โรแลนด์ซึ้งใจส.ลูกยางไทย

โรแลนด์ซึ้งใจส.ลูกยางไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คนกีฬาช่วยใกล้ได้สัญชาติ

โรแลนด์ เจ้าของตำนานนักตบลูกยางที่ถูกลืมซึ้งใจกับการช่วยเหลือจนความฝันขอสัญชาติไทยใกล้จะเป็นจริง ฝากกราบขอบคุณทุกฝ่ายโดยเฉพาะอู่ข้าวอู่น้ำในปัจจุบันคือสมาคมวอลเลย์บอลไทย พร้อมยืนยันจะไม่ลืมเหตุการณ์ครั้งนี้ชั่วชีวิต

โรแลนด์ เฮอร์มเซ่น อดีตนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทยที่กำลังขอแปลงสัญชาติจากอินโดนีเซียเป็นไทย โดยได้รับการช่วยเหลือจากหลาย ๆ ฝ่าย ตามที่ กีฬาเดลินิวส์ ได้นำเสนอต่อเนื่องมานั้น ล่าสุด โรแลนด์ ได้เปิดเผยว่า จากการที่ได้รับความช่วยเหลือมาจากหลาย ๆ หน่วยงานหรือหลาย ๆ คน ไล่เรียงมาตั้งแต่เพื่อน ๆ พี่น้องจากโรงเรียนวัดพระศรีมหาธาตุ พี่น้องในวงการวอลเลย์บอล การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมวอลเลย์บอลของไทย จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ของ กระทรวงมหาดไทย ตำรวจสันติบาล และล่าสุดนั้น คือทีมของคณะกรรมาธิการการท่องเที่ยวและกีฬา ที่นำโดย คุณนิโรธ สุนทรเลขา และสำนักงานพัฒนาการกีฬาและนันทนาการ โดยคุณสมบัติ คุรุพันธ์ นั้น ตนเองมีความซาบซึ้งใจและขอขอบคุณอย่างมาก ที่ได้รับการช่วยเหลือในรูปแบบต่าง ๆ

รวมทั้งที่ลืมไม่ได้อย่างยิ่งคือกลุ่มของพี่น้องและผู้ใหญ่ในสมาคมวอลเลย์บอล ไม่ว่าจะเป็น เรืออากาศโทชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ ท่านสมควร ระวิรัฐ เลขาธิการสมาคมวอลเลย์บอล ท่านสมพร ใช้บางยาง อุปนายกฯ และท่านพงศ์โพยม วาศภูติ นายกสมาคม รวมทั้งพี่น้องที่ได้ร่วมกันทำงาน ซึ่งได้เป็นกำลังใจทั้งการช่วยเหลือด้านการงาน และเป็นกำลังใจที่ดีมาโดยตลอดตั้งแต่ต้น จนกระทั่งวันนี้ซึ่งสมาคมวอลเลย์บอล เป็นสถานที่ที่ตนเองได้นั่งทำงานอยู่ ตนเองและครอบครัวยืนยันว่าจะ ไม่ลืมเหตุการณ์ครั้งสำคัญครั้งนี้เลยชั่วชีวิต โรแลนด์ ผู้ใกล้ที่จะได้เป็นคนไทยสมความตั้งใจในเร็ววันนี้กล่าวอย่างจริงจัง.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook