาจจะลงแข่งขันในศึกไรเดอร์ คัพ ปี ค.ศ. 2010 เป็นครั้งสุดท้าย เพราะต้องการหลีกทางให้โปรรุ่นน้องได้แจ้งเกิดขึ้นมาหวดวงสวิงแทนตัวเอง

ไรเดอร์คัพครั้งต่อไป อาจเป็นการลงเล่นครั้งสุดท้ายของผม ปีที่แล้วทุกคนคงได้เห็นว่า โปรรุ่นใหม่ทำผลงานได้ดีมาก ผมเคยผ่านช่วงเวลาเช่นนั้นมาแล้ว สำหรับศึกเพรซิเดนท์ คัพ ในทีมเต็มไปด้วยผู้เล่นหลากหลายวัย ทำให้ผมไม่รู้สึกเคอะเขินที่ต้องร่วมแข่งขันด้วย

ไรเดอร์คัพ เป็นการแข่งขันกอล์ฟ ประเภททีม ระหว่างสหรัฐ พบกับ ยุโรป แข่งกัน 2 ปีครั้ง ล่าสุดแข่งกันไปในปี ค.ศ. 2008 ซึ่งไทเกอร์ไม่ได้ลงแข่ง เพราะอยู่รหว่างพักฟื้นรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า โดยสหรัฐชนะยุโรป 16.5-11.5 คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1999 สำหรับครั้งต่อไปจะแข่งกันระหว่างวันที่ 1-3 ต.ค. ปี ค.ศ. 2010 ที่ นิวพอร์ท ประเทศเวลส์ ส่วนศึกเพรซิ เดนท์ คัพ แข่งขันระหว่างวันที่ 8-11 ต.ค. ปีนี้ ที่ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา.

บิ๊กฟีฟ่าชี้บราซิลชวดจัดอลป.

เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานสหพันธ์ลูกหนังนานาชาติ (ฟีฟ่า) ฟันธงว่ากรุงริโอ เดจาเนโร ประเทศบราซิล ในทวีป อเมริกาใต้ ไม่น่าจะได้รับเลือกให้ทำหน้าที่เจ้าภาพมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2016 แม้จะมีผู้คนมากมายให้การสนับสนุน

มีผู้คนมากมายจากทั่วโลกที่เห็นพ้องต้องกันว่า ริโอ เหมาะสมกับงานนี้ แต่การได้รับความนิยมเพียงอย่างเดียว ไม่เพียงพอจะทำให้พวกเขาเอาชนะการแข่งขันได้ แบล็ตเตอร์ กล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ แบล็ตเตอร์ ถือเป็นหนึ่งในผู้มีสิทธิลงคะแนนเสียงโหวตเลือกเจ้าภาพโอ ลิมปิก 2016 ที่จะมีการประกาศผลที่เมืองโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก ในวัน ศุกร์นี้ สำหรับตัวเต็งที่จะได้รับหน้าเสื่อจัด การแข่งขัน ได้แก่ ริโอ เดจาเนโร, กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น, กรุงมาดริด ประเทศสเปน และชิคาโก สหรัฐอเมริกา.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook