''ไอ้กร''เดี้ยงจับไข้ถอนชกดันนกน้อยเสียบที่กระบี่

''ไอ้กร''เดี้ยงจับไข้ถอนชกดันนกน้อยเสียบที่กระบี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความเคลื่อนไหว ศึกป้องกันแชมป์โลก WBC และมวยไทยมาราธอน วีโก้ สมาร์ท มหกรรมสินค้าซีพีเอฟ ครั้งที่ 4 จะมีขึ้น ณ เวทีมวยชั่วคราว สนามฟุตบอลสวนสาธารณะธาราเทศบาลเมืองกระบี่ วันพฤหัสบดีที่ 22 ต.ค. 52 ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด เวลา 14.00-17.00 น. โดยคู่เอก เป็นการป้องกันแชมเปี้ยนโลก รุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) ครั้งที่ 2 สภามวยโลก (WBC INTERIM) ของ เจ้ากร พงษ์ศักดิ์เล็ก เพชรยินดี เจ้าของตำแหน่งชาวไทย กับ ริชาร์จ กราเซีย รองแชมป์โลกอันดับ 9 รุ่นฟลายเวต WBC ชาวฟิลิปปินส์

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมา เสี่ยตังค์ นายปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ อมด้วย นพ.ตุ๋ย รุ่งเจริญ นายแพทย์ฝ่ายระบบประสาทและสมอง รพ.เปาโล เมโมเรียล ได้ทำการตรวจร่างกาย เจ้ากร พงษ์ศักดิ์เล็ก เพชรยินดี เจ้าของตำแหน่งชาวไทย เป็นการด่วน เนื่องจากมีอาการไข้ขึ้นสูงมา 3 วัน หลังจากการตรวจร่างการอย่างละเอียดแล้ว พงษ์ศักดิ์เล็ก มีอาการไอ เจ็บคอ และมีอาการหนาวสั่น ซึ่งคาดว่าต้องใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์ ในการพักฟื้น ทำให้การชกในไฟต์นี้ต้องมีการปรับเปลี่ยนเอา นกน้อย เพชรยินดี แชมป์โลกเยาวชน รุ่น 108 ปอนด์ สภามวยโลก ซึ่งเป็นเด็ก จ.กระบี่ เข้ามาชกป้องกันเสียบโปรแกรมแทน ในส่วนของคู่กนั้นคงต้องรอเช็กดูอีกที

ส่วนไฟต์ต่อไปของ พงษ์ศักดิ์เล็ก ภายในเดือน ธ.ค. จะมีการอุ่นเครื่องอีกครั้งอย่างแน่นอน ส่วนเส้นทาง ที่จะวัดฝีมือรวบแชมป์โลกนั้น ที่ยังต้องรอฟังผลการชกระหว่าง ไนโตะ ไดซึเกะ แชมป์โลกตัวจริงชาวซามูไร ที่จะทำศึกสายเลือดกับ โกกิ คาเมดะ เพื่อนร่วมชาติจอมซ่า ที่โตเกียว ในวันที่ 29 พ.ย.ศกนี้ เสียก่อน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook