เปิดฉากเซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส นักหวดดังพาเพรดเข้ารอบ

เปิดฉากเซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส นักหวดดังพาเพรดเข้ารอบ

เปิดฉากเซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส นักหวดดังพาเพรดเข้ารอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทนนิสเซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส เปิดฉากขึ้นแล้ววานนี้ โดยมือดังอย่างเฟร์นานโด กอนซาเลซ เจมส์ เบล็ค และมารัต ซาฟิน ต่างพากันเข้าสู่รอบ 2 ได้ทั้งหมด

เทนนิสเซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัลรวม ประมาณ 175 ล้านบาท เปิดฉากขึ้นแล้วที่นครเซี่ยงไฮ้ของจีนชายเดี่ยวรอบแรก เฟร์นานโด กอนซาเลซ มือวางอันดับ 10 ของรายการชาวชิลี พบ มิสซา ซเวเรฟ จากเยอรมนี เซตแรก กอนซาเลซ ชนะ ไปก่อน 7-5 ส่วนเซตที่ 2 ซเวเรฟ ชนะในการเล่นไทเบรก 7-6 ไทเบรก 7-0 แต่มาในเซตที่ 3 ขณะที่เสมอกันอยู่ 2-2 ซเวเรฟก็ขอยอมแพ้เนื่องจากบาดเจ็บ ทำให้กอนซาเลซ ผ่านเข้ารอบ 2 ได้สำเร็จ

ขณะที่มารัต ซาฟิน อดีตมือ 1 ของโลกจากรัซเซีย ที่ได้สิทธิ์พิเศษเข้าแข่งขันก็ผ่านเข้ารอบ 2 เช่นกันหลังหวดเอาชนะ กง เหม่า ซิน นักหวดมือไวลด์การ์ดของเจ้าถิ่น 2 เซตรวด 6-4 ทั้ง 2 เซต

ส่วนเจมส์ เบล็ค นักหวดชาวอเมริกัน โชว์ฟอร์มเยี่ยม เซิร์ฟ 27 เอส เอาชนะ อิโว คาร์โลวิช จากโครเอเชีย 2-1 เซต 3-6 7-6 ไทเบรก 7-4 และ 6-3 ลอยลำเข้ารอบ 2 ต่อไป

เฟลิเป มาสซา นักขับชาวบราซิเลียนของทีมเฟอร์รารี่ ในศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก กลับมาลงขับรถทดสอบเป็นครั้งแรกเมื่อวานนี้ หลังรอดชีวิตจากอุบัติเหตุถึงขั้นกะโหลกศีรษะร้าวในรายการฮังกาเรียน กรังด์ปรีซ์ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หลังผ่านการทดสอบระบบประสาท โดย มาสซา หวังว่าจะสามารถกลับมาแข่งในรายการอาบูดาบี กรังด์ปรีซ์ สนามสุดท้ายของฤดูกาล ในวันอาทิตย์ที่ 1 พ.ย.นี้

นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้ายังคงมี 16 ทีมเท่าเดิม แม้ว่าปีนี้จะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมสำหรับแฟนบอลของทุกทีม ทางด้านเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นตามสนามแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการล้อมกรอบผู้ตัดสิน จนถึงการชกต่อยผู้สื่อข่าว เชื่อว่าถ้าทุกฝ่ายช่วยกันเข้ามาแก้ปัญหาความผิดพลาดที่เกิดขึ้น การแข่งขันในปีหน้าก็จะไม่มีปัญหาเกิดอย่างแน่นอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook