บอลลีกภูมิภาคผนึกกำลัง 3 จว.ใต้

บอลลีกภูมิภาคผนึกกำลัง 3 จว.ใต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร่วมกันสร้างสันติสุขเตรียมของบ''รัฐบาล''มาช่วยพัฒนา 300 ล้าน

นายวิมล กาญจนะ ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 เปิดเผยว่า ตนเองและนายสมบัติ คุรุพันธ์ ผอ.สพก. ในฐานะประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดการแข่งขันฯ พร้อมทีมงานจะเดินทางไปร่วมประชุมกับผู้บริหารของ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้แก่ นราธิวาส, ปัตตานี, ยะลา เพื่อวางแนวทางการพัฒนาฟุตบอลลีก ภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ในพื้นที่ดังกล่าว รวมทั้งสร้างความสันติสุขโดยใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อกลาง ในวันที่ 25 ต.ค. ที่ห้องประชุมศาลากลาง จ.นราธิวาส โดยจะเชิญ พล.ท.พิเชษฐ์ วิสัยจร แม่ทัพภาคที่ 4 พร้อมด้วยผู้ว่าราชการจังหวัดทั้ง 3 จังหวัด มาร่วมประชุมด้วย

สำับหัวข้อการประชุม จะเป็นการวางยุทธศาสตร์การพัฒนาฟุตบอลใน 3 จังหวัด โดยเอาลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 เป็นตัวตั้ง เนื่องจากมีกระแสตอบรับจากแฟนบอลอย่างล้นหลาม จึงเตรียมเสนอให้ทั้ง 3 จังหวัดเห็นชอบเพื่อของบประมาณจากรัฐบาลมาปรับปรุงสนามแข่งขันให้ได้มาตรฐาน จังหวัดละ 50 ล้านบาท รวมเป็น 150 ล้านบาท และงบพัฒนากีฬาอย่างเป็นระบบอีกจังหวัดละ 50 ล้านบาท เป็น 150 ล้านบาท รวมทั้งสิ้น 300 ล้านบาท หากที่ประชุมเห็นชอบ ก็จะนำเสนอรัฐบาลต่อไป ส่วนช่วงเย็นผมและคณะจะเดินทางไปชมฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 รอบ 5 ทีม ระหว่าง นราธิวาส กับ ราชประชา-นนทบุรี เวลา 16.00 น. ซึ่งมีการถ่ายทอดสดทาง สทท.11 ด้วย ประธานลีกภูมิภาค กล่าว

ด้านนายชัยโ พุ่มพวง ประธานฝ่ายเทคนิคฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 เปิดเผยว่า สำหรับรายละเอียดการส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 2010 ในปีหน้า หากทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันอยู่แล้วให้ทำหนังสือถึง นายวิมล กาญจนะ โดยตรงภายในวันที่ 30 ต.ค. ซึ่งต้องมีการลงนามในหนังสือจากผู้มีอำนาจลงนามด้วย หากเป็นทีมใหม่ก็ต้องมีหนังสือแสดงความจำนงเข้าร่วมการแข่งขันแจ้งมาภายในวันที่ 30 ต.ค. เช่นกัน สอบถาม รายละเอียดได้ที่ 0-2216-2954.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook