โอเว่นฟิตทันช่วยผีบู๊โวล์ฟสบวร์ก-แชมป์เยอรมันโวเก็บแต้มกลับบ้าน

โอเว่นฟิตทันช่วยผีบู๊โวล์ฟสบวร์ก-แชมป์เยอรมันโวเก็บแต้มกลับบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปาทริซ เอวร่า ปราการหลังฝรั่งเศสและไมเคิล โอเว่น กองหน้าตัวเก๋าฟิตทันลงสนามช่วยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของโวล์ฟสบวร์ก แชมป์บุนเดสลีกาของเยอรมนี ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 30 กันยายน เอวร่าหายจากการป่วยเรียบร้อยแล้ว ขณะที่โอเว่นแม้จะไม่ได้ลงซ้อมวันที่ 29 กันยายนเนื่องจากเจ็บขาหนีบ แต่คาดว่าจะหายทันลงสนาม อย่างไรก็ตามแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะไม่มีปาร์ค จี ซุง กองกลางเกาหลีใต้เพราะว่าโดนไวรัสเล่นงาน

อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า ปาร์คโดนไวรัสเล่นงาน เอวร่าหลังเกมกับสโต๊ก ซิตี้ นอนนิ่งอยู่กับเตียงไม่ได้มาซ้อม แต่พอวันที่ 28และ29 กันยายนมาซ้อมได้ดังนั้นไม่น่ามีปัญหาอะไรเช่นเดียวกับโอเว่นน่าจะฟิตทัน

ทางด้านกราฟิเต้ ดาวยิงเลือดบราซิลของโวล์ฟสบวร์ก ตั้งเป้าหยุดสถิติไม่แพ้ใครในใครในโอลด์แทรฟฟอร์ดของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่กุมภาพันธ์ ปี 2005 กล่าวว่า พวกเราแทบรอไม่ได้เลยที่จะลงสนามและหวังว่าจะเล่นได้ดีคว้า 1 คะแนนหรือ 3 คะแนนกลับบ้าน

สำหรับกราฟิเต้สังหารคนเดียวสามประตูในการลงสนามครั้งแรกของโวล์ฟสบวร์กในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก เมื่อสองสัปดาห์ก่อนในชัยชนะเหนือซีเอสเคเอ มอสโกว์ 3-1 โดยโวล์ฟสบวร์ก ที่พลิกประวัติศาสตร์คว้าแชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาลก่อน มีเกมรุกที่อ้นตรายมาก ประกอบด้วย 3 หัวหอก กราฟิเต้,เอดิน ซโก้และโอบาเฟมี มาร์ตินส์ อดีตกองหน้านิวคาสเซิลที่เพิ่งย้ายร่วมทีมช่วงปิดฤดูกาล

ทั้งนี้ช่อง 3 ถ่ายทอดสดคู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกับโวล์ฟสบวร์ก เวลา 01.45 น.คืนวันที่ 30 กันยายนและช่อง 7 ถ่ายทอดส นิโคเซียกับเชลซี เวลาเดียวกัน

ส่วนการแข่งขันคู่อื่นๆ วันเดียวกัน เอซี มิลาน-เอซี ซูริค,นิโคเซีย-เชลซี,บาเยิร์น มิวนิค-ยูเวนตุส,บอร์โดซ์-เบซิกตัส,พอร์โต้-แอตเลติโก มาดริด,รีล มาดริด-โอลิมปิค มาร์เซย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook