จัดธอส.-โควร์เวอร์ ซอคเกอร์ แคมป์ 2009 ฝึกทักษะฟุตบอล หวังสร้างทีมฟุตบอลเยาวชน ธอส.

จัดธอส.-โควร์เวอร์ ซอคเกอร์ แคมป์ 2009 ฝึกทักษะฟุตบอล หวังสร้างทีมฟุตบอลเยาวชน ธอส.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สานฝันด้านกีฬา จัด"โครงการ ธอส. - โควร์เวอร์ ซอคเกอร์ แคมป์ 2009 ฝึกทักษะฟุตบอลให้บุตรหลานพนักงานธนาคาร ในช่วงปิดเทอมระหว่างวันที่ 12-18 ตุลาคม 2552 ณ ธันเดอร์ โดมสปอร์ต คอมเพล็กซ์ เมืองทองธานี หวังสร้างทีมฟุตบอลเยาวชน ธอส.

นายขรรค์ ประจวบเหมาะ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า จากที่ปีก่อนธนาคารฯ ได้จัด "โครงการ ธอส.-โควร์เวอร์ ซอคเก้อร์ เทรนนิ่ง 2008 เพื่อให้บุตรหลานของพนักงานธนาคาร ได้เข้าร่วมฝึกทักษะฟุตบอลในช่วงปิดภาคเรียน เพื่อเสริมสร้างสุขภาพร่างกาย และจิตใจให้สมบูรณ์แข็งแรง รวมถึงให้ห่างไกลยาเสพติดยโค้ชฟุตบอลมืออาชีพจากสถาบันโควร์เวอร์ โค้ชชิ่งซอคเก้อร์ อะคาดามี่ ไทยแลนด์ ซึ่งโครงการดังกล่าวได้รับการตอบรับอย่างดียิ่ง ในปีนี้ ธนาคารฯ จึงได้จัดกิจกรรมขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยได้จัด "โครงการ ธอส. - โควร์เวอร์ ซอคเกอร์ แคมป์ 2009 เปิดโอกาสให้บุตรหลานของพนักงานธนาคารที่มีอายุ 6-18 ปี จำนวน 85 คน ได้เข้าแคมป์ฝึกทักษะฟุตบอลในช่วงปิดภาคเรียน ระหว่างวันที่ 12-18 ตุลาคม 2552 เพื่อเป็นการใช้เวลาว่างในช่วงปิดเทอมให้เป็นประโยชน์ และรู้จักการใช้ชีวิตร่วมกับผู้อื่น และเป็นโครงการนำร่องในการสร้างทีมฟุตบอลเยาวชน ธอส. ในอนาคตต่อไป

" คณะผู้บริหารธนาคาร ได้ร่วมแข่งขันฟุบอลนัดพิเศษ กับทีมผู้บริหารจากสถาบันโควร์เวอร์ โค้ชชิ่งซอคเก้อร์อะคาดามี่ ไทยแลนด์ เพื่อทดสอบฝีเท้า ซึ่งสถาบันได้รับความไว้วางใจในการฝากบุตรหลานของพนักงานธนาคารเข้าร่วมโครงการดังกล่าว นอกจากนี้ ธนาคารฯ ยังได้มอบลูกฟุตบอลจำนวน 25 ลูก ให้กับนักเรียนโรงเรียนมัธยมวัดบึงทองหลาง สำหรับให้เยาวชนฝึกทักษะฟุตบอลเพื่อการออกกำลังกาย และใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และห่างไกลจากยาเสพติดอีกด้วย นายขรรค์ฯ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook