อาหรับโวยึดลีกอังกฤษ

อาหรับโวยึดลีกอังกฤษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หงส์แดงตามจีบแข้งปลาดิบ ม้าลายเทงบก้อนโตหวังงาบมาสเค

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวตามจีบแข้งยุ่น เคสุเกะ ฮอนดะ กองกลางทีม วีวีวี-เวนโล พร้อมกับได้ตัวดาวรุ่งของ เบนฟิกา มาเสริมทีม ตัดหน้า สิงห์สำอาง เชลซี ทีมคู่อริ แต่ขณะเดียวกัน อาจเสีย ฮาเวียร์ มาสเคราโน หลังจาก ม้าลาย ยื่นข้อเสนอซื้อตัว 23 ล้านปอนด์ ส่วนประธานฟุตบอลซาอุฯ เผยในอนาคตอาจมีถึง 12 ทีมในอังกฤษที่ถูกครอบครองโดย กลุ่มทุนจากตะวันออกกลาง

หงส์แดงเล็งดาวเตะยุ่นของเวนโล

คีส์ โพลกสมา เอเย่นต์ส่วนตัวของ เคสุเกะ ฮอนดะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นของสโมสรวีวีวี-เวนโล ในลีกฮอลแลนด์ ยืนยันว่านักเตะในความดูแลของเขาสนใจย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่มีข่าวได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล และเอฟเวอร์ตัน

ดาวเตะวัย 23 ปี ทำไปแล้ว 7 ประตูจาก 9 นัดในฤดูกาลนี้ และยังได้รับความสนใจจาก ไอแอ็กซ์ และพีเอสวี ไอนด์โอเฟน โดย โพลกสมา กล่าวว่า มีหลายสโมสรกำลังติดตามเขา แต่ยังไม่มีอะไรจริงจังในตอนนี้ ผมไม่ทราบเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล และเอฟเวอร์ตัน เราจะรอดูต่อไปในเดือน ม.ค. แต่แน่นอนว่าเคสุเกะ สนใจเล่นที่อังกฤษ

ม้าลายทุ่ม23ล้านปอนด์หวังดูดมาสเค

เดอะ ซัน นสพ.แท็บลอยด์ยอดขายอันดับ 1 ของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ม้าลาย ยูเวนตุส เตรียมยื่นข้อเสนอมหาศาลเป็นจำนวน 23 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว ฮาเวียร์ มาสเคราโน กองกลางข์แดง ลิเวอร์พูล

ยูเว เคยพยายามซื้อตัว มาสเค มาตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะเวสต์แฮม แต่ก็ไม่สำเร็จ อย่างไรก็ตามก็ปัดฝุ่นแผนการนี้ขึ้นมาอีกครั้งและเตรียมเปิดโต๊ะเจรจาในเร็ววันนี้ ส่วนมาสเค ที่ถือพาสปอร์ตอิตาเลียนอยู่แล้ว เชื่อว่าไม่มีความสุขในถิ่นแอนฟิลด์ตั้งแต่สโมสรขาย ชาบี อลอนโซ ออกไป

ตัดหน้าเชลซีซิวแข้งละอ่อนเบนฟิกา

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล สามารถเอาชนะ เชลซี ด้วยการตัดหน้าคว้าตัว โทนี บริโต ซา ดาวรุ่งของเบนฟิกามาร่วมทีมได้สำเร็จ หลังจากที่ เหยี่ยวลิสบอน ยอมรับเงินจำนวน 290,000 ปอนด์

ดาวเตะวัย 16 ปีเชื้อสายกีเนีย เคยมา ทดสอบฝีเท้าที่ เชลซี สมัยที่ยังมี หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี เป็นกุนซือทีม และเกือบจะได้เซ็นสัญญา ยาวอยู่แล้ว ก่อนเป็น ลิเวอร์พูล ชิงตัดหน้าซิวตัวไปได้ก่อน

กลุ่มอาหรับยึดทีมผู้ดีรวม 12 ทีม

ฮาเฟซ อัล-เมดลีจ์ ประธานคณะกรรม การฟุตบอลลีกซาอุดีอาระเบีย เผยว่าในอนาคตอาจมีถึง 12 สโมสรในอังกฤษ ที่กลายเป็นสมบัติของนักลงทุนจากตะวันออกกลาง หากว่าการดำเนินการของกลุ่มธุรกิจซาอุฯก่อนหน้านี้ที่ เทคโอเวอร์ ปอร์ตสมัธ และอีกกลุ่มของเจ้าชาย ไฟซาล บิน ฟาห์ด บิน อับดุลลาห์ อัล-ซาอัด ที่หวังซื้อหุ้น ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จด้วยดี

ภายใน 1 ปี หากไม่มีอะไรผิดพลาด และทุกคนตั้งตัวได้ ผมแน่ใจว่าอย่างน้อย 10 นักลงจะเข้ามาอีก ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นพรีเมียร์ ลีก พวกเขาอาจเข้ามาและซื้อบางทีมในระดับแชมเปี้ยนชิพ ปีที่แล้วผมได้คุยกับบางคนสนใจทีมแชมเปี้ยนชิพ เงื่อนไขเจาะจงที่พวกเขาต้องการคือค่าเฉลี่ยแฟนบอล สิ่งอำนวยความสะดวกที่ดี และอยู่ในลอนดอน

เฟอร์กีสุดโอ๋ก็องโตไม่เคยตวาดใส่

แอนดี โคล อดีตกองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่า เอริก คันโตนา ตำนานของทีมนักเตะที่ไม่เคยถูก เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตวาดอย่างกราดเกรี้ยวใส่มาก่อน ทั้งที่ เฟอร์กี ขึ้นชื่อเรื่องการระเบิดอารมณ์จนได้ฉายา ที่เป่าผม

ในหนังสือ กลอรี กลอรี ของ แอนดี มิตเตน เกี่ยวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงทศวรรษที่ 1990 โคล กล่าวว่า เขาเป็นนักเตะที่ ผมเห็นว่าผู้จัดการทีมไม่เคยด่าใส่ เราทุกคนไปที่งานภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ และถูกบอกว่า ให้ใส่เนกไทดำ เอริก มาในสูทสีครีมมะนาว และรองเท้าไนกี้ แต่ผู้จัดการทีมบอกว่าเขาดูเจ๋งมาก.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook