ซิโก้ยืมมือห้างขายยาช่วยเบรกกิเลนผยอง

ซิโก้ยืมมือห้างขายยาช่วยเบรกกิเลนผยอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความเคลื่อนไหวของฟุตบอล ไทย พรีเมียร์ลีก 2009 นัดที่ 29 ที่จะฟาดแข้งกัน 8 คู่ ซึ่ง 2 คู่สำคัญ คือการลุ้นแชมป์ ระหว่าง กิเลนผยอง เมืองทองยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะ 28 นัด มี 59 แต้ม จะเปิดบ้านรับ ห้างขายยา โอสถสภา ทีมอันดับ 5 ที่ลงเตะ 28 นัด มี 47 แต้ม และ ฉลามชล ชลบุรี ทีมอันดับ 2 ที่ลงเตะ 28 นัด มี 56 แต้ม จะออกไปเยือน ลูกประดู่ ราชนาวี ระยอง ทีมอันดับ 11 ที่ลงเตะ 28 นัด มี 30 แต้ม โดยหาก เมืองทองยูไนเต็ด เอาชนะ โอสถสภา ได้สำเร็จ จะคว้าแชมป์ทันที ไม่ต้องรอผลการเล่นนัดสุดท้าย หรือหากชลบุรี พลาดท่าพ่าย ราชนาวี ระยอง แต้มก็จะขาดทันที

ฃโดยในส่วนของ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า แม้สถานการณ์จะเป็นรอง แต่พูดถึงในความเป็นจริง โอกาสก็ยังพอมีอยู่ โดยชลบุรี จะต้องออกไปเล่นกับ ราชนาวี ระยอง ให้ดีที่สุด เหมือนกับนัดแรกที่เจอกัน แล้วเอาชนะมาได้ 2-1 จากนั้นคงต้องหวังให้ ห้างขายยา โอสถสภา จัดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามเพื่อสู้กับ เมืองทองยูไนเต็ด ให้สมศักดิ์ศรี แม้ว่าจะมีการแข่งขัน มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ ที่จะพบกับ สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย ในวันที่ 14 ต.ค. รออยู่ก็ตาม ซึ่งหาก โอสถสภา สามารถยันเสมอได้ ก็จะทำให้การตัดสินแชมป์ต้องไปวัดกันในเกมสุดท้าย ซึ่งอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้

กุนซือชลบุรี ยังกล่าวต่อไปอีกว่า โดยส่วนตัวนับถือ โค้ชขงเบ้ง อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ เฮดโค้ชของโอสถสภา และเชื่อว่าจะเลือกนักเตะที่ดีที่สุด เหมาะสมกับแทคติกลงไปสู้กับ เมืองทองยูไนเต็ด ไม่มีทางปล่อยให้เจ้าถิ่นเล่นแบบสบาย ๆ เอาชนะคว้า 3 แต้มไปได้อย่างแน่นอน ส่วนอนาคตจะได้คุมทีมชลบุรีต่อไปหรือไม่นั้น คงต้องรอให้จบการเล่นนัดที่ 30 เสียก่อน จึงค่อยตัดสินใจ เพียงแต่ตอนนี้ขอมีสมาธิกับการ ทำหน้าที่ให้กับ ชลบุรี ด้วยการบุกไปเอาชนะ ราชนาวี ระยอง ให้ได้

ขณะที่ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก และประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ไม่ว่า เมืองทองยูไนเต็ด หรือชลบุรีจะเอาชนะคู่แข่ง หรือแพ้คู่แข่ง รวมทั้งมีการรู้ผลว่าทีมใดจะเป็นแชมป์อย่างแน่นอนแล้วก็ตาม จะไม่มีการมอบถ้วยชนะเลิศให้กับ เมืองทองยูไนเต็ด ในสัปดาห์นี้ แต่จะรอไปมอบถ้วยแชมป์ให้ในสัปดาห์หน้า เพราะในสัปดาห์นี้จะมอบถ้วยชนะเลิศให้กับ สุภาพบุรุษโล่เงิน เพื่อนตำรวจ ที่คว้าแชมป์ ไทยแลนด์ ดิวิชั่น 1 ในฤดูกาลนี้ไปครอง.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook