วันที่ 20 ตุลาคม 2552

วันที่ 20 ตุลาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พบกันอีกครั้งที่นี่ มุมที่ 5

--@-- ครบรอบ 45 ปี ไปแล้วสำหรับการกีฬาแห่งประเทศไทย ก็ขอยินดีกับลูกหม้อทุกท่าน ที่ได้รับการเชิดชูเกียรติด้านต่าง ๆ ในวันสถาปนา 17 ต.ค.ที่ผ่านมา กนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าการ กกท. คงปลื้มใจกับทุกรอยยิ้มวันนั้น

--@-- การช่วยเหลือจากไทยสู่ สปป.ลาว ในเรื่องซีเกมส์ยังมีต่อเนื่องโดยการเน้นคำว่า ปิยมิตร อย่างแท้จริง ล่าสุด พลตรีจารึก อารีราชการัณย์ ในฐานะประธานสหพันธ์ตะกร้อนานาชาติ นำคณะ ไปมอบเงิน 175 ล้าน (กีบ) ช่วยการเตรียมจัดตะกร้อซีเกมส์ลาวถึงบ้าน งานนี้ไม่มีนัยให้คิด เหมือนเรื่องของกรณีไทยลงทุนทำ แล้วไทยยังใจดีควักเงินซื้อสัญญาณซีเกมส์อีก (แฮ่ม)

--@-- การแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชน โค้กคัพ ครั้งที่ 15 รอบคัดเลือก กลุ่ม 2 ภาคตะวันตก ที่ จ.กาญจนบุรี วันนี้ถึง 22 ต.ค. นี้ ชาญวิทย์ อินสว่าง ผอ.ศูนย์ กกท.กาญจนบุรี เชิญชวนชมที่สนามกีฬากลางจังหวัด (กลีบบัว) และสนามกีฬาโรงเรียนเทศบาล 5

--@-- งานพบปะสังสรรค์ประจำปีชาวพลศึกษารามคำแหง 52 วันที่ 24 ต.ค.นี้ ที่โรงแรมสุภารอยัลบีช หาดในเพลา จ.นครศรีธรรมราช นัดกันตั้งแต่บ่ายของวัน ใครที่ไปไม่ถูกหรือ สงสัยการเดินทางติดต่อ น้าเหงา 08-1104-1393

--@-- ได้ข่าวว่าน้อง ๆ ชาวพลศึกษาจะจัดงานเล็ก (หลังจากงานใหญ่และเป็นทางการจัดไปแล้ว) เพื่อยินดีกับ ลุงอู๊ด-ทินกร นำบุญจิตต์ และพี่ ๆ อีกหลายท่านที่มาจากสายเลือดเดียวกัน ทั้ง สพก.และสพล.ที่ได้พักผ่อน หลังผ่านวัยทำงาน ในวันที่ 28 ต.ค.นี้ที่สนามม้านางเลิ้ง ผู้สนใจลองสอบถามดูที่ ไรแมน บุญถม

--@-- สมาคมซอฟต์บอลแห่งประเทศไทย ภายใต้การบริหารงานของกรรม การยุคใหม่ ที่นำโดย นายกฯ บรรยงค์ เกียรติก้องชูชัย เตรียมจัดการแข่งขัน ซอฟต์บอลเยาวชน อายุไม่เกิน 16 ปี ชิงแชมป์ประเทศไทย ที่จังหวัดชัยภูมิ เพื่อหาตัวแทนเดินทางไปชิงแชมป์นานาชาติ ที่ประเทศมาเลเซีย ส่วนรายละเอียดที่ชัดเจน คงตามมาเร็ว ๆ นี้

--@-- ฟุตบอล 7 คน เพิ่มสุขคัพ ครั้งที่ 1 แข่งที่สนามหญ้าเทียมเพิ่มสุข ถนนพระราม 2 ซอย 18 เปิดรับทีมทั่วไป จำกัดแค่ 32 ทีม ลองสอบถามที่ ยรรยง ทองประยูร 08-1170-3637 งานนี้มีทั้งเงินทั้งถ้วยให้ลุ้น

--@-- งานสวดอภิธรรมศพ ลุงตึ๋ง เชวง เขียวสุทธิ อดีตนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย 19.00 น. ที่วัดสารอด ราษฎร์บูรณะ ไปจนถึงวันที่ 21 ต.ค. และ มีกำหนดฌาปนกิจศพ ในวันที่ 22 ต.ค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook