ค้าแข้งยุโรป! "ชาญณรงค์" แข้งไทยประเดิมซ้อมกับ ยูเนี่ยน อดาร์เว ต้นสังกัดใหม่

ค้าแข้งยุโรป! "ชาญณรงค์" แข้งไทยประเดิมซ้อมกับ ยูเนี่ยน อดาร์เว ต้นสังกัดใหม่

ค้าแข้งยุโรป! "ชาญณรงค์" แข้งไทยประเดิมซ้อมกับ ยูเนี่ยน อดาร์เว ต้นสังกัดใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ้าหนึ่ง" ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว แข้งดาวรุ่งดีกรีทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ผลผลิตจากรั้ว ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ที่ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเนี่ยน อดาร์เว ทีมในศึก เตเซร่า ดิวิชั่น (ลีกา 4) ประเทศสเปน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

ล่าสุด เจ้าตัวได้ลงสนามฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่เป็นมื้อแรกเรียบร้อยแล้ว ซึ่ง ดิเอโก้ โนกาเลซ กุนซือใหญ่ของทีมถึงกับออกปากชมแข้งไทยว่า มีทักษะที่ยอดเยี่ยม และ มีความเร็วที่น่าสนใจ อีกทั้งยังแสดงความมั่นใจว่าลูกทีมคนใหม่ของเขาจะช่วยให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้นกว่าในซีซั่นที่ผ่านมาได้

สำหรับ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ที่เดินทางไปประเทศสเปน ตามคำเชิญของ อัลกอร์กอน ทีมในศึก ลา ลีก้า 2 (เชกุนด้า) ก่อนจะได้มีโอกาสลงฝึกซ้อม, ทดสอบฝีเท้า ก่อนได้รับความสนใจ ยูเนี่ยน อดาร์เว ที่แสดงความต้องการคว้าตัวมาร่วมทีม ก่อนจรดปากกาเซ็นสัญญายืมตัวจาก ชลบุรี เอฟซี 1 ฤดูกาล ซึ่ง "เจ้าหนึ่ง" ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

“ถือเป็นความท้าทายใหม่ของผม ที่น่าตื่นเต้นมากๆครับ ก่อนหน้านี้ หลังจากทราบว่า สโมสร อูนิอ้น อดาร์เบ้ ให้ความสนใจในตัวผม ผมก็ปรึกษา โค้ชเฮง และ ครอบครัว ถึงการย้ายไปเล่นที่ สเปน ทันที ซึ่งทุกคน ก็ให้คำแนะนำ และ สนับสนุนผมอย่างเต็มที่ มันทำให้ผมไม่ลังเล และ ตัดสินใจย้ายไปเล่น ที่ สเปน ตามข้อเสนอที่ได้รับ”

“แม้ว่าการไปครั้งนี้ จะไม่ใช่ลีกในระดับสูง แต่ตลอด 1 เดือนเต็ม ที่อยู่ที่นี่ สิ่งหนึ่งที่ผมสัมผัสได้อย่างชัดเจน คือ ความมุ่งมั่น และ เข้มข้น ไม่ว่าจะเป็น การฝึกซ้อม หรือ อุ่นเครื่อง ก็ตาม ผมหวังที่จะใช้โอกาสนี้ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด และ ทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อต่อยอดไปสู่การลงเล่นในระดับที่สูง ของ ลีก สเปน หรือ ลีกอื่นๆ ในยุโรป รวมถึงนำสิ่งที่ได้รับ มาพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้น เพื่อกลับมาเป็นกำลังสำคัญ ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี และ ทีมชาติ ไทย ในอนาคตครับ”

สำหรับ ยูเนี่ยน อดาร์เว เป็น สโมสรฟุตบอล ที่อยู่ใจกลางเมือง มาดริด ก่อตั้งในปี 1961 สีประจำสโมสร สีแดง-ดำ สนามเหย้ามีชื่อว่า Campo García de la Mata ลงเล่นในลีก เล่น segunda división RFEF โดยมี ดิเอโก้ โนกาเลซ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ค้าแข้งยุโรป! "ชาญณรงค์" แข้งไทยประเดิมซ้อมกับ ยูเนี่ยน อดาร์เว ต้นสังกัดใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook