ผีเสริมแกร่งซิวตัวไมคอน

ผีเสริมแกร่งซิวตัวไมคอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หงส์ชอบของเก่าคว้าเฮสกีวิเอราเปิดใจอำลาถิ่นงูให ญ่

เอมิล เฮสกี มีหวังได้รีเทิร์นถิ่นแอนฟิลด์ หลัง ราฟา พร้อมเซ้งต่อมาร่วมทีม แต่พร้อมจ่ายในราคาแค่ 1.5 ล้านปอนด์ ด้านข่าวลือ ผีแดง เตรียมตะครุบตัว ไมคอน ส่อเค้าชัวร์ไม่มั่วนิ่ม หลังเอเย่นต์รูดซิปปากเงียบไม่ยอมตอบรับหรือปฏิเสธ แต่บอกถ้ามีข้อเสนอก็พร้อมเจรจา ขณะที่ แมนฯ ซิตี ทำแสบจ้องซิว ไมคอน ตัดหน้า ขณะที่ ท่านเซอร์ ทำฮือฮา อาจคว้า เดวิด เจมส์ มาเฝ้าเสา ส่วน ปาทริค วิเอรา ประกาศปิดซีซั่นนี้ย้ายหนี งูใหญ่ ชัวร์

ข่าวฟุตบอลยุโรป ดังนี้

ราฟาอ้าแขนรับเฮสกีกลับแอนฟิลด์

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแป นิชของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทำฮือฮา วางแผนกระชากตัว เอมิล เฮสกี กองหน้าร่างยักษ์ของ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลลา กลับรังแอนฟิลด์ อีกครั้ง หลังจากที่ เฮสกี เพิ่งออกมายอมรับว่าอาจย้ายออกจากวิลลา ปาร์ค เนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร

เฮสกี กลัวว่าจะไม่ติดทีมไปทำศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายในปีหน้า เพราะที่ผ่านมาเพิ่งได้ลง 11 คนแรกให้ วิลลา แค่นัดเดียวเท่านั้น และเป็น ราฟา อ้าแขนรอรับ แต่ต้องการจ่ายเงินแค่ 1.5 ล้านปอนด์ (ราว 83 ล้านบาท) ด้าน มาร์ติน โอนีล ไม่ต้องการขายออกไปถูกๆ แน่นอน แต่หากอดีตหัวหอกเลสเตอร์ต้องการย้ายจริงก็คงรั้งไว้ไม่อยู่

ชัวร์ไม่มั่วนิ่ม!ผีแดงตะครุบไมคอน

ความเคลื่อนไหวของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว ไมคอน แบ๊กขวาทีมชาติบราซิลของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ส่อเค้าเป็นเรื่องจริงไม่มั่วนิ่ม เมื่อ อันโตนิโอาลิเอนโด เอเย่นต์ส่วนตัวของกองหลังวัย 28 ปี ไม่ออกมาตอบรับหรือปฏิเสธข่าวลือระหว่างนักเตะของเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ไมคอน เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ ดีที่สุดในโลกในตำแหน่งของเขา หากมีข้อเสนอเข้ามา และประธานสโมสร มัสซิโม โมรัตติ พร้อมจะขาย เราก็พร้อมนั่งลงเจรจา แมนฯ ยูไนเต็ด นะหรือ? ผมไม่มีความเห็น

ขณะเดียวกันรายงานจาก นสพ.เดอะ ซัน เผย แมนฯ ซิตี ที่มีงบให้ชอปปิงช่วงตลาดเปิดรอบ 2 ถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 5,500 ล้านบาท) เตรียมเจียดเงินยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) หวังตัดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว ไมคอน มาร่วมทีมในเดือนม.ค. นี้ พร้อมให้ค่าเหนื่อย 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ราว 4.95 ล้านบาท)

เฟอร์กีอาจซิวเจโมเฝ้าเสา

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนคว้าตัว เดวิด เจมส์ นายด่านจอมหนึบของ ปอมปีย์ ปอร์ตสมัธ มาร่วมชายคาโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยระหว่างนี้ เฟอร์กี จะพิจารณาฟอร์มการเล่นของ เบน ฟอสเตอร์ และ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ซึ่งหากเห็นว่าตำแหน่งผู้รักษาประตูยังมีปัญหาก็จะดึง เจโม มาเฝ้าเสาแทนในช่วงตลาดเปิดรอบ 2 เดือน ม.ค.

รายงาน นสพ.เดลี เอ็กซ์เพรสส์ เผยต่อว่า เจมส์ จะไม่ลังเลในการร่วมงานกับ เฟอร์กี และสิ่งสำคัญคือได้ลงเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้ง ในส่วนค่าตัวคาดว่าอยู่ที่ 1 ล้านปอนด์ (ราว 55 ล้านบาท)

วิเอรายืนยันปิดฤดูกาลนี้ย้ายชัวร์

ปาทริค วิเอรา กองกลางตัวเก๋าของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันจะไม่ย้าย ออกจากถิ่นจูเซปเป เมียซซา ในช่วงเดือนม.ค. นี้แน่อน แต่เมื่อจบฤดูกาลก็จะย้ายออกไปแน่นอน โดยเชื่อว่าถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของอาร์เซนอล มีความเป็นไปได้มากที่สุด ขณะที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็สนใจเช่นกัน

วิเอรา เผยว่า ผมต้องการเล่นมากขึ้น แต่ผมก็ต้องเคารพสัญญา มันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นในเดือน ม.ค. แต่ผมจะออกจากอินเตอร์ในเดือน มิ.ย. ผมยังไม่ตัดสินใจว่าจะเล่นในพรีเมียร์ลีก หรือที่ฝรั่งเศส

ม้าลายเล็งดูดซานญาจากปืนใหญ่

ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมดังของกัลโช เซเรีย อา ต้องการคว้าตัว บาการี ซานญา แบ๊กขวาของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ตามรายงานจากนสพ.ตุ๊ตโต สปอร์ต ของอิตาลี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อเลสซิโอ เซ็คโค ผู้อำนวยการทีมเบียงโคเนรี กำลังมองหาแบ๊กขวารายใหม่และอยากได้ ซานญา มากที่สุด ด้าน อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือทีม เดอะ กันเนอร์ส เชื่อว่าพร้อมจะขาย แต่ไม่ใช่ราคาถูก ๆ ซึ่งหากแพงเกินไป ยูเว จะมองหาทางเลือกที่ถูกกว่าได้แก่ เฌอโรม บัวเต็งของฮัมบวร์ก หรือ อันเดรียส เบ็คของฮอฟเฟนไฮม์.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook